Emaar Hospitality Group พร้อมนำเสนอประสบการณ์สุดพิเศษกว่า 100 รายการ ฉลองเทศกาลส่งท้ายปีเก่าที่ดูไบ

พุธ ๓๑ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๐๘:๐๘
Emaar Hospitality Group พร้อมฉลองฤดูกาลแห่งการเฉลิมฉลองและต้อนรับเทศกาลปีใหม่ ด้วยการนำเสนอประสบการณ์เฉลิมฉลองสุดพิเศษและอีเวนต์อันน่าเร้าใจในใจกลางดูไบ

(รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/776140/Emaar_Hospitality_Group.jpg )

รายละเอียดของผู้จัดงานเฉลิมฉลองสุดอลังการสามารถดูได้ที่ http://www.myfestivedubai.com รวมถึงข้อเสนอต่างๆ กว่า 100 รายการที่จุดหมายปลายทางต่างๆทั่วดูไบมากกว่า 15 แห่ง เพื่อส่งมอบประสบการณ์ช่วงเทศกาลวันหยุดอันแสนพิเศษให้กับชาวดูไบและแขกผู้มาเยือนอย่างแท้จริง

ข้อเสนอที่ดีที่สุดในดูไบ! ชาวดูไบและแขกผู้มาเยือนสามารถค้นหาข้อเสนอที่หลากหลาย ภายใต้หมวดหมู่การค้นหาที่ง่ายดายทั้ง 5 หมวดหมู่ ได้แก่ หมวด Festive Season, New Year's Eve, Corporate Events, Festive Treats และหมวด Stays ที่เว็บไซต์ http://www.myfestivedubai.com

คุณโอลิวิเยร์ ฮาร์นิสช์ ซีอีโอของ Emaar Hospitality Group กล่าวว่า "งานเฉลิมฉลองช่วงเทศกาลดังกล่าวถูกจัดเตรียมขึ้นในดูไบ เพื่อต้อนรับแขกผู้มาเยือนจากทั่วโลก รวมถึงชาวสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ที่จะได้ค้นหาประสบการณ์การท่องเที่ยวและไลฟ์สไตล์ เพื่อจิตวิญญาณแห่งการท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลดังกล่าว Emaar Hospitality Group กำลังเตรียมข้อเสนอสุดพิเศษให้กับทุกท่าน ไม่ว่าจะเป็นโรงแรม ภัตตาคาร รวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวพักผ่อนที่จะมอบทางเลือกเป็นอันดับแรกๆให้กับผู้มาเยือนด้วยทำเลที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองและมาตรฐานการให้บริการที่ยอดเยี่ยม"

เทศกาลต่างๆที่มีเสน่ห์ ประสบการณ์ด้านการลิ้มลองอาหาร ตลอดจนการท่องเที่ยวได้ส่งผลให้เกิดการขยายขอบเขตทางธุรกิจของ Emaar Hospitality Group ภายใต้แบรนด์ทั้ง 3 แบรนด์ ได้แก่ โรงแรมหรูระดับพรีเมียม Address Hotels + Resorts โรงแรมไลฟ์สไตล์สุดหรู Vida Hotels and Resorts และโรงแรมร่วมสมัยระดับกลาง Rove Hotels นอกจากนี้ Emaar Hospitality Group ยังมอบข้อเสนอที่เป็นทางเลือกอื่นๆในเรื่องสถานที่ท่องเที่ยวพักผ่อน เช่น Arabian Ranches Golf Club และ Dubai Polo & Equestrian Club ทั้งนี้ ลูกค้ายังสามารถลิ้มลองรสชาติอาหารระดับเวิลด์คลาสและสัมผัสบรรยากาศอันหรูหราภายในงานเลี้ยงมื้อค่ำแห่งเทศกาลปีใหม่ได้ที่ภัตตาคารAt.mosphere บนตึกระฟ้าบุรจญ์เคาะลีฟะฮ์ และภัตตาคาร Sean Connolly ภายในศูนย์การจัดแสดงศิลปะวัฒนธรรมอย่าง Dubai Opera อีกด้วย

Emaar Hospitality Group ยังพร้อมมอบข้อเสนอกว่า 70 รายการ ให้ได้เฉลิมฉลองเทศกาล ในภัตตาคารที่หลากหลายในโรงแรม ภายใต้เครือ Emaar Hospitality Group ในดูไบ นอกจากนี้ คุณยังจะได้สัมผัสกับประสบการณ์ดินเนอร์กว่า 40 รายการ ซึ่งจะช่วยให้คุณจดจำช่วงเวลาก่อนเทศกาลปีใหม่ไว้ในความทรงจำ

ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถเข้าพักในจุดหมายปลายทางแห่งไลฟ์สไตล์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในดูไบตลอดช่วงเทศกาล พร้อมด้วยการเข้าพักในโรงแรมหรูระดับพรีเมียม Address Hotels + Resorts หรือ โรงแรมย่านในเมืองและบริเวณโดยรอบ Vida Hotels and Resorts นอกจากนี้ ยังมีข้อเสนอแพคเกจ 'Corporate Event' กว่า 25 รายการ ให้คุณได้เฉลิมฉลองเทศกาลและอีเวนต์ต่างๆส่งท้ายปี ตลอดจนข้อเสนอ 'Festive Treats' สุดพิเศษที่ประกอบด้วยเมนูไก่งวงตามแบบดั้งเดิม พร้อมเสิร์ฟด้วยเครื่องเทศแสนอร่อย มาให้คุณได้จองผ่านร้านอาหารต่างๆทั่วทั้งดูไบ

ลูกค้าสามารถสมัคร U By Emaar ซึ่งเป็นโครงการแจกรางวัลของ Emaar เพื่อรับสิทธิพิเศษเพิ่มเติมอย่างครบถ้วนจากข้อเสนอเหล่านี้ กรุณาดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.myfestivedubai.com หรือ โทร +9714-888-3444

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Kelly Home

ASDA'A BCW

โทร. +9714-4507-600

อีเมล [email protected]

ที่มา: Emaar Hospitality Group

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4