ฝ่ายเศรษฐกิจระหว่างประเทศ องค์การบริหารส่วนจังหวัดฮอกไกโด เปิดตัว “ฮอกไกโด โดซังโกะพลาซ่า” แหล่งจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของฝากส่งตรงจากฮอกไกโด แห่งแรกในประเทศไทย

พุธ ๒๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๕:๒๒
ฝ่ายเศรษฐกิจระหว่างประเทศ องค์การบริหารส่วนจังหวัดฮอกไกโด เปิดตัว "ฮอกไกโด โดซังโกะพลาซ่า" แหล่งจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของฝาก ส่งตรงจากจังหวัดฮอกไกโดภายในห้างสรรพสินค้าไอคอนสยาม ทาคาชิมายะ เพื่อให้นักช้อปทั้งหลายได้เลือกซื้อ เลือกชมมากมาย อาทิ อาหาร เครื่องดื่ม ของฝากชื่อดังแบบไม่ต้องเสียเงินค่าตั๋วเครื่องบินไปไกลถึงญี่ปุ่น

สำหรับบรรยากาศการเปิดตัว "ฮอกไกโด โดซังโกะพลาซ่า" ได้รับเกียรติจาก นายทาคาฮาชิ ฮารุมิ ผู้ว่าราชการจังหวัดฮอกไกโด เป็นประธานเปิดงาน นอกจากนี้ภายในงานยังมีแขกรับเชิญคนพิเศษ "แจน- เจตสุภา เครือแตง หรือ "Janchan" เจ้าของตำแหน่ง "Hokkaido Smile Ambassador" มาร่วมพูดคุยเล่าถึงเสน่ห์ของเมืองฮอกไกโด สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของคนไทย พร้อมพูดคุยถึงวัฒนธรรมของชาวไอนุ นอกจากนี้ยังเป็นตัวแทนมอบเงินบริจาคช่วยเหลือเหตุการณ์แผ่นดินไหวในเมืองฮอกไกโด และพูดคุยอัพเดทผลงานล่าสุดอีกด้วย

โดย นายทาคาฮาชิ ฮารุมิ ผู้ว่าราชการจังหวัดฮอกไกโด กล่าวว่า ทางจังหวัดฮอกไกโดได้ร่วมกับทางศูนย์การค้าทาคาชิมายะ เปิดตัว "ฮอกไกโด โดซังโกะพลาซ่า" แหล่งจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของฝากส่งตรงจาก ฮอกไกโดแห่งแรกในประเทศไทย ภายในห้างสรรพสินค้าไอคอนสยาม ทาคาชิมายะ โดยได้รับกำรสนับสนุนจำกจังหวัดฮอกไกโดในกำรติดต่อประสำนงำนกับผู้ผลิตสินค้ำ เพื่อคัดเลือกลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพในราคาที่เหมาะสม เพราะเล็งเห็นถึงศักยภาพและการเจริญเติบโตของตลาดในประเทศไทยที่ให้การตอบรับและเดินทางไปท่องเที่ยวในประเทศญี่ปุ่นกันเป็นจำนวนมากในทุกๆ ปี การเปิดตัวพลาซ่าแห่งนี้จึงถือเป็นศูนย์รวมที่ตอบโจทย์ให้แก่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติให้สามารถเลือกซื้อสินค้าชื่อดังจากฮอกไกโดได้อย่างครบครัน สำหรับงาน Hokkaido promotion event Attractive Hokkaido นั้น จะเปิดให้เข้าชมจนถึงวันอาทิตย์ที่ 18 พ.ย.2561 ซึ่งนอกจากจะได้พบกับศูนย์รวมของอาหาร เครื่องดื่ม และของฝากชื่อดังจากฮอกไกโดแล้ว ภายในงานยังมีการนำเสนอข้อมูลการท่องเที่ยวฮอกไกโดที่พร้อมเชิญชวนให้ทุกท่านได้ไปสัมผัส และเพลิดเพลินไปกับความงดงามของธรรมชาติในฤดูกาลต่างๆ ได้อย่างเต็มอิ่ม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้