ความสุนทรีย์ที่ถวิลหา ท่ามกลางธรรมชาติและสายลมหนาว เวียนมาอีกครั้ง ณ ไร่องุ่นไวน์ "กราน-มอนเต้"

พุธ ๑๔ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๒:๓๔
ลมหนาวเริ่มโชยมาแล้ว...ในช่วงหลายๆ ปีที่ผ่านมา สำหรับใครหลายๆ คนที่ถวิลหาสถานที่พักผ่อนช่วงฤดูหนาวที่ให้ความสุนทรีย์ ท่ามกลางธรรมชาติ และมอบประสบการณ์พิเศษ จากแหล่งท่องเที่ยวท็อปฮิตใกล้กรุงเทพฯ อย่างเขาใหญ่ แน่นอนว่าหนึ่งในสถานที่เช็กอินลำดับแรกในใจ คือ ไร่องุ่นไวน์ "กราน-มอนเต้" และต่างคุ้นเคยกับ "Winter in the Vineyard at GranMonte Vineyard and Winery" เทศกาลท่องเที่ยวฤดูหนาว "วินเทอร์อินเดอะวินยาร์ด" อย่างแน่นอน ซึ่งปีนี้จะจัดให้มีขึ้น ระหว่างวันที่ 1 ธ.ค.นี้ ถึง วันที่ 6 ม.ค. 62

วิสุตา โลหิตนาวี ผู้บริหารไร่องุ่นไวน์ "กราน-มอนเต้" เล่าให้ฟังว่า "Winter in the Vinyard at GranMonte Vinyard and Winery เป็นกิจกรรมที่ไร่ของเราจัดมาอย่างต่อเนื่อง ในช่วงเดือนธันวาคม-มกราคมของทุกปี เป็นเทศกาลแห่งความสุข ที่หลายคนใฝ่ฝันต้องมาสัมผัส สักครั้งหรือใครเคยมาแล้ว ก็มักจะกลับมาอีก เพราะไม่มีที่ใดอีกแล้ว ที่จะได้สัมผัสลมหนาวในไร่องุ่น ที่สวยงามตามวิถีธรรมชาติ พร้อมจิบไวน์หรือน้ำองุ่นชั้นเลิศ หรือลิ้มรสอาหาร home-style เมนูพิเศษของฤดูหนาว พร้อมหลากหลายกิจกรรมที่น่าสนใจและโปรโมชั่นดีที่ดีที่สุด ซึ่งพบได้เฉพาะที่ ไร่องุ่นไวน์ กราน-มอนเต้ เขาใหญ่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เท่านั้น โดยปีนี้เทศกาลที่หลายคน

รอคอยจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1 ธ.ค.นี้ ไปจนถึงวันที่ 6 ม.ค. 62 จึงอยากเชิญชวนหลายๆ คนที่มาเยือนเราเป็นประจำทุกปี และหลายคนที่ยังไม่เคยมา ได้ลองมาสัมผัส และดื่มด่ำบรรยากาศแห่งความสุขกับช่วงเวลาพิเศษนี้ด้วยกันค่ะ"

ความโดดเด่นของไร่องุ่นไวน์ "กราน-มอนเต้" ที่ไม่กล่าวถึงไม่ได้ คือ การเป็นผู้ผลิตไวน์ชั้นนำของประเทศไทย โดยใช้ผลองุ่นที่ปลูกบนผืนไร่ของกราน-มอนเต้เองเท่านั้น จนได้รับรางวัลมากมาย และมีชื่อเสียงในวงการไวน์ทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ ล่าสุด ไร่องุ่นไวน์ "กราน-มอนเต้" เพิ่งได้รับดาวอีกครั้ง จากการแข่งขันไวน์นานาชาติ AWC Vienna 2018 ประเทศออสเตรีย ซึ่งเป็นการแข่งขันไวน์ที่ใหญ่ที่สุดในทวีปยุโรป ทั้งยังได้รับ 1 เหรียญทอง และ 7 เหรียญเงิน จากการแข่งขันเดียวกัน

การมาพักผ่อนที่ไร่องุ่นไวน์ "กราน-มอนเต้" สามารถมาเยือนได้ทุกฤดูกาล เพราะไร่องุ่นสวยงาม และเปิดให้บริการเต็มรูปแบบตลอดปี แต่หากชอบความคึกคักและอยากท่องเที่ยวเขาใหญ่ช่วงอากาศหนาว ต้องไม่พลาด "Winter in the Vineyard at GranMonte Vineyard and Winery" เทศกาลท่องเที่ยวฤดูหนาวของไร่องุ่นไวน์ "กราน-มอนเต้" ซึ่งจะจัดขึ้นอีกครั้ง ระหว่างวันที่ 1 ธ.ค.61 - 6 ม.ค. 62 ที่ทุกคนจะได้สัมผัสสายลมหนาวในไร่องุ่น เพลินชมทิวทัศน์อันสวยงามตามวิถีธรรมชาติของหุบเขาอโศก และไร่องุ่นไวน์ "กรานมอนเต้" ชิมอาหารเมนูพิเศษที่เลือกสรรมาเพื่อฤดูกาลนี้ แมตช์กับไวน์ระดับรางวัล โดยร้านอาหาร VinCotto ร่วมจิบไวน์ฟัง live music ใต้แสงเทียน แล้วพักที่ กราน-มอนเต้ เกสท์เฮ้าส์ ที่พร้อมต้อนรับทุกครอบครัวด้วยความอบอุ่น ด้วยแพ็กเกจห้องพักราคาพิเศษ และไม่ควรพลาดกับการซื้อของฝากจากร้าน GranMonte Shop ตลอดจนกิจกรรมที่น่าสนใจ ซึ่งพบได้เฉพาะที่ ไร่องุ่นไวน์กราน-มอนเต้ เขาใหญ่ เท่านั้น

และนอกจากความสุข ในเทศกาลท่องเที่ยวฤดูหนาว Winter in the Vineyard แล้ว ในโปรแกรมถัดไป ที่พลาดไม่ได้เช่นกัน นั่นคือ เดือนเก็บองุ่น Harvest Month ซึ่งจะมีขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์ 2562 และเทศกาลเก็บเกี่ยวองุ่นประจำปี Annual Harvest Festival ที่ต้องจองกันแต่เนิ่นๆ ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2562 มาพร้อมความรื่นรมย์ในสายลมหนาวกับคอนเสิร์ต Jazz in the Vineyard และยังมี high-end food stalls, night market และบูธไวน์ ในคืนของ Harvest Festival (9 ก.พ. 62) อีกด้วย สอบถามรายละเอียด ทุกโปรแกรมแห่งความสุนทรีย์เพิ่มเติมได้ที่ โทร.092-806-7755 และเชิญคลิกเข้าไปติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวจากไร่ได้ที่ www.granmonte.com และแฟนเพจเฟซบุ๊ก www.facebook.com/granmonte

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้