Next Story Group วางแผนเปิด Kafnu รวม 50 สาขาทั่วเอเชียแปซิฟิก

พฤหัส ๑๘ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๔๕
Next Story Group เร่งขยายแบรนด์ Kafnu ทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยหลังจากที่ประสบความสำเร็จในการเปิด Kafnu Hong Kong เมื่อช่วงปลายปี 2560 ทางบริษัทได้เปิด Kafnu Taipei และ Kafnu Bengaluru ในปี 2561 รวมทั้งมีแผนเปิด Kafnu Alexandria ในซิดนีย์ และ Kafnu Saigon Pearl ในเวียดนามภายในสิ้นปีนี้ นอกจากนั้นยังตั้งเป้าที่จะเปิด Kafnu ทั้งหมด 50 สาขาภายในปี 2564

Kafnu คือชุมชนเมืองสำหรับนักสร้างสรรค์รุ่นใหม่ ไม่จำกัดแค่นักสร้างสรรค์มืออาชีพอย่างศิลปินและดีไซน์เนอร์เท่านั้น แต่ยังครอบคลุมถึงนักสร้างสรรค์ที่กำลังก่อร่างสร้างบริษัทหรือพยายามเปลี่ยนแปลงสังคม Kafnu เป็นสถานที่รวมตัวของผู้ที่เปี่ยมด้วยความกระหายใคร่รู้ ต้องการค้นพบศักยภาพของตนเอง และมีอัตลักษณ์เฉพาะตัวที่ลึกซึ้งกว่าที่เห็นภายนอก

คุณ Anand Nadathur ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท Next Story Group กล่าวว่า "นักสร้างสรรค์กำลังเพิ่มจำนวนขึ้นอย่างรวดเร็วในเมืองสำคัญๆทั่วภูมิภาคเอเชีย คนกลุ่มนี้ต้องการชุมชน โครงสร้างพื้นฐาน และบริการในรูปแบบใหม่ๆ ซึ่ง Kafnu ก็เป็นชุมชนในอุดมคติอย่างแท้จริง โครงสร้างพื้นฐานของ Kafnu คือการผสมผสานกันอย่างลงตัวของไพรเวทคลับ พื้นที่ทำงานร่วมกัน และโรงแรมบูติก เรายินดีกับความร่วมมือและการทำงานร่วมกันระหว่างสมาชิก รวมถึงบทบาทของเราในการสนับสนุนความเคลื่อนไหวของสมาชิก"

Kafnu ใช้กลยุทธ์ hub-and-spoke โดยฮับขนาดใหญ่ 5,000-10,000 ตารางเมตรจะถูกห้อมล้อมด้วยพื้นที่ที่เอื้อต่อการสร้างสรรค์ขนาด 2,000-5,000 ตารางเมตร เพื่อให้สมาชิกของ Kafnu เข้าถึงการเชื่อมต่อและสิ่งอำนวยความสะดวกระดับเดียวกันในทุกพื้นที่ โดยสมาชิกจะได้เข้าถึงความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ บริการระดับพรีเมียม และกิจกรรมไพรเวทมากมาย ซึ่งจะช่วยดึงศักยภาพของบุคคลและกลุ่มออกมาอย่างเต็มที่

คุณ Andreas Flaig ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพัฒนาของกลุ่มบริษัท Next Story Group กล่าวว่า "การเปิด Kafnu อย่างต่อเนื่องเป็นเพียงระยะเริ่มแรกภายใต้กลยุทธ์ hub-and-spoke ซึ่งมีเป้าหมายในการเปิด Kafnu ให้ได้ 50 แห่งทั่วเอเชียแปซิฟิกภายใน 3 ปี การมีเครือข่ายกระจายอยู่ทั่วภูมิภาคจะทำให้สมาชิกของ Kafnu ได้เจอกลุ่มคนที่มีความชอบเหมือนกันไม่ว่าจะเดินทางไปที่ใดก็ตาม ขณะเดียวกัน เราเชื่อว่าคุณค่าที่ Kafnu นำเสนอจะช่วยให้เจ้าของสถานที่ได้ประโยชน์จากการเติบโตของพื้นที่ทำงานร่วมกัน และสามารถสร้างความแตกต่างได้อย่างแท้จริงในตลาดที่มีการแข่งขันสูงเช่นในปัจจุบัน"

จนถึงขณะนี้ Kafnu เปิดให้บริการแล้ว 3 สาขา และภายในสิ้นปี 2561 จะเปิดให้บริการรวม 5 สาขา โดยสาขาใหม่ที่จะเปิดให้บริการภายในปีนี้ประกอบด้วย

- Kafnu Alexandria ตั้งอยู่บนอาคาร 3 ชั้นบนถนน Bourke ในย่านที่เป็นศูนย์รวมของนักสร้างสรรค์และนักออกแบบ ในเมืองซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย ประกอบด้วยห้องพักรับรอง 16 ห้อง พื้นที่ทำงาน ห้องประชุม สตูดิโอพอดแคสต์ สตูดิโอถ่ายภาพ ห้องสำหรับวางแผนงาน และ Oxygen Lab

- Kafnu Saigon Pearl ตั้งอยู่บนอาคาร 8 ชั้นใจกลางนครโฮจิมินห์ ประกอบด้วยพื้นที่ทำงาน เลาจน์ ห้องดนตรี ห้องเพื่อความบันเทิง พื้นที่จัดกิจกรรม รวมถึงชั้นพิเศษที่มีห้องพักรับรอง 9 ห้อง

ในปี 2562 Kafnu จะเปิดให้บริการในโคลอมโบและมุมไบ และจะเปิดสาขาที่สองในบังคาลอร์

เกี่ยวกับ Kafnu

Kafnu คือชุมชนอิสระสำหรับนักสร้างสรรค์รุ่นใหม่ที่พร้อมก้าวข้ามขีดจำกัดเดิมๆ โดยออกแบบมาเพื่อให้สมาชิกได้ทำงาน เรียนรู้ เล่น และพักผ่อน ตลอดจนร่วมกันริเริ่ม ร่วมกันสำรวจ และร่วมกันสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ สมาชิกของ Kafnu จะได้เข้าถึงความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ บริการระดับพรีเมียม และกิจกรรมไพรเวทมากมาย ซึ่งจะช่วยดึงศักยภาพของบุคคลและกลุ่มออกมาอย่างเต็มที่ Kafnu เปิดให้บริการแล้วในฮ่องกง ไทเป บังคาลอร์ และกำลังขยายสาขาไปทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ทั้งในซิดนีย์ โฮจิมินห์ โคลอมโบ มุมไบ และบาหลี สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.kafnu.com

เกี่ยวกับ Next Story Group

Next Story Group สร้างสรรค์และพลิกโฉมพื้นที่เมืองให้กลายเป็นชุมชนที่เจริญรุ่งเรือง ด้วยการใช้ประโยชน์จากจินตนาการและนวัตกรรมของมนุษย์ ปัจจุบัน บริษัทครอบครอง ดำเนินการ และขายแฟรนไชส์โรงแรมและรีสอร์ทเกือบ 40 แห่งในออสเตรเลียและไทย รวมถึงบริหารจัดการ Kafnu สองแห่งในไทเปและฮ่องกง ทั้งยังมีอสังหาริมทรัพย์ที่กำลังอยู่ระหว่างการพัฒนามากกว่า 10 แห่งทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.nextstory.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้