เฉลิมฉลองเทศกาลส่งท้ายปี พ.ศ.2561 กับโฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท ประเทศไทย

พฤหัส ๒๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๑:๒๕
โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ทประเทศไทย ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมสัมผัสประสบการณ์กับกิจกรรมต้อนรับเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ตลอดเดือนธันวาคม พ.ศ. 2561 จนถึงเดือนมกราคม พ.ศ. 2562 เพลิดเพลินกับความสุขกับกิจกรรมต่างๆ พร้อมรับประทานอาหารสุดแสนอร่อย พร้อมชมวิวทิวทุ่งกับภูเขาที่รายล้อม ที่โฟร์ซีซั่น รีสอร์ท เชียงใหม่ หรือชื่นชมความงดงามของบรรยากาศริมทะเลของเกาะสมุย ที่โฟร์ซีซั่น รีสอร์ท เกาะสมุย

โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เชียงใหม่

FROM THE FLAME

อิ่มอร่อยไปกับหลายหลายเมนูบาบีคิวมื้อค่ำท่ามกลางลมหนาวในสวนที่เขียวชอุ่ม พร้อมด้วยเมนูปรุงสดด้วยถ่านชาโคล และแคมป์ไฟ สนุกไปกับการปิ้งมาร์ชเมลโลและชมโชว์ควงกระบอกไฟเพื่อค่ำคืนที่พิเศษไม่เหมือนใคร

วันที่ 18, 22, 29 ธันวาคม พ.ศ. 2561 และ 3 มกราคม พ.ศ. 2562

ตั้งแต่เวลา 18.30 น – 21.30 น

ราคา 3,000++ บาท ต่อท่านสำหรับผู้ใหญ่ และ 1,500++ บาท ต่อท่าน สำหรับเด็ก

CHRISTMAS EVE DINNER

เรื่มต้นฉลองเทศกาลคริสต์มาสไปกับบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำสุดอลังการ ในบรรยากาศแห่งความสุขสนุกสนานด้วยเพลงที่บรรเลงสดโดยวงดนตรีแจ๊ส อีกทั้งยังมีบทเพลงอันไพเราะจากคณะนักร้องเพลงประสานเสียงเยาวชนที่คอยขับกล่อม อิ่มเอมไปกับเมนูคริสมาสต์มากมายหลากหลายสเตชั่น รวมไปถึงขนมหวานต่างๆ และกิจกรรมที่น่าสนใจสำหรับเด็กๆทุกคน

วันที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2561

ตั้งแต่เวลา 18.30 น – 21.30 น

ราคา 3,200++ บาท ต่อท่านสำหรับผู้ใหญ่ และ 1,600++ บาท ต่อท่าน สำหรับเด็ก

CHRISTMAS LUNCH

เพลิดเพลินไปกับหลากหลายความอร่อย ที่นำเสนอในรูปแบบของบุฟเฟ่ต์สุดพิเศษมื้อกลางวัน ไม่ว่าจะเป็นเมนูคลาสสิกสำหรับเทศกาลคริสมาสต์ และเมนูนานาชาติอื่นๆอีกมากมายที่ห้องอาหารริมใต้คิทเช่น และยังมีบทเพลงอันไพเราะจากคณะนักร้องเพลงประสานเสียงเยาวชนและคุณลุงแซนต้าที่มาคู่กับแซนตารินา พร้อมแล้วที่จะสร้างบรรยากาศแห่งความสุขให้คุณและครอบครัวได้อิ่มเอมไปด้วยกัน

วันที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2561

ตั้งแต่เวลา 12.00 น – 15.30 น

ราคา 2,800++ บาท ต่อท่านสำหรับผู้ใหญ่ และ 1,400++ บาท ต่อท่าน สำหรับเด็ก

NEW YEAR'S EVE CELEBRATION

เฉลิมฉลองเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ไปกับค่ำคืนที่เต็มไปด้วยความมหัศจรรย์แบบฉบับโฟร์ซีซั่นส์ในวันที่ 31 ธันวาคมนี้ เริ่มต้นด้วยเครื่องดื่มค๊อกเทลในบรรยากาศที่เป็นกันเอง และการรับประทานอาหารมื้อค่ำสุดพิเศษท่ามกลางทุ่งข้าวในยามค่ำคืน บอกอำลาปีเก่าด้วยความสนุกสุดหรรษาไปกับดีเจจาก Ministry of Sound ที่พร้อมจะสร้างสรรความบันเทิงให้คุณอย่างต่อเนื่องบริเวณริมสระว่ายน้ำ พร้อมอิ่มอร่อยไปกับอาหารและเครื่องดื่มมากมายตลอดทั้งคืน ร่วมเคาท์ดาวน์ไปกับพลุไฟสุดอลังการที่จะส่องสว่างพร่างพราวเต็มท้องฟ้าและปิดท้ายด้วยการปล่อยโคมลอยตามแบบประเพณีล้านนาขึ้นสู่ท้องฟ้าเพื่อเป็นการลอยทุกข์โศกและเคราะห์ภัยและประสพแต่สิ่งดีงานในปีใหม่นี้

วันที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2561

ตั้งแต่เวลา 19.00 น – 1.00 น

ราคา 14,000++ บาท ต่อท่านสำหรับผู้ใหญ่ และ 7,000++ บาท ต่อท่าน สำหรับเด็ก

โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เกาะสมุย

FESTIVE AFTERNOON TEA

ในเทศกาลเฉลิมฉลองของปีนี้ หัวหน้าแผนกขนมหวาน เชฟดัสติน แบคสเตอร์ขอแนะนำชุดน้ำชายามบ่าย อาทิเช่น เมนูแซนด์วิชเสิร์ฟพร้อมไข่เป็ด (Sandwiches with Duck Egg) ทรัฟเฟิล (Truffle) วอเตอร์เครสในบริยอช บัน (Watercress in Brioche Bun) ชีสนมแพะ (Goat Cheese) ฟักทองชัทนีย์รสเผ็ด (Spiced Pumpkin Chutney) และฟัวกราส์ในขนมปังพัมเพอร์นิคเคิล (Foie Gras in Pumpernickel Bread) และอีกมากมาย ผู้ที่เข้ามาใช้บริการสามารถดื่มด่ำในช่วงเทศกาลแบบนี้กับขนมหวาน อาทิเช่น Classic Stollen หรือ Raspberry Pistachio 'Bouche De Noel' ที่รอให้คุณได้เข้ามาลิ้มลองในบรรยากาศที่น่าประทับใจบนเกาะสมุยแห่งนี้

วันที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2561 – 7 มกราคม พ.ศ. 2562

(ยกเว้นวันที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2561 และ วันที่ 1 และ 6 มกราคม พ.ศ. 2562)

เวลา 13.00น. – 17.00 น.

ราคา 1,250++ บาท / ต่อท่าน

CHRISTMAS AND NEW YEAR BRUNCH

สนุกสนานกับกิจกรรมในช่วงเทศกาลกับบรันช์ ณ เกาะไทย คิทเช่น แอนด์ บาร์ในวันคริสต์มาส และในวันขึ้นปีใหม่ ที่ได้รวบรวมบุฟเฟ่ต์อาหารไทยและอาหารนานาชาติมากมายตามฤดูกาลจากทั่วทุกมุมโลก รวมทั้งเครื่องดื่มที่เป็นเอกลักษณ์ดั้งเดิม ขนมหวาน และกิจกรรมในเทศกาลที่ให้คุณได้ร่วมสนุก เริ่มต้นการเฉลิมฉลองด้วยเครื่องดื่มสปาร์คกลิ้งไวน์ ระหว่างการรับประทานอาหารกับครอบครัวและเพื่อน

วันที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2561 – 7 มกราคม พ.ศ. 2562

(ยกเว้นวันที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2561 และ วันที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2562)

เวลา เที่ยงตรง – 16.00 น.

ราคา 3,900++ บาท / ต่อท่าน

MASQUERADE COUNTDOWN PARTY

ใส่ชุดที่คุณชื่นชอบ หรือเลือกสวมหน้ากากที่บ่งบอกถึงความรู้สึกของคุณ เพื่อเข้าร่วมเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนร้บปีใหม่ กับปาร์ตี้สวมหน้ากากในบรรยากาศริมสระน้ำที่ทอดยาว พร้อมเคลิบเคลิ้มไปกับบรรยากาศและท่วงทำนองเพลงอันจับใจจากวงดนตรีชั้นเยี่ยมของเรา แต่ปาร์ตี้เพิ่งจะเริ่มต้นเท่านั้น มาร่วมให้คำมั่นสัญญา ในการเริ่มต้นปีที่ดีไปพร้อมกัน ด้วยการเต้นรำและรับชมการแสดงพลุเฉลิมฉลอง และดื่มด่ำกับแชมเปญที่เราเสิร์ฟให้กับคุณอย่างต่อเนื่องจนเข้าสู่วินาทีแรกของ ปี พ.ศ.2562

วันที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2561

เวลา 22.30น. – เที่ยงคืน

ราคา 9,500++ บาท / ต่อท่าน (รวมเครื่องดื่มแชมเปญแล้ว)

NEW YEAR'S DAY LAZY BBQ BRUNCH

หากคุณตื่นสายหลังจากปาร์ตี้ของคืนส่งท้ายปี คุณจะไม่พลาดกับมื้ออาหารเช้า และยังได้สนุกสนานต่อในการต้อนรับปีใหม่ที่บีช เฮ้าส์ (Beach House) ด้วยบาร์บีคิวริมชายหาด ที่เราพร้อมเสิร์ฟอาหารสุดแสนอร่อยฉบับคลาสสิก ให้คุณได้ อิ่มอร่อยไปกับอาหารเช้ายามสาย กับบรันช์เมนู และขนมอบหลากหลายชนิด ต่อด้วยเมนูบาร์บีคิวสุดคลาสสิคที่คุณโปรดปราน ย่างใหม่ ร้อนๆบนเตารมควัน พร้อมจิบน้ำมะพร้าวที่จะทำใหคุณสดชื่นหลังจากค่ำคืนแห่งปาร์ตี้ ในทัศนียภาพที่สวยงามของอ่าวไทย

วันที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2562

เวลา 11.00น. – 16.00น.

ราคา 2,500++ บาท / ต่อท่าน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เชียงใหม่ โทรศัพท์ 0 53 298 181 หรือ อีเมลล์ [email protected]

โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท เกาะสมุย โทรศัพท์ 0 77 243 000 หรือ อีเมลล์ [email protected] .

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest