เซ็นทาราเปิดตัวแม่ทัพคนล่าสุด คุมทีมพัฒนาธุรกิจ หนุนแผนเพิ่มจำนวนโรงแรมอย่างต่อเนื่อง

พุธ ๒๔ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๓๕
โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เครือโรงแรมชั้นนำของประเทศไทย ประกาศแต่งตั้ง แอนดรู แลงสตั้น สัญชาติอังกฤษ ที่มีประสบการณ์ด้านบริหารงานโรงแรมมากกว่า 34 ปี เข้าดำรงตำแหน่งรองประธานอาวุโสฝ่ายพัฒนาธุรกิจ – เซ็นทารา อินเตอร์เนชั่นแนล เมเนจเม้นท์ ร่วมทีมผู้บริหารเพื่อผลักดันแผนยุทธศาสตร์การเติบโตในระยะเวลา 5 ปีที่องค์กรได้ตั้งไว้ โดยจะเข้ามารับหน้าที่สำคัญ ภายใต้การดูแลของคุณมาร์คแลนด์ เบลคล็อค รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารของเครือเซ็นทาราโดยตรง

คุณแอนดรูมีประสบการณ์ด้านงานบริหารหลายด้าน และคุ้นเคยกับธุรกิจโรงแรมเป็นอย่างดี เคยดำรงตำแหน่งผู้บริหารระดับสูงกับเครือโรงแรมชั้นนำมาอย่างมากมาย อาทิ โรงแรมบันยันทรี และกลุ่มโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล (IHG) ก่อนเข้าร่วมงานกับเซ็นทารา คุณแอนดรูดำรงตำแหน่งรองประธานกรรมการบริหาร ดูแลด้านการบริหารสินทรัพย์และเป็นที่ปรึกษาเชิงกลยุทธ์ให้กับกลุ่มโรงแรม โจนส์ แลง ลาซาลล์ ประเทศไทย โดยประจำการในไทยและดูแลบริหารงานทั้งภูมิภาคเอเชีย เมื่อเริ่มทำงานหลังสำเร็จการศึกษาจากวิทยาลัยธาเน็ต เทคนิคอล คอลเลจ สหราชอาณาจักร คุณแอนดรูได้รับเกียรติสูงสุดให้เข้าถวายงานรับใช้สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 เจ้าหญิงไดอาน่า เจ้าชายวิลเลียม รวมทั้งได้รับผิดชอบดูแลราชวงศ์อังกฤษในพระราชวังบัคกิ้งแฮม ด้วยความเชี่ยวชาญและความมุ่งมั่นในการพัฒนาความรู้ความสามารถด้านการโรงแรมอย่างต่อเนื่อง ทำให้คุณแอนดรูได้รับตำแหน่งบริหารงานโรงแรมในอีกหลากหลายประเทศ ทั้งในสิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ เกาหลีใต้ มาเก๊า จีน ปาปัว นิวกินี อินโดนีเซีย เวียดนาม ลาว อินเดีย ศรีลังกา หมู่เกาะมัลดีฟส์ ออสเตรเลีย รวมถึงประเทศไทย

คุณแอนดรู กล่าวว่า "ประเทศไทยเป็นเสมือนบ้านของผม ดังนั้น ครั้งนี้ผมจึงตื่นเต้นและดีใจมากที่จะได้มีโอกาสทำงานร่วมกับเครือโรงแรมชั้นนำสัญชาติไทยที่มีชื่อเสียงและได้รับการยกย่อง เซ็นทาราเป็นองค์กรที่มุมานะที่จะเติบโตอย่างต่อเนื่องและแข็งแกร่งทั้งในประเทศไทยและทั่วโลก ผมภูมิใจที่ได้รับหน้าที่นำทีมและเป็นส่วนสำคัญที่จะพาองค์กรไปสู่ความก้าวหน้าอย่างต่อเนื่อง"

ธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา กล่าวว่า "ประสบการณ์อันครอบคลุมในหลายด้านของแอนดรู ไม่ว่าจะเป็นด้านการปฏิบัติการโรงแรม การบริหารสินทรัพย์ การลงทุน หรือการเจรจาต่อรองทางธุรกิจ ถือเป็นคุณสมบัติสำคัญที่จะช่วยผลักดันให้เซ็นทาราเติบโตอย่างแข็งแกร่ง ทั้งยังช่วยให้ แบรนด์เซ็นทาราได้ก้าวสู่การเป็นหนึ่งในกลุ่มโรมแรมชั้นนำของโลกที่มาจากประเทศไทย ช่วยบรรลุแผนของเราที่จะเพิ่มรายได้และจำนวนโรงแรมของเครือเซ็นทาราให้เป็นสองเท่าในช่วง 5 ปีข้างหน้า สมดังที่เราตั้งใจไว้"

เกี่ยวกับเซ็นทารา

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เครือโรงแรมชั้นนำของประเทศไทย มีโรงแรมและรีสอร์ทภายใต้การบริหารของแบรนด์ซึ่งตั้งอยู่ในแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญรวมทั้งสิ้น 60 แห่งทั่วโลก ได้แก่ ไทย มัลดีฟส์ ศรีลังกา เวียดนาม ลาว จีน โอมาน กาตาร์ คิวบา และสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ซึ่งใช้ชื่อ 6 แบรนด์ ประกอบด้วย Centara Grand Hotels & Resorts - Centara Hotels & Resorts - Centara Boutique Collection - Centra by Centara - Centara Residences & Suites และ COSI

ครอบคลุมตั้งแต่โรงแรมและรีสอร์ทระดับ 5 ดาวในใจกลางเมืองไปจนถึงที่ตั้งอยู่บนเกาะที่เงียบสงบ รวมทั้งคอนเซ็ปท์รีสอร์ทสำหรับครอบครัว และไลฟ์สไตล์ในช่วงราคาที่จับต้องได้ซึ่งผสมผสานกับนวัตกรรมทางเทคโนโลยีเพื่อการพักผ่อนที่ลงตัว รวมทั้งศูนย์การประชุมสัมมนา และแบรนด์ "สปาเซ็นวารี" สปาแบรนด์ไทยคุณภาพระดับรางวัลการันตี

เซ็นทารา มอบการต้อนรับที่อบอุ่นด้วยค่านิยมความเป็นไทยที่บรรจงถ่ายทอดสู่งานบริการ อาหารรสเลิศ สปาเพื่อการผ่อนคลายที่เยี่ยมยอด และให้ความสำคัญกับครอบครัว แบรนด์ภายใต้เครือเซ็นทารานำเอาวัฒนธรรมที่โดดเด่นและหลากหลายเข้ามาผสมผสานเพื่อให้บริการและตอบสนองนักเดินทางได้แทบทุกวัยและทุกไลฟ์สไตล์

ภายในระยะเวลา 5 ปีนี้ เซ็นทารามุ่งมั่นที่จะเพิ่มจำนวนโรงแรมขึ้นเป็นสองเท่าทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศโดยจะขยายไปยังทวีปและตลาดใหม่ๆ เซ็นทาราเติบโตอย่างต่อเนื่องและมั่นคงด้วยฐานของลูกค้าที่เหนียวแน่นซึ่งจะได้พบกับบริการที่เป็นเอกลักษณ์ของเราในตำแหน่งที่ตั้งสำคัญๆมากขึ้น บัตรสิทธิประโยชน์สำหรับสมาชิกเซ็นทารา เดอะวัน การ์ด ยังช่วยให้สมาชิกทั่วโลกที่รักในเซ็นทาราได้อภิสิทธิ์ที่เหนือกว่า ข้อเสนอสุดพิเศษและเสริมสร้างความจงรักภักดีต่อเซ็นทารา

ติดตามข่าวสารของโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราได้ที่ www.centarahotelsresorts.com

เฟซบุ๊ค Facebook อินสตาแกรม Instagram ทวิตเตอร์ Twitter ลิงค์อิน LinkedIn

ดาวน์โหลดภาพของโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราได้ที่เว็บไซต์ Image Bank

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๒๗ ไลท์อัพ โทเทิล โซลูชั่น ต้อนรับนักวิเคราะห์ เตรียมเดินหน้าเข้า mai ภายในไตรมาส 2/2567
๑๔:๑๓ INNISFREE เปิดตัว 'THE ISLE ADVENTURE' เกมส์โลกเสมือนจริงสำหรับคน Gen Z เพียงเล่น! ลุ้นรับตั๋วเครื่องบินมูลค่า
๑๔:๐๔ เจ็ตต์ ลอว์เรนซ์ บิดเดือด Honda CRF450R ครองรั้งจ่าฝูงคะแนนสะสม AMA Supercross 2024 สนามที่ 13
๑๔:๔๐ สมศักดิ์ศรีเทศกาลดนตรีที่ทุกคนรอคอย Pepsi presents S2O Songkran Music Festival 2024 ทำถึง! จัดเต็ม ดีเจระดับโลก โปรดักชั่นสุดยิ่งใหญ่ พลุ น้ำ และเซอร์ไพรซ์ตลอด 3
๑๔:๐๓ กทม.เร่งประสาน ขบ.ปรับปรุงข้อมูลเลขสายรถเมล์ เดินหน้าติดตั้งป้าย-ศาลาที่พักรูปแบบใหม่
๑๔:๔๘ 'เจ้าสัว' คว้ารางวัล Thailand's Most Admired Brand ปี 2024 ครองใจผู้บริโภคกลุ่มสแน็คไทย 2 ปีซ้อน
๑๔:๑๐ KBank Private Banking ตอกย้ำภารกิจพิชิตโลกเดือด ชี้โอกาสการลงทุนอย่างมั่งคั่งและยั่งยืน ผ่าน 3 กองทุนด้านความยั่งยืน K-PLANET K-TNZ-ThaiESG และ
๑๔:๕๖ STX เปิดจองซื้อ IPO กระแสดี ชูหุ้นเหมืองหินตัวแรกในตลาดทุน ไร้หนี้ - เพอร์ฟอร์แมนซ์เยี่ยม
๑๔:๑๕ เรเว่ คอมเมอร์เชียล วีฮิเคิลส์ ทดสอบรถบัสไฟฟ้า BYD B70 ให้บริการรับ-ส่ง ย่านทองหล่อ ฟรี! ชวนสัมผัสประสบการณ์การเดินทางด้วยไฟฟ้า 100%
๑๔:๒๑ กทม.รุกมาตรการเฝ้าระวัง-ป้องกันการแพร่ระบาดโรคพิษสุนัขบ้า ตั้งเป้าทำหมัน-ฉีดวัคซีน 200,000 ตัวในปี 67