ไทยสมายล์ร่วมกับสภากาชาดไทยสร้างสรรค์ภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ ชุด “อาสมเกียรติ” จุดประกายความคิดการให้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด

จันทร์ ๐๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๖:๐๗
สายการบินไทยสมายล์ร่วมกับศูนย์รับบริจาคอวัยวะสภากาชาดไทย สร้างสรรค์ภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ชุด "อาสมเกียรติ" ภายใต้โครงการ "ไทยสมายล์ให้รอยยิ้มช่วยชีวิต Smile for Life" ปีที่ 2 เพื่อเป็นการสร้างการรับรู้ และความเข้าใจเกี่ยวกับภารกิจของสายการบินไทยสมายล์ที่ได้เข้าไปช่วยเหลือการปฏิบัติงานของศูนย์รับบริจาคอวัยวะสภากาชาดไทย ตอกย้ำภารกิจด้านสังคมของไทยสมายล์ ด้วยการสำรองที่นั่งในทุกๆเที่ยวบินเพื่ออำนวยความสะดวกด้านการเดินทางให้แก่ทีมแพทย์ของศูนย์รับบริจาคอวัยวะสภากาชาดไทยในการไปปฏิบัติภารกิจทำการผ่าตัดผู้บริจาคอวัยวะ พร้อมทั้งภารกิจในการขนส่งอวัยวะจากผู้บริจาคไปปลูกถ่ายให้กับผู้รออวัยวะ ตลอดทุกเส้นทางในภายประเทศ โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย

ภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ชุด "อาสมเกียรติ" สร้างสรรค์โดย ดรีม ไรเดอร์ส โดยมี สรรพาทิตย์ ทวีเจริญ รับหน้าที่ผู้กำกับภาพยนตร์โฆษณา ด้วยแรงบันดาลใจและแนวคิดการให้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด มีความยาว 2.00 นาที แสดงให้เห็นถึงการที่สายการบินไทยสมายล์ให้การสนับสนุน ศูนย์รับบริจาคอวัยวะ สภากาชาดไทย ในการร่วมขนส่งอวัยวะบริจาคไปสู่ผู้ป่วยที่รอคอยการผ่าตัดปลูกถ่ายอวัยวะ ตลอดทุกเส้นทางในประเทศโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายนั้น เปรียบเสมือนเป็นการช่วยขนส่งความหวังและรอยยิ้มจากผู้บริจาคไปสู่ผู้รับบริจาค เพราะหนึ่งรอยยิ้มและความหวังดีจากผู้บริจาค คือ การช่วยเติมเต็มรอยยิ้มให้กับผู้คนอีกมากมายได้อย่างแท้จริง ที่สำคัญการที่สายการบินไทยสมายล์ได้ร่วมมือให้ความช่วยเหลือให้บริการเพื่อช่วยต่อรอยยิ้มให้แก่เพื่อนมนุษย์ด้วยกัน จึงถือเป็นที่สุดของความสุขในการให้บริการของสายการบินไทยสมายล์ในทุกเที่ยวบิน ภาพยนตร์โฆษณาเรื่อง อาสมเกียรติ เป็นการสมมุติตัวละครที่มีความสุขที่จะให้และพร้อมให้ในทุกสิ่งโดยไม่หวังสิ่งตอบแทน ซึ่งสามารถช่วยชี้แนะผู้คนรอบข้างให้ได้เข้าใจความสุขที่แท้จริงจากการให้ ซึ่งสามารถสร้างรอยยิ้มให้กับผู้คนได้

ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถเข้าไปชมได้ที่ www.facebook.com/ThaiSmileAirways/ และ Thai Smile Airways Official Youtube Channel รวมไปถึงการประชาสัมพันธ์โครงการผ่านช่องทางประชาสัมพันธ์ของสายการบินไทยสมายล์ทุกช่องทาง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4