ดีเจพุฒ – ดีเจเชาเชา – ดีเจมะตูม เชิญชวนเที่ยวงานกาชาด 2561 “เที่ยวสนุก สุขใจ ได้กุศล”

พุธ ๐๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๔:๓๑
เป็นปลื้มสุดๆ สำหรับ 3 ดีเจช่วง แฉข่าวเช้า จากคลื่น อีเอฟเอ็ม 104.5 ค่าย เอ-ไทม์ มีเดีย สังกัดจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) อย่าง ดีเจพุฒ – พุฒิชัย เกษตรสิน, ดีเจเชาเชา – ชวลิต ศรีมั่นคงธรรม และ ดีเจมะตูม– เตชินท์ พลอยเพชร ที่เข้าร่วมประชาสัมพันธ์เชิญชวนประชาชนทั่วไปร่วมงานกาชาดประจำปี 2561 โดยจัดขึ้นระหว่างวันที่ 23 พฤศจิกายน – 1 ธันวาคม 2561 เวลา 10.30-22.00 น. ณ สวนลุมพินี ถนนพระรามที่ 4 เพื่อเฉลิมฉลองในโอกาสพิเศษครบรอบ 125 ปี การดำเนินภารกิจของสภากาชาดไทย รายได้โดยเสด็จพระราชกุศลบำรุงสภากาชาดไทย เพื่อบรรเทาทุกข์ บำรุงสุข บำบัดโรค กำจัดภัย ให้กับประชาชนผู้ยากไร้ให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นตามภารกิจของสภากาชาดไทย ภายใต้สโลแกน "เที่ยวสนุก สุขใจ ได้กุศล"

ดีเจพุฒ – พุฒิชัย เกษตรสิน เปิดเผยว่า

"รู้สึกยินดีและเป็นเกียรติ ที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงานการกุศลของทางสภากาชาดไทยในครั้งนี้ สำหรับปีนี้ งานกาชาดจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 23 พฤศจิกายน – 1 ธันวาคม 2561 เวลา 10.30-22.00 น. ณ สวนลุมพินี ถนนพระรามที่ 4 สวนลุมพินี ในรูปแบบงานแฟร์ในสวน เป็นบรรยากาศที่ร่มรื่นของสวนสาธารณะใจกลางเมือง แถมยังเดินทางสะดวกด้วยนะครับ"

ดีเจเชาเชา – ชวลิต ศรีมั่นคงธรรม เปิดเผยว่า

"ปีนี้พบกับกิจกรรมสุดพิเศษมากมายภายในงาน เช่น นิทรรศการพระบรมราชูปถัม 6 แผ่นดิน 125 ปี สภากาชาดไทย, ผลิตภัณฑ์จากร้านโครงการส่วนพระองค์, การแสดงสารพัน แสง สี บนเวทีกลาง ตลอด 9 วัน ทั้งการแสดงแหล่ 125 ปี สภากาชาดไทย จากแม่ขวัญจิตร ศรีประจันต์ ศิลปินแห่งชาติ, การแสดงลำตัดคณะแม่ศรีนวล ขำอาจ (จากคณะหวังเต๊ะ), การแสดงBangkok Dance, การแสดงคอนเสิร์ต พร้อมความบันเทิงจากเหล่าศิลปิน นักแสดง และที่พลาดไม่ได้คือการร่วมสอยดาวชิงรางวัลและช้อปปิ้งสินค้าราคาสุดคุ้มมากมายเลยครับ"

ดีเจมะตูม – เตชินท์ พลอยเพชร เปิดเผยว่า

"สำหรับปีนี้ไม่มีการจำหน่ายบัตรผ่านประตู จึงขอเชิญชวนให้ประชาชนร่วมเป็นผู้ให้กับสภากาชาดไทย ด้วยการบริจาคเงินผ่านตู้บริจาค ซึ่งจะตั้งอยู่ภายในงานจำนวน 3 ตู้ และจัดเป็นจุด Check-in ให้ร่วมทำบุญ ถ่ายรูป บอกต่อ และร่วมแชร์ในโซเชียลมีเดีย โดยติดแฮชแท็ก #ทำดีพี่ขอแชร์ และทุกคนยังสามารมาร่วมบริจาคโลหิตได้ที่งานนี้ สำหรับใครที่จะมาเที่ยวงาน อย่าลืมพกถุงผ้า เพื่อร่วมกันลดปริมาณขยะภายในงานด้วยนะครับ "

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital