เอ็กซ์พีเดียประกาศดีล Black Friday และ Cyber Monday จัดเต็มส่วนลดโรงแรม+เที่ยวบินและข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทย

พุธ ๒๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๔:๐๑
เอ็กซ์พีเดีย ประกาศเปิดตัวดีล Black Friday และ Cyber Monday อย่างเป็นทางการ นับถอยหลังกับสองข้อเสนอสุดพิเศษที่ดีที่สุดของปีเอาใจเหล่านักช้อปตัวยง โดยในปีนี้เอ็กซ์พีเดียมอบข้อเสนอพิเศษเพิ่มขึ้นเกือบห้าเท่าเมื่อเทียบกับปีที่แล้ว ดังนั้น ในเดือนพฤศจิกายนนี้จึงเป็นช่วงเวลาที่ทำให้ฝันในการท่องเที่ยวของคุณเป็นไปตามงบที่ตั้งไว้ได้อย่างแน่นอน

ดีลโรงแรม

เมื่อทำการจองภายในวันศุกร์ที่ 23 พฤศจิกายน 61 (ตั้งแต่เวลา 09.00 น.) ถึง 26 พฤศจิกายน 61 (เวลา 23.59 น.) นี้ รับส่วนลดสูงสุด 8% จากโรงแรมที่เลือก*

รับคูปองส่วนลดเพิ่มอีก 50% สำหรับโรงแรมที่เลือก เมื่อจองภายในวันศุกร์ที่ 23 พฤศจิกายน 61 (ตั้งแต่ 09.00 น. ถึง 23.59 น.) เท่านั้น! สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด จองก่อนมีสิทธิ์ก่อน!

และหากคุณพลาดโอกาสรับคูปองส่วนลด 50% ในวัน Black Friday เอ็กซ์พีเดียจะยังคงมอบส่วนลดให้ถึง 30% สำหรับโรงแรมที่ สำหรับ Cyber Monday เมื่อทำการจองในวันจันทร์ที่ 26 พฤศจิกายน (เวลา 09.00 น. ถึง 23.59 น.)

* ข้อเสนอนี้เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไข

เข้าสู่ระบบเพื่อทำการจองสำหรับ Black Friday และ Cyber Monday ดีล ได้ที่https://www.expedia.co.th/g/rg/black-friday-cyber-monday-global?langid=1054

ดีลแพ็คเกจเที่ยวบิน+โรงแรม

รับส่วนลดถึง 17,000 บาท สำหรับดีลแพ็คเกจที่เลือก* เมื่อมียอดใช้จ่ายขั้นต่ำ 35,000 บาท ในวันศุกร์ที่ 23 พฤศจิกายน (ภายในเวลา 09.00 น. ถึง 23.59 น.) เท่านั้น

และหากคุณพลาดโอกาสนี้ คุณยังสามารถรับข้อเสนอจากดีล Cyber Monday เมื่อทำการจองในวันจันทร์ที่ 26 พฤศจิกายน ซึ่งคุณสามารถรับส่วนลดได้สูงสุด 3,000 บาท สำหรับแพ็คเกจที่เลือกเมื่อมียอดใช้จ่ายขั้นต่ำ 35,000 บาท (ภายในเวลา 0900 น. ถึง 23.59 น.!

* ข้อเสนอนี้เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไข

เข้าสู่ระบบเพื่อทำการจองสำหรับ Black Friday และ Cyber Monday ดีล ได้ที่

https://www.expedia.co.th/g/rg/black-friday-cyber-monday-global?langid=1054

ลาวิเนีย ราชราม หัวหน้าฝ่ายสื่อสารองค์กรประจำภูมิภาคของแบรนด์เอ็กซ์พีเดีย มีข้อมูลเกี่ยวกับเคล็ดลับที่ดีที่สุดเพื่อช่วยคุณประหยัดค่าใช้จ่ายในช่วงวันหยุดเทศกาลปีใหม่นี้ รวมถึงช่วยส่งเสริมให้ลูกค้าได้รับโอกาสและดีลดีๆ มาแนะนำให้ฟังดังนี้คือ "วางแผนล่วงหน้า" เนื่องจากคูปองส่วนลดมีจำนวนจำกัด ผู้ที่จองก่อนก็จะมีสิทธิ์ก่อน และเริ่มจองได้ ตั้งแต่เวลา 9.00 น. ดังนั้น เพื่อความแน่นอนโปรดเลือกจองโรงแรมและแพ็คเกจแล้วตั้งรายการล่วงหน้าไว้ใน "รายการของฉัน" ของเอ็กซ์พีเดีย ในขณะที่คนจำนวนมากชอบที่จะใช้ข้อเสนอพิเศษต่างๆ ของเราในการเดินทางในนาทีสุดท้าย ช่วงระหว่างเดือนมกราคมและกุมภาพันธ์จึงเป็นช่วงเวลาที่ประหยัดที่สุดในการเดินทางตลอดทั้งปี ดาวน์โหลดแอป Expedia ร่วมเป็นสมาชิก Expedia Rewards ได้ฟรี และเลือกซื้อสินค้าพร้อมปลดล็อกการเข้าถึงประสบการณ์ "เฉพาะสมาชิก" รวมถึงรับรางวัลจาก Expedia Rewards เป็นสองเท่าเมื่อทำการจองทั้งหมดผ่านแอป Expedia ถ้าหากคุณไม่สามารถทำการจองดีล Black Friday ได้ทันในวันศุกร์ คุณยังสามารถเลือกจองกับดีล Cyber Monday ได้ในวันจันทร์ที่ 26 พฤศจิกายน นี้ (เริ่มตั้งแต่ 09.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น)

วิธีที่คุณจะสามารถรับข้อเสนอที่ดีที่สุดสำหรับการเดินทางได้อย่างรวดเร็ว มีเคล็ดลับง่ายๆ ดังนี้:

1. รู้ช่วงเวลาที่จะเดินทาง

ข้อเสนอของเอ็กซ์พีเดียสำหรับการเดินทาง มีให้บริการในวันศุกร์กับดีล Black Friday และวันจันทร์กับดีล Cyber Monday ซึ่งเริ่มจากวันที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561 ถึงวันที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2562 ขอแนะนำให้คุณล็อกวันหยุดในช่วงเวลานี้ซึ่งคุณสามารถบริหารการเดินทางของคุณล่วงหน้าพร้อมกับได้รับสวนลด ซึ่งเป็นวิธีที่คุณสามารถจองการเดินทางได้ทันที

2. วางแผนว่าคุณต้องการไปที่ไหน

ใครคลิกจองเร็วที่สุดได้ไป! เนื่องจากคูปองส่วนลดมีจำนวนจำกัด ผู้ที่ทำการจองก่อนจึงมีสิทธิ์ก่อน คุณต้องเริ่มคิดว่าคุณต้องการไปที่ไหนและเริ่มต้นบันทึกรายการ เลือกเที่ยวบิน โรงแรม หรือแพ็คเกจ ที่ต้องการแล้วลงทะเบียนล่วงหน้าไว้ใน "My List" กับเอ็กซ์พีเดีย เนื่องจากไม่ได้มีทุกโรงแรมและเที่ยวบินที่รวมอยู่ในการขายนี้ เราจึงแนะนำให้คุณเลือกเตัวเลือกต่างๆ อย่างรวดเร็วเพื่อให้คุณสามารถคว้าข้อเสนอของคุณได้อย่างรวดเร็วก่อนที่จะหมดเวลา!

3. ใช้เวลาเดินทางบนถนนน้อยลง

ลองพิจารณาที่ย่านอื่นเมื่อทำการค้นหาโรงแรมต่างๆ ในเมืองยอดนิยม โรงแรมในย่านธุรกิจตามเมืองต่างๆ เช่น ลอนดอน โตเกียว หรือปารีส ส่วนใหญ่มักเสนอราคาที่น่าทึ่งในช่วงสุดสัปดาห์ และในขณะที่คุณประหยัดมากขึ้นแล้วคุณยังได้เปิดประสบการณ์ที่มากกว่าแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมตามปกติ

4. จองผ่านมือถือสำหรับดีลที่มากกว่า

ดาวน์โหลดแอป Expedia ร่วมเป็นสมาชิก Expedia Rewards ได้ฟรี และเลือกซื้อสินค้าพร้อมปลดล็อกการเข้าถึงประสบการณ์ "เฉพาะสมาชิก" รวมถึงคะแนนเ Expedia Rewards เป็นสองเท่า สำหรับทุกการจองที่ทำผ่านทางแอปของ Expedia เท่านั้น! นอกจากนี้คุณยังได้รับคูปองส่วนลดพิเศษอีก 50% ที่สามารถใช้แลกเปลี่ยนได้ผ่านทาง mobile app ซึ่งหมายความว่าคุณจะได้รับผลตอบแทนดียิ่งขึ้น!

5. รวบรวมไว้เพื่อประหยัดมากขึ้น

และหากข้อเสนอสุดพิเศษนี้ไม่เพียงพอ คุณยังสามารถเข้าถึงราคาที่สุดพิเศษได้โดยทำการจองแพ็คเกจหรือใช้สิทธิเพิ่มเติมกับ Expedia Add-On ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถปลดล็อกส่วนลดสูงสุดถึง 51% สำหรับโรงแรม หลังคุณทำการจองเที่ยวบินหรือแพ็คเกจของคุณหลัง กลยุทธ์ที่ชาญฉลาดเป็นสิ่งที่ชัดเจน - จองเที่ยวบินของคุณก่อนที่จะจัดการเกี่ยวกับเรื่องที่พักเพื่อช่วยประหยัด! ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมที่นี่

ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษมากมายเหล่านี้ คุณจะสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวในวันหยุดตามความฝันได้ในราคาที่น่าทึ่ง – ดังนั้น เตรียมตัวให้พร้อมและเตรียมพร้อมเมื่อถึงเวลา 9.00 น. ในวันศุกร์ที่ 23 พฤศจิกายน 2561 ช้อปปิ้งอย่างสนุกสนานกับดีลพิเศษของ Black Friday และ Cyber Monday พร้อมใจกันไปที่เว็บไซต์ Expedia.co.thเพื่อวางแผนการท่องเที่ยวของคุณ!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้