ครบรสครบเครื่อง กาลาร์ ดินเนอร์คืนลอยกระทง ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน

ศุกร์ ๐๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๗:๒๓
ร่วมถ่ายทอดความงดงามของดวงจันทร์วันเพ็ญในเดือนพฤศจิกายนนี้ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน เชิญทุกท่านมาสืบสานประเพณี ลอยกระทง ที่สำคัญของไทย พร้อมอร่อยเต็มอิ่มกับหลากหลายรายการอาหารนานาชาติและอาหารทะเลสดใหม่ในมื้ออาหารพิเศษ บุฟเฟ่ต์กาล่า ดินเนอร์วันลอยกระทง 4 ภาค พลางเพลิดเพลินกับหลายกิจกรรมแสนสนุกท่ามกลางอากาศเย็นสบายในวันลอยกระทงปี 2561 นี้

พลาดไม่ได้อีกแล้วกับอีกหนึ่งเทศกาลสุดพิเศษต้อนรับลมหนาวในเดือนพฤศจิกายนนี้ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน เชิญทุกท่านร่วมสืบสานประเพณี ลอยกระทง ที่สำคัญของไทย ในมื้ออาหารพิเศษ บุฟเฟ่ต์กาล่า ดินเนอร์วันลอยกระทง 4 ภาค ในวันพฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายน 2561 นี้ ที่รับประกันความอร่อยเต็มอิ่มจากหลากหลายอาหาร มาให้ลองลิ้มรสแบบเต็มที่ทั้ง 4 ภาค ไม่ว่าจะเป็น ซีฟู้ดสดใหม่ ทั้ง กั้งทะเล กุ้งตัวโต หมึกเนื้อแน่น ย่างร้อนๆพร้อมเสิร์ฟคู่ซอสรสเด็ดหลากสไตล์ ผัดไทยทรงเครื่องสวนบัว ส้มตำและยำสไตล์อีสานรสเด็ดครบเครื่อง ซี่โครงหมูบาร์บีคิวยอดนิยมจากคาร์ฟวิ่งสเตชั่น โดยเฉพาะรายการของหวาน ที่พร้อมเสิร์ฟเต็มอิ่มทั้ง ข้าวเหนียวมะม่วงชื่อดัง กล้วยทอดซอสคาราเมลคู่ไอศกรีมกะทิ ลูกชุบสูตรดั้งเดิม พร้อมอาหารคาวหวานนานาชาติรสเยี่ยมอีกหลายรายการ

พลางเพลิดเพลินกับกิจกรรมพิเศษที่น่าตื่นตาตื่นใจ ทั้ง การแสดงสด การประกวดนางนพมาศสไตล์หัวหิน และที่ขาดไม่ได้เลย คือ กิจกรรมลอยกระทงดั้งเดิม ที่ทางโรงแรมฯพร้อมให้บริการ เบื้องหน้าความงดงามของสถาปัตยกรรมสไตล์โคโลเนียล เคล้าเสียงคลื่นใต้ฟ้าครามริมหาดเมืองหัวหิน ตลอดมื้ออาหาร

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสืบสานประเพณี ลอยกระทง ที่สำคัญของไทย ในมื้ออาหารพิเศษ บุฟเฟ่ต์กาล่า ดินเนอร์วันลอยกระทง 4 ภาค ในวันพฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายน 2561 นี้ ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ให้คุณเพลิดเพลินและอิ่มอร่อยเต็มที่ พลางร่วมกิจกรรมวันลอยกระทงสุดพิเศษท่ามกลางโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม อากาศเย็นสบายในวันลอยกระทงปี 2561 นี้

บุฟเฟ่ต์กาล่า ดินเนอร์วันลอยกระทง 4 ภาค ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน

ให้บริการในวันพฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายน 2561 นี้ ราคาท่านละ 1,790++ บาท

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ 0 3251 2021-38 หรืออีเมลล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๓๗ มิตซูบิชิ อีเล็คทริค ที่สุดของแอร์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจ 24 ปีซ้อน
๐๙:๕๑ สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ เปิดประกวดราคางานปรับปรุงซ่อมแซมอาคารว่าง บริเวณถนนราชดำเนินกลาง จำนวน 5 อาคาร อาคารหมายเลข 4, 13, 14, 17 และ
๐๙:๑๕ KJLล่องใต้ จัดสัมมนา รวมพลคนไฟฟ้า ON TOUR อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หวังเพิ่มเครือข่ายช่างไฟ KJL Network เป็น 10,000
๐๙:๐๖ PwC เผย 67% ซีอีโอไทยหวั่นธุรกิจของตนจะไปไม่รอดในทศวรรษหน้า หลังเจอแรงกดดัน จากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและ
๐๙:๒๘ PROUD จัดสัมมนา เจาะลึกทำเลหัวหิน ศักยภาพ และโอกาสในการซื้ออสังหาฯ ย้ำดีมานด์คอนโดฯ ระดับลักชัวรียังดี
๐๘:๓๙ ซัมซุงชูวิสัยทัศน์หลัก Lead Future of AI Innovation ประกาศเป็นผู้นำใช้ AI สร้างนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าแห่งอนาคต AI CE ตั้งเป้าเป็นเบอร์หนึ่ง AI-Product
๐๘:๐๔ PAW IT UP! เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ย้ำจุดยืน Pet Family Residences ผนึก 2 แบรนด์แกร่ง โมเดอร์นฟอร์ม และ NocNoc
๐๘:๕๑ OR คว้า 5 รางวัล ในงาน 2023-2024 Thailand's Most Admired Brand ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจมากที่สุด
๐๘:๐๐ มกอช. ลงพื้นที่ลำพูน หนุนกลุ่มวิสาหกิจชุมชนพัฒนาผลิตภัณฑ์พืชผักสมุนไพรและผลไม้ ใช้ระบบ QR Trace on Cloud และ
๐๘:๒๐ DEK FILM SPU สุดเจ๋ง! คว้ารางวัลชนะเลิศ เด็นโซ่ Tiktok Contest