พฤศจิกา-พาเพลิน ชวนเดิน “ตลาดนัดคุณโชคดี” อีกครั้งณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน

จันทร์ ๑๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๒:๐๕
พร้อมสร้างสีสันยามเย็น เติมเต็มบรรยากาศสบายๆ ในเดือนพฤศจิกายนนี้ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ชวนคุณพาเพลิน เดินเที่ยวใน "ตลาดนัดคุณโชคดี" พร้อมเอร็ดอร่อยเต็มที่ กับขบวนอาหารขึ้นชื่อประจำเมืองหัวหินนานาชนิด มาให้บริการทุกท่านภายใต้บรรยากาศย้อนยุคสไตล์โคโลเนียลของโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เคล้าเสียงคลื่นริมทะเลหัวหินยามเย็น

กลับมาพบกันอีกครั้งในเดือนพฤศจิกายนนี้ กับความสนุกเต็มอิ่มรับลมหนาว โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ชวนคุณพาเพลิน เดินเที่ยวใน "ตลาดนัดคุณโชคดี" ที่จะมาสร้างสีสันยามเย็นแก่เมืองหัวหินอีกครั้ง ในวันพุธที่ 14 พฤศจิกายน 2561 นี้ พร้อมร่วมอิ่มอร่อยกับบรรดาอาหารแสนอร่อยประจำเมืองหัวหินนานาชนิด จากหลากหลายร้านค้าขึ้นชื่ออาทิ ผัดไทยทรงเครื่องสวนบัว อาหารทะเลเผาคู่ซอสรสเยี่ยม ส้มตำรสเด็ดยอดนิยม ซี่โครงหมูบาร์บีคิวเจ้าดัง ไอติมสดผัดกระทะเย็น และอีกหลายรายการที่ยกขบวนมาให้คุณได้ลิ้มลองถึงที่ พร้อมหลากรายการเครื่องดื่มชื่นใจ ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ หัวหิน เคล้าบรรยากาศริมทะเลยามเย็นสบายๆ ภายใต้บรรยากาศย้อนยุคสไตล์โคโลเนียลที่เป็นอีกหนึ่งแลนมาร์คอันสวยงามของเมือง โดยทุกท่านสามารถเข้าร่วมงานได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น เพื่อตอกย้ำความเป็นเมืองแห่งการท่องเที่ยวระดับนานาชาติอย่างแท้จริง

"ตลาดนัดคุณโชคดี" ให้บริการทุกท่าน ในวันพุธที่ 14 พฤศจิกายน 2561 นี้ ตั้งแต่เวลา18.00 น. เป็นต้นไป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน โดยไม่มีค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วมงาน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ 0 3251 2021-38 หรืออีเมลล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้