บิยอนด์ ป่าตอง รับเกียรติบัตร “โรงแรม น่าอยู่ น่าพัก”

พุธ ๑๔ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๕:๔๒
โรงแรม บิยอนด์ ป่าตอง ได้รับเกียรติบัตร "โรงแรม น่าอยู่ น่าพัก" และ "สถานที่ทำงาน น่าอยู่น่าทำงาน" โดยมีคุณ ธรรศกร ปัญญามัง ตำแหน่ง ผู้จัดการโรงแรม เป็นตัวแทนรับมอบรางวัลดังกล่าว ที่โรงแรมดีวาน่าพลาซ่า ภูเก็ต ป่าตอง ซึ่งศูนย์อนามัยที่ 11 กรมอนามัย สำนักงานสาธารณสุข จังหวัดภูเก็ต และเทศบาลเมืองป่าตอง ได้จัด โครงการนี้ขึ้นเพื่อมอบให้สถานประกอบการที่มีการจัดการให้เป็นไปตามมาตรฐานด้านอนามัยและสิ่งแวดล้อม เพื่อให้เป็นไปตามแนวทาง "สะอาด ปลอดภัย สิ่งแวดล้อมดี มีชีวิตชีวา"

"บิยอนด์ ป่าตอง" โรงแรมใหม่ล่าสุดในเครือกะตะกรุ๊ป รีสอร์ท ประเทศไทย ตั้งอยู่ใจกลางหาดป่าตอง จังหวัดภูเก็ต ชายหาดที่มีชื่อเสียงโด่งดังระดับโลก ได้ชื่อว่าเป็นชายหาดที่เต็มไปด้วยสีสันความสนุกยามราตรี ด้วยรูปทรงอาคารที่ทันสมัยและการดีไซน์สุดล้ำ ในธีม 'ฟิวเจอร์ริสติก บิช' (Futuristic Beach) โดยร้อยเรียงเรื่องราวให้เสมือนว่าเราแหวกว่ายอยู่ใต้มหาสมุทร ผสมผสานกับสีสันความสนุกสนานในแบบฉบับของป่าตองภายใต้แนวคิด "เสน่ห์แห่งโลกใต้ทะเล" (Underwater World)สำหรับผู้ที่รักงานดีไซน์แล้ว จะต้องหลงใหลเสน่ห์เส้นโค้งเว้าของงานสถาปัตยกรรมชิ้นนี้ จนอดไม่ได้ที่จะแหงนมองครั้งแล้วครั้งเล่าโดยเฉพาะตัวอาคารสีน้ำเงินเข้มที่เปรียบเสมือนฟองน้ำสีน้ำเงินล่องลอยอยู่กลางท้องทะเล ถ้าเดินผ่านโถงทางเดินเชื่อมอาคาร ลองแหงนมองเหนือศีรษะ คุณจะรู้สึกเหมือนแหวกว่ายอยู่กลางมหาสมุทรเคียงข้างฝูงวาฬน้อยใหญ่ ต้อนรับผู้มาเยือน จากโรงแรมเดินไปชายหาดใช้เวลาเพียงไม่กี่ก้าว ใกล้กับแหล่งชอปปิ้ง จังซีลอน และ ถนนบางลา สามารถเดินได้ (ใช้เวลาเพียง 5นาที) เดินทางจากสนามบินนานาชาติภูเก็ตเพียง 70 นาที ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกเหนือระดับ มาสร้างความทรงจำที่ "บิยอนด์ สกายบาร์" บาร์บนชั้น 3 ของโรงแรม แหล่งชิลเอาท์สุดชิคแห่งใหม่บนหาดป่าตอง สระว่ายน้ำ (Infinity Pool) และห้องประชุมที่สามารถรองรับงานประชุม สัมมนา อีเว้นต์ หรืองานแต่งงาน ได้ถึง 200 ท่าน "บิยอนด์ ป่าตอง" พร้อมมอบช่วงเวลาอันน่าจดจำและ เติมเต็มความสุขของนักเดินทางด้วยสีสันบนหาดป่าตอง

รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเข้าไปดูได้ที่ www.beyondpatong.com หรือสำรองห้องพักได้ที่อีเมล์ ; [email protected] หรือโทร 076-562-300 หรือติดต่อผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์ได้ที่ เฟซบุ๊ค: www.facebook.com/beyondpatong

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4