โครงการ "Happy Farmer" เปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวชุมชนในเมืองเกาสงของไต้หวัน

ศุกร์ ๐๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๕:๑๕
สำนักงานการเกษตร เทศบาลเมืองเกาสง ได้นำเสนอโครงการ "Happy Farmer" เพื่อมอบประสบการณ์การท่องเที่ยวชุมชนท้องถิ่นแก่นักท่องเที่ยวต่างชาติตลอดหลายปีที่ผ่านมา และล่าสุดในเดือนตุลาคมปีนี้ สำนักงานการเกษตรได้ร่วมมือกับ Local Alike แพลตฟอร์มด้านการท่องเที่ยวชุมชนในประเทศไทย เพื่อแนะนำรูปแบบการท่องเที่ยวที่หลากหลายให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสกับวัฒนธรรมท้องถิ่น สนุกสนานเพลิดเพลินไปกับการทำอาหารพื้นบ้าน พร้อมออกเดินทางสำรวจเมืองเกาสงในแง่มุมต่างๆ นอกจากนี้ นักท่องเที่ยวยังสามารถเลือกปรับโปรแกรมท่องเที่ยวได้ตามใจชอบอีกด้วย

เกาสง เป็นเมืองทางตอนใต้ของไต้หวัน และเป็นสถานที่ที่เต็มไปด้วยวัฒนธรรมอันน่าตื่นตาตื่นใจ และผลไม้แสนอร่อย โครงการท่องเที่ยวชุมชน "Happy Farmer" ได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่เปิดตัวเป็นครั้งแรกเมื่อปี 2556 และสำหรับในปีนี้ ทางสำนักงานฯ ได้ร่วมมือกับ Local Alike เพื่อนำเสนอโปรแกรมทัวร์ที่ได้รับความนิยมสูงสุด 10 อันดับ อาทิ การปั้นเตาดินและการทำอาหารจากเตาดิน การเรียนรู้วัฒนธรรมของชาวฮากกาหรือชนเผ่าพื้นเมือง และอื่นๆ อีกมากมาย นักท่องเที่ยวจะรู้สึกได้ถึงการต้อนรับอย่างอบอุ่นผ่านการท่องเที่ยวตามธีมต่างๆ เหล่านี้ ซึ่งผสมผสานทั้งธรรมชาติ วัฒนธรรม และประวัติศาสตร์ของไต้หวันเข้าด้วยกันอย่างกลมกลืน

Local Alike เป็นแพลตฟอร์มด้านการท่องเที่ยวชุมชนที่เปิดตัวมาตั้งแต่ปี 2556 โดยในประเทศไทยนั้น มีชุมชนที่สวยงามและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวมากกว่า 300 ชุมชน Local Alike ออกแบบการเดินทางร่วมกับสถานที่เหล่านี้ เพื่อบอกเล่าเรื่องราวอันงดงามของชุมชนแก่เหล่านักท่องเที่ยว และด้วยแนวคิดที่เหมือนกันนี่เอง Local Alike จึงร่วมมือกับสำนักงานการเกษตรประจำเทศบาลเมืองเกาสง เพื่อนำเสนอมุมมองที่แตกต่างและหลากหลายเกี่ยวกับเมืองที่สวยงามของไต้หวันแห่งนี้

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20181108/2294065-1

คำบรรยายภาพ: เหล่านักท่องเที่ยวสัมผัสประสบการณ์ด้านวัฒนธรรมของชนเผ่าพื้นเมือง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ