แอร์เอเชียเปิดบินตรงข้ามภาค ขอนแก่น–พัทยา(อู่ตะเภา) 4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ชวนเที่ยวทะเลตะวันออกสบายๆ เริ่มต้นราคา 433 บาทต่อเที่ยว!

จันทร์ ๐๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๕:๕๔
สายการบินแอร์เอเชียพร้อมให้บริการเส้นทางบินใหม่ บินตรงข้ามภาคมาเที่ยวทะเล ขอนแก่น – พัทยา (อู่ตะเภา) 4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ (จันทร์ / พุธ / ศุกร์ / อาทิตย์) ให้บริการเที่ยวบินแรกวันที่ 21 ธันวาคม 2561 พร้อมด้วยราคาสุดพิเศษสบายกระเป๋าเริ่มต้นที่ 433 บาทต่อเที่ยว เริ่มจองตั๋วโปรโมชั่นได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 18 พฤศจิกายน 2561 และเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 21 ธันวาคม 2561 ถึง วันที่ 26 พฤศจิกายน 2562

นายสันติสุข คล่องใช้ยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า จากการเปิดเส้นทางบินใหม่ล่าสุด "ขอนแก่น-พัทยา (อู่ตะเภา)" จะทำให้มีเส้นทางบินเชื่อมโยงแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเส้นทางบินสู่ทะเลที่สวยงามหลากหลายสไตล์ ได้แก่ ภูเก็ต หาดใหญ่ และพัทยา ซึ่งน่าจะเป็นที่ชื่นชอบของชาวขอนแก่น ทำให้เกิดการเดินทางที่สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

พัทยายังคงเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของทั้งชาวไทยและต่างชาติ เป็นเมืองที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เต็มไปด้วยอาหารทะเลเสิศรส และถนนคนเดินยามค่ำคืน เหมาะกับนักท่องเที่ยวทุกไลฟสไลต์ ทั้งกลุ่มเพื่อน ครอบครัว หรือการเดินทางมาจัดประชุม สัมมนาของกลุ่มข้าราชการ

ขณะเดียวกัน แอร์เอเชียยังคงให้บริการเส้นทางบินข้ามภาคจากขอนแก่นไปยังเมืองท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างภูเก็ต และ หาดใหญ่ ซึ่งเป็นจังหวัดที่มีทะเลสวยงาม โดยภูเก็ตเหมาะกับการเที่ยวเกาะดำน้ำ ชื่นชมชายหาดสีขาว ส่วนหาดใหญ่เมืองแห่งอาหารใต้ และแหล่งศูนย์รวมการค้า

"เส้นทางบินตรงขอนแก่น – พัทยา จะเป็นอีกหนึ่งเส้นทางบินข้ามภาคใหม่ที่น่าจับตามอง เพราะสามารถเชื่อมโยงขอนแก่นกับภูมิภาคอื่นๆ ได้ครบถ้วน ทั้งภาคใต้ ได้แก่ ภูเก็ต หาดใหญ่ ภาคเหนือ ได้แก่ เชียงใหม่ และภาคตะวันออก ได้แก่ พัทยา จึงสร้างความสะดวกในการเดินทาง และมีเส้นทางบินที่หลากหลายให้กับชาวขอนแก่นได้" นายสันติสุข กล่าว

สำหรับเส้นทางบินจากจังหวัดขอนแก่น ปัจจุบันมีเส้นทางบิน 5 เส้นทาง ได้แก่ ขอนแก่น-กรุงเทพ ( 5 เที่ยวบินต่อวัน) ขอนแก่น-เชียงใหม่ (2 เที่ยวบินต่อวัน)ขอนแก่น-ภูเก็ต (4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์) ขอนแก่น-หาดใหญ่ (3 เที่ยวบินต่อสัปดาห์) และเส้นทางบินล่าสุดขอนแก่น-พัทยา (อู่ตะเภา) (4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์)

นอกจากนี้ แอร์เอเชียยังพร้อมมอบราคาสุดพิเศษให้ ราคาเริ่มต้นที่ 433 บาทต่อเที่ยวบิน (ราคาสำหรับสมาชิก BIG Loyalty เริ่มต้นที่ 390 บาทต่อเที่ยวบิน) เริ่มจองตั๋วโปรโมชั่นได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 18 พฤศจิกายน 2561 และเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 21 ธันวาคม 2561 ถึง วันที่ 26 พฤศจิกายน 2562 จองได้เลยที่ www.airasia.com และทุกช่องทางการจำหน่าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๒๗ ไลท์อัพ โทเทิล โซลูชั่น ต้อนรับนักวิเคราะห์ เตรียมเดินหน้าเข้า mai ภายในไตรมาส 2/2567
๑๔:๑๓ INNISFREE เปิดตัว 'THE ISLE ADVENTURE' เกมส์โลกเสมือนจริงสำหรับคน Gen Z เพียงเล่น! ลุ้นรับตั๋วเครื่องบินมูลค่า
๑๔:๐๔ เจ็ตต์ ลอว์เรนซ์ บิดเดือด Honda CRF450R ครองรั้งจ่าฝูงคะแนนสะสม AMA Supercross 2024 สนามที่ 13
๑๔:๔๐ สมศักดิ์ศรีเทศกาลดนตรีที่ทุกคนรอคอย Pepsi presents S2O Songkran Music Festival 2024 ทำถึง! จัดเต็ม ดีเจระดับโลก โปรดักชั่นสุดยิ่งใหญ่ พลุ น้ำ และเซอร์ไพรซ์ตลอด 3
๑๔:๐๓ กทม.เร่งประสาน ขบ.ปรับปรุงข้อมูลเลขสายรถเมล์ เดินหน้าติดตั้งป้าย-ศาลาที่พักรูปแบบใหม่
๑๔:๔๘ 'เจ้าสัว' คว้ารางวัล Thailand's Most Admired Brand ปี 2024 ครองใจผู้บริโภคกลุ่มสแน็คไทย 2 ปีซ้อน
๑๔:๑๐ KBank Private Banking ตอกย้ำภารกิจพิชิตโลกเดือด ชี้โอกาสการลงทุนอย่างมั่งคั่งและยั่งยืน ผ่าน 3 กองทุนด้านความยั่งยืน K-PLANET K-TNZ-ThaiESG และ
๑๔:๕๖ STX เปิดจองซื้อ IPO กระแสดี ชูหุ้นเหมืองหินตัวแรกในตลาดทุน ไร้หนี้ - เพอร์ฟอร์แมนซ์เยี่ยม
๑๔:๑๕ เรเว่ คอมเมอร์เชียล วีฮิเคิลส์ ทดสอบรถบัสไฟฟ้า BYD B70 ให้บริการรับ-ส่ง ย่านทองหล่อ ฟรี! ชวนสัมผัสประสบการณ์การเดินทางด้วยไฟฟ้า 100%
๑๔:๒๑ กทม.รุกมาตรการเฝ้าระวัง-ป้องกันการแพร่ระบาดโรคพิษสุนัขบ้า ตั้งเป้าทำหมัน-ฉีดวัคซีน 200,000 ตัวในปี 67