วีเอฟเอส โกลบอล คว้าสัญญาให้บริการศูนย์รับคำร้องขอวีซ่าเนเธอร์แลนด์ทั่วโลก

พุธ ๒๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๐:๒๑
- ต่อยอดบริการวีซ่าให้กับเนเธอร์แลนด์

- ให้บริการศูนย์วีซ่าใน 8 ภูมิภาค จากทั้งหมด 9 ภูมิภาคทั่วโลก

กระทรวงการต่างประเทศแห่งราชอาณาจักรเนเธอร์แลนด์ ให้สิทธิ์แก่วีเอฟเอส โกลบอล (VFS Global) ในการให้บริการศูนย์รับคำร้องขอวีซ่าเนเธอร์แลนด์ใน 8 ภูมิภาค จากทั้งหมด 9 ภูมิภาคทั่วโลก โดยวีเอฟเอส โกลบอล จะเข้ามายกระดับบริการวีซ่าในนามของราชอาณาจักรเนเธอร์แลนด์ให้ครอบคลุมยิ่งขึ้นทั่วโลก

(โลโก้: http://mma.prnewswire.com/media/624234/VFS_Global_Logo.jpg )

วีเอฟเอส โกลบอล จะดำเนินการวีซ่าให้กับรัฐบาลเนเธอร์แลนด์ในแอฟริกา อเมริกาเหนือ อเมริกากลางและใต้ เอเชียและแปซิฟิก ยุโรปตะวันออก ตะวันออกกลาง ยุโรปตะวันตก และอินเดีย

วีเอฟเอส โกลบอล ได้ดำเนินงานร่วมกับกระทรวงการต่างประเทศแห่งราชอาณาจักรเนเธอร์แลนด์มาตั้งแต่ปี 2549 โดยสัญญาฉบับใหม่นี้ครอบคลุมบริการวีซ่าเชงเก้น วีซ่าแคริบเบียน วีซ่าเพื่อการพำนักระยะยาวในประเทศ เอกสารเดินทางของเนเธอร์แลนด์ และการสอบบูรณาการพลเมือง

คริส ดิกซ์ หัวหน้าฝ่ายพัฒนาธุรกิจของวีเอฟเอส โกลบอล กล่าวว่า "วีเอฟเอส โกลบอล มีความยินดีในการให้บริการรัฐบาลเนเธอร์แลนด์ต่อไป โดยเราได้สานความสัมพันธ์มาอย่างเหนียวแน่นกับกระทรวงการต่างประเทศของเนเธอร์แลนด์มาเป็นเวลากว่าทศวรรษ และเราขอน้อมรับโอกาสอันดีนี้ในการยกระดับศักยภาพงานบริการของเราในนามของเนเธอร์แลนด์ ทั้งนี้ เรามีเป้าหมายในการเปิดศูนย์บริการใหม่อีก 40 แห่ง เพื่อให้บริการวีซ่าที่ดีที่สุดแก่ผู้ขอวีซ่าเนเธอร์แลนด์ด้วยขั้นตอนการขอวีซ่าอันราบรื่น"

นับตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2561 วีเอฟเอส โกลบอล ได้เซ็นสัญญารับหน้าที่เป็นผู้ให้บริการวีซ่าร่วมกับรัฐบาล 9 ประเทศทั่วยุโรป ซึ่งเป็นทั้งลูกค้าเดิมและลูกค้าหน้าใหม่ เพื่อยกระดับเครือข่ายบริการวีซ่าให้ครอบคลุมยิ่งขึ้น ความเคลื่อนไหวนี้รวมถึงการทำสัญญาให้บริการวีซ่าเพิ่มเติมแก่รัฐบาลประเทศต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นเบลเยี่ยม เอสโตเนีย เยอรมนี ฮังการี อิตาลี ลิทัวเนีย สโลวีเนีย สโลวาเกีย และสาธารณรัฐเช็ก

เกี่ยวกับ วีเอฟเอส โกลบอล

วีเอฟเอส โกลบอล เป็นผู้นำระดับโลกด้านบริการเอาท์ซอร์สและบริการเทคโนโลยีสำหรับรัฐบาลและคณะผู้แทนทางการทูตทั่วโลก วีเอฟเอส โกลบอล มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ โดยมีต้นกำเนิดอยู่ที่สวิตเซอร์แลนด์ และเป็นบริษัทในเครือของ EQT บริษัทไพรเวทอิควิตี้ชั้นแนวหน้าของโลกที่มีสำนักงานใหญ่อยู่ในกรุงสต็อกโฮล์ม ประเทศสวีเดน

วีเอฟเอส โกลบอล เป็นพันธมิตรที่ได้รับความไว้วางใจจากรัฐบาล 62 ประเทศทั่วโลก โดยมีศูนย์ให้บริการรับคำร้องขอวีซ่า 2776 แห่ง ใน 141 ประเทศทั่วทั้ง 5 ทวีป ซึ่ง ณ วันที่ 31 ตุลาคม 2561 ทางศูนย์ได้ดำเนินการคำร้องแล้วเป็นจำนวนกว่า 184 ล้านรายการ

ที่มา: VFS Global

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest