“นกสกู๊ต” เอาใจผู้โดยสารประกาศเพิ่มเที่ยวบินตรงสู่โอซาก้า

พุธ ๒๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๕:๔๓
สายการบินนกสกู๊ต ประกาศเพิ่มเที่ยวบินตรงจากกรุงเทพฯ (ดอนเมือง) สู่โอซาก้า เป็น 6 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ โดยจะเริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2562 เป็นต้นไป พร้อมเปิดให้จองแล้ววันนี้

"นกสกู๊ตเพิ่มความถี่เที่ยวบินสู่โอซาก้าอีก 2 เที่ยวบิน รวมเป็น 6 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ เพื่อเป็นการเพิ่มทางเลือก ความสะดวกสบายให้ผู้โดยสารสามารถเดินทางได้ตามที่ต้องการ นอกจากนี้ยังสะท้อนให้เห็นถึงการเติบโตอย่างต่อเนื่องของเที่ยวบินระหว่างประเทศไทยและญี่ปุ่น ซึ่งจะเห็นได้จากความถี่ในการเปิดเส้นทางบินไปยังจุดหมายปลายทางต่างๆ ในประเทศญี่ปุ่นมากขึ้น" คุณยอดชาติ สุทธิธนกูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของสายการบินนกสกู๊ต

นกสกู๊ต สายการบินที่ให้บริการบนเส้นทางบินระยะกลางถึงระยะไกล เริ่มให้บริการเส้นทางบินจากกรุงเทพฯ สู่สนามบินนานาชาติคันไซ เมืองโอซาก้า จำนวน 4เที่ยวบินต่อสัปดาห์ อย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 28 ตุลาคม 2561 หลังจากที่ได้เปิดเที่ยวบินตรงทุกวันจากกรุงเทพฯ สู่สนามบินนาริตะ ประเทศญี่ปุ่น ไปเมื่อวันที่1 มิถุนายน 2561

นกสกู๊ตเพิ่มเที่ยวบินจากกรุงเทพฯ – โอซาก้าขึ้นมาใหม่อีก 2 เที่ยวบินคือ วันพฤหัสบดีและวันเสาร์ และให้บริการโดยเครื่องบินแบบโบอิ้ง 777-200 ที่รองรับผู้โดยสารได้มากถึง 415 ที่นั่ง คุณยอดชายยังกล่าวเพิ่มเติมว่า นกสกู๊ตตั้งใจว่าในปีหน้าจะทำการเพิ่มความถี่ของเที่ยวบินตรงสู่โอซาก้า เป็น 7 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ภายหลังจากที่ได้รับการอนุญาตด้านระเบียบการบินจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

นกสกู๊ต สายการบินร่วมทุนซึ่งก่อตั้งโดย นกแอร์ สายการบินของคนไทย และ สกู๊ต สายการบินราคาประหยัดจากประเทศสิงคโปร์ จะเดินหน้าขยายเส้นทางบินจากกรุงเทพฯ สู่ ประเทศเกาหลีใต้ อินเดีย รวมถึงเส้นทางบินตรงไปสู่ประเทศจีนที่นกสกู๊ตมีเครือข่ายการบินอยู่ที่อย่างมากมาย

เกี่ยวกับ นกสกู๊ต

นกสกู๊ต เป็นสายการบินร่วมทุนซึ่งก่อตั้งโดย นกแอร์ สายการบินของคนไทย และ สกู๊ต สายการบินราคาประหยัดจากประเทศสิงคโปร์ นกสกู๊ต ให้บริการจากท่าอากาศยานดอนเมือง ในเส้นทางบินระยะกลางถึงระยะไกลด้วยเครื่องบินโบอิ้งรุ่น 777-200 ปัจจุบันให้บริการเส้นทางบินไปยัง เมืองนานกิง ชิงเต่า เสิ่นหยาง เทียนจิน และซีอาน ในจีนแผ่นดินใหญ่ ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน เมืองไทเป ประเทศไต้หวัน เมืองนาริตะ และเมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ NokScoot.com, Facebook.com/NokScoot หรือ Instagram.com/NokScoot

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?