ดันตลาดท่องเที่ยวตะวันออกกลาง หนุนเศรษฐกิจหัวหิน ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ท และ วิลลา หัวหิน

พุธ ๑๔ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๕:๒๖
ตอกย้ำภาพลักษณ์ "เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก" โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน เปิดประตูบ้านต้อนรับกลุ่มตัวแทนจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติประเทศดูไบ เพื่อจัดกิจกรรมนำเสนอโครงการ ESAAD Privileges Card (บัตรอี-ซาร์ต พริวิเลจ การ์ด) ขานรับแคมเปญท่องเที่ยวชิ้นล่าสุด "Open to the New Shades" จากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) หนุนเศรษฐกิจหัวหิน

หนึ่งในผู้นำด้านธุรกิจท่องเที่ยวและโรงแรมสัญชาติไทย โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ท และ วิลลา หัวหิน นำโดย มร. ยัน ไวไชท์ รองผู้จัดการทั่วไปประจำโรงแรมฯ (ที่ 2 จากซ้าย) ร่วมให้การต้อนรับแขกคนสำคัญและตัวแทนคณะกรรมการบริหารโครงการ ESAAD Privileges Card (บัตรอี-ซาร์ต พริวิเลจ การ์ด) เมื่อเร็วนี้ๆ ในการร่วมจัดกิจกรรมนำเสนอโครงการ ESAAD Privileges Card (บัตรอี-ซาร์ต พริวิเลจ การ์ด) นำร่องเป็นครั้งแรกในเมืองหัวหินต่อกลุ่มลูกค้าธุรกิจ กลุ่มลูกค้าองค์กร เพื่อแนะนำการร่วมมือด้านการท่องเที่ยวจากภูมิภาคตะวันออกกลางและยกระดับยกระดับมูลค่าทางเศรษฐกิจ พร้อมหนุนผู้ประกอบการท่องเที่ยวภาคเอกชนให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากยิ่งขึ้น

โดยโครงการ ESAAD Privileges Card นี้เป็นความร่วมมือระหว่างการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานดูไบ และสำนักงานตำรวจแห่งชาติประเทศดูไบ เป็นโครงการมอบสิทธิพิเศษในการท่องเที่ยวแก่ข้าราชการและพนักงานรัฐวิสาหกิจในประเทศดูไบและกลุ่มประเทศตะวันออกกลาง และถือเป็นการจัดงานนำเสนอในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ได้รับความความสนใจเป็นอย่างมากจากทุกภาคส่วน ทั้งภาครัฐ รัฐวิสาหกิจ และภาคเอกชน รวมถึงยังช่วยแสดงศักยภาพพร้อมผลักดันการท่องเที่ยวเชิงธุรกิจและตอบสนองต่อแคมเปญท่องเที่ยวชิ้นล่าสุด "Open to the New Shades" จากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ได้อย่างดีเยี่ยม

ทั้งนี้ ยัน ไวไชท์ รองผู้จัดการทั่วไป โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ท และ วิลลา หัวหิน กล่าวว่า กลุ่มนักท่องเที่ยวจากภูมิภาคตะวันออกกลางเป็นตลาดนักท่องเที่ยวที่มีขนาดใหญ่และมีกำลังซื้อสูง ทางโรงแรมจึงเล็งเห็นความสำคัญของการจัดกิจกรรมครั้งนี้ เพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์การท่องเที่ยวในเมืองหัวหินสู่สากล และเตรียมความพร้อมในการรองรับนักท่องเที่ยวจากตะวันออกกลางมากขึ้น เพื่อให้เกิดความทรงจำที่ดีเมื่อมาเยี่ยมเยียนประเทศไทย และเกิดการแนะนำการท่องเที่ยวต่อๆไปเพื่อขยายฐานลูกค้าสำหรับการท่องเที่ยวและที่พักให้กับประเทศอีกด้วย

จากภาพ ซ้ายไปขวา

1. มร. อาเหม็ด อัลห์เมรี่ กรรมการบริหารโครงการ ESAAD Privileges Card ด้านโรงแรม

2. มร. ยัน ไวไชท์ รองผู้จัดการทั่วไป โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ท และ วิลลา หัวหิน

3. มร. คาลิด อัลซูวาดิ ประธานกรรมการบริหารโครงการ ESAAD Privileges Card

4. มร. โบเกห์ต ฟาโอซี กรรมการบริหารโครงการ ESAAD Privileges Card

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ 0 3251 2021-38 หรืออีเมลล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4