เยือนชุมชนท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถี จังหวัดสมุทรปราการ เช็คอินพระสมุทรเจดีย์ เยี่ยมบ้านสาขลาสถานที่ท่องเที่ยวประทับใจที่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ

อังคาร ๑๖ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๒๖
พาเยี่ยมชุมชนท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถี ตำบลนาเกลือ อ.พระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ ในโครงการกิจกรรมสื่อมวลชนสัญจร เยือนชุมชนท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถี จังหวัดสมุทรปราการ เช็คอินกันที่บ้านสาขลา แห่งนี้มีของดีอยู่มากมาย อาทิ พระปรางค์เอนที่เป็นสัญลักษณ์แลนด์มาร์กของบ้านสาขลาอันมีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก พากราบนมัสการหลวงพ่อโตวัดสาขลา พร้อมลอดใต้ฐานหลวงพ่อโต ขอพรลอดโบสถ์ ลอดวิหาร จากนั้นนำชมพิพิธภัณฑ์พื้นบ้านสาขลา ซึ่งกลุ่มพัฒนาอาชีพบ้านสาขลา ก็มีการนำกุ้งเหยี่ยดเขย่าเกลือ และการทำขนมจากใจใบจาก มาสาธิตให้ได้ชมลิ้มลองชิมกัน นอกจากนี้ยังมีการแสดงโชว์ของน้องๆเยาวชน ลูกหลานชาวบ้านสาขลา ที่ตั้งใจตระเตรียมมาให้ได้ดูกันเพลินตา จากการลงลึกถึงพื้นที่ในครั้งนี้ทำให้ได้รู้ว่าแม้แต่ในพื้นที่อันห่างไกลของชุมชนบ้านสาขลานั้นแฝงไปด้วยมนต์เสน่ห์ อุดมด้วยของดีๆอยู่อย่างมากมาย รวมทั้งวิถีชีวิตที่ยังคงความเป็นชุมชนดั่งเดิมอยู่ไม่จางหาย สร้างความประทับใจแก่ผู้มาเยือนถือเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ แต่ยังคงความเป็นชุมชนที่เข้มแข็ง สอดรับกับธรรมชาติที่ยังคงสมบูรณ์งดงาม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้