แควนตัสขยายให้บริการเที่ยวบินโค้ดแชร์ (เที่ยวบินร่วม) ร่วมกับเจ๊ทสตาร์ แอร์เวย์ส

พุธ ๒๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๔:๒๑
สายการบินแควนตัสขยายให้บริการเที่ยวบินโค้ดแชร์ (เที่ยวบินร่วม) กับสายการบินเจ๊ทสตาร์ เปิดโอกาสให้ผู้โดยสารที่เดินทางระหว่างออสเตรเลียและประเทศไทยมีทางเลือกเพิ่มมากขึ้น

ในการนี้ สายการบินแควนตัสจะเพิ่มโค้ดเที่ยวบินสายการบินเจ๊ทสตาร์ที่ให้บริการโดยเครื่องบินโบอิ้ง 787 ดรีมไลเนอร์ เส้นทางซิดนีย์-ภูเก็ต เมลเบิร์น-ภูเก็ต และเมลเบิร์น-กรุงเทพฯ และขณะนี้ผู้โดยสารที่เดินทางระหว่างออสเตรเลียและประเทศไทยสามารถจองตั๋วโดยสารเที่ยวบินตรงของสายการบินเจ๊ทสตาร์เส้นทางระหว่างเมลเบิร์น/ซิดนีย์ และประเทศไทย และเลือกใช้บริการเที่ยวบินขากลับของสายการบินแควนตัสหลังจากนั้น

เที่ยวบิน QF263 (JQ27) ซิดนีย์-ภูเก็ต ออกจากซิดนีย์ 15.10 น. วันจันทร์ พุธ และเสาร์ ถึงกรุงเทพฯ 20.10 น. (9 ชั่วโมง) เที่ยวบิน QF264 (JQ28) ภูเก็ต-ซิดนีย์ ออกจากภูเก็ต 21.45 น. วันจันทร์ พุธ และเสาร์ ถึงซิดนีย์ 10.40 น. วันรุ่งขึ้น (8.55 ชั่วโมง) เที่ยวบิน QF211 (JQ17) เมลเบิร์น-ภูเก็ต ออกจากเมลเบิร์น 15.30 น. วันอังคาร พฤหัสบดี ศุกร์ และอาทิตย์ ถึงภูเก็ต 20.20 น. (8.50 ชั่วโมง) เที่ยวบิน QF212 (JQ18) ภูเก็ต-เมลเบิร์น ออกจากภูเก็ต 21.45 น. วันอังคาร พฤหัสบดี ศุกร์ และอาทิตย์ ถึงเมลเบิร์น 10.20 น. (8.35 ชั่วโมง) เที่ยวบิน QF265 (JQ29) เมลเบิร์น-กรุงเทพฯ ออกจากเมลเบิร์น 14.35 น. วันอังคาร พฤหัสบดี และเสาร์ ถึงกรุงเทพฯ 19.50 น. (9.15 ชั่วโมง) และเที่ยวบิน QF266 (JQ30) กรุงเทพฯ-เมลเบิร์น ออกจากกรุงเทพฯ 21.25 น. วันอังคาร พฤหัสบดี และเสาร์ ถึงเมลเบิร์น 10.30 น. วันรุ่งขึ้น (9.05 ชั่วโมง)

ในการเดินทางด้วยเที่ยวบินโค้ดแชร์ที่ให้บริการด้วยเครื่องบินโบอิ้ง 787 ดรีมไลเนอร์ของสายการบินเจ๊ทสตาร์ เส้นทาง เมลเบิร์น/ซิดนีย์ และประเทศไทย ผู้โดยสารสายการบินแควนตัสจะได้รับสิทธิประโยชน์ต่างๆ ได้แก่

- สมาชิกสะสมไมล์แควนตัส ฟรีเคว่น ฟลายเออร์ สามารถสะสมคะแนนและได้ในทุกเส้นทาง

- ได้รับบริการอาหารจานร้อน น้ำ ชา หรือกาแฟก่อนเครื่องลงจอด

- เลือกใช้บริการความบันเทิงภายในห้องโดยสารในเที่ยวบินของสายการบินเจ๊ทสตาร์ได้ฟรี

- ได้รับหมอน ผ้าห่ม และที่ปิดตา

- ใช้บริการห้องพักรับรองผู้โดยสารที่สนามบินซิดนีย์ สนามบินเมลเบิร์น และสนามบินสิงคโปร์ สำหรับผู้โดยสารที่ได้รับสิทธิ์

- น้ำหนักกระเป๋าสัมภาระที่ได้รับอนุญาตตลอดการเดินทาง รวมถึงในทุกเที่ยวบินของสายการบินเจ๊ทสตาร์ แอร์เวย์ส และเจ๊ทสตาร์ เอเชียที่ให้บริการ (แสดงไว้ที่ตั๋วโดยสาร)

- บริการกระเป๋าสัมภาระระหว่างอาคารผู้โดยสารเส้นทางภายในประเทศสายการบินแควนตัส และเส้นทางต่างประเทศสายการบินเจ๊ทสตาร์ในซิดนีย์ และเมลเบิร์น เมื่อจอง ที่นั่งโดยสารด้วยเที่ยวบินโค้ดแชร์ในตารางบินเที่ยวเดียว

- ใช้บริการรถรับ-ส่งของสายการบินแควนตัสที่สนามบินซิดนีย์ เมื่อต้องเปลี่ยนเครื่องระหว่างเที่ยวบินภายในประเทศที่ให้บริการด้วยสายการบินแควนตัส และเที่ยวบินโค้ดแชร์ที่ให้บริการโดยสายการบินเจ๊ทสตาร์ในเที่ยวบินต่างประเทศไปและจากภูเก็ต

ปัจจุบันสายการบินแควนตัสให้บริการเที่ยวบินโค้ดแชร์ (เที่ยวบินร่วม) มากกว่า 50 เส้นทาง ระหว่างออสเตรเลีย เอเชีย รวมถึงเส้นทางในเอเชีย ร่วมกับเจ๊ทสตาร์ กรุ๊ป ช่วยให้ผู้โดยสารสายการบินแควนตัสมีทางเลือกเมื่อเดินทางในภูมิภาคมากขึ้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ