“JOMO ออกนอกกรอบไปใช้ชีวิต” เทรนด์ใหม่มาแรงในหมู่นักท่องเที่ยวไทย

พุธ ๒๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๗:๔๔
Hotels.com ใจป้ำออกค่าห้องให้เกือบหมด เที่ยวฟินดินแดนไกลโพ้นที่ซ่อนอยู่ระหว่างหุบเขา[1]

- นักท่องเที่ยวไทยมีการค้นหาข้อมูลประเทศกรีนแลนด์ดินแดนที่มีประชากรน้อยที่สุดในโลกเพียง 450 คน พุ่งขึ้นมากกว่า 300 เปอร์เซนต์

- มาทำความรู้จักกับ JOMO (โจโม) ถ้าคุณไม่เคยได้ยินคำนี้มาก่อนเราจะแนะนำให้คุณรู้จักความสุขแบบโจโม ซึ่งมาจาก'Joy of missing out'ซึ่งคือ ความสุขจากการหายตัวไปสักพักหนึ่งและได้ออกนอกกรอบไปใช้ชีวิตตามที่ใจคุณปรารถนา จากการเปิดเผยของ Hotels.com ในปีนี้มีอัตราการค้นหาข้อมูลจุดหมายปลายทางที่อยู่ไกลๆ สูงขึ้น 18 เปอร์เซ็นต์** เมื่อเทียบกับปีที่แล้ว

- Hotels.com เปิดให้จองห้องพักในสถานที่ที่สามารถพูดได้ว่าเป็นโรงแรมที่ตั้งอยู่ในจุดที่ไกลโคตรโคตรของโลก สำหรับนักท่องเที่ยวผู้มองหาการออกนอกกรอบไปใช้ชีวิตอย่างจริงจัง คลิกที่นี่ เพื่อรับชมวิดีโอที่จะทำให้คุณอยากไปอิตตอกกอร์ตูมีต (Ittoqqortoormiit) จนแทบอดใจไว้ไม่ไหว

เตรียมตัวจัดกระเป๋าให้พร้อมเพื่อหลบไปพักอย่างจริงจัง Hotels.comTM สนับสนุนให้คุณได้ไปใช้ชีวิตนอกกรอบโดยการปักหมุดให้จองสถานที่ที่สามารถพูดได้ว่าเป็นโรงแรมที่ตั้งอยู่ในจุดที่ไกลโคตรโคตรของโลกลงบนแผนที่แล้ว

หนึ่งในสถานที่ ที่ตั้งอยู่บนจุดพีคที่สุดแห่งหนึ่งของโลก – อิตตอกกอร์ตูมีต (Ittoqqortoormiit) ในประเทศกรีนแลนด์ตะวันออก สถานที่ที่คุณอาจจะไม่สามารถอออกเสียงชื่อของมันได้แต่รับรองได้ว่าคุณจะอยากไปเยือนที่นั่นแน่นอนและHotels.com ได้เปิดให้จองห้องจำนวนมากเพื่อเข้าพักในช่วงเดือนมีนาคม 2019 อย่ารอช้าที่จะไปสัมผัสประสบการณ์จริงที่อิตตอกกอร์ตูมีต (Ittoqqortoormiit)!

เนื่องจากอัตราการค้นหาข้อมูลการไปเที่ยวแบบไม่ซ้ำใครที่เพิ่มขึ้นถึง 18% ** ในปี 2561 เมื่อเปรียบเทียบกับปีที่แล้ว ทำให้ Hotels.com ทราบว่านักท่องเที่ยวในปัจจุบันกำลังมองหาประสบการณ์การท่องเที่ยวที่โดดเด่นแปลกใหม่*** โดยพบว่า มีการค้นหาข้อมูลของประเทศกรีนแลนด์เพิ่มขึ้นถึง 37% และเมื่อพูดถึงอัตราการค้นหาข้อมูลโดยใช้คีย์เวิร์ดที่เกี่ยวข้องกับประเทศกรีนแลนด์ของประเทศไทยก็พบว่า มีจำนวนครั้งของการเสิร์ช เพิ่มขึ้นเกือบจะ360%*** ด้วยเหตุนี้ พวกเราจึงเชื่อว่าหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวสุดฮอตของปี 2019 จะต้องเป็นหนึ่งในสถานที่ที่หนาวเหน็บของโลก โดยเฉพาะในประเทศของเราที่อากาศร้อนจนราวกับว่าไม่มีฤดูหนาว การหลบไปสถานที่อันหนาวสุดขั้วหัวใจจึงเป็นหนึ่งในความฝันของใครหลายคน

อดัม เจย์ ประธานคนใหม่ของ Hotels.com ที่เข้ามารับตำแหน่งใหม่เมื่อเร็วๆ นี้ ผู้ที่ชื่นชอบการผจญภัยแบบสุดเหวี่ยง กล่าวว่า "คุณอาจออกเสียง อิตตอกกอร์ตูมีต(Ittoqqortoormiit) ไม่ได้แต่เชื่อผมเถอะ คุณจะไม่ต้องการพลาดที่จะไปเยือนสถานที่แห่งนี้ กรีนแลนด์เป็นจุดหมายปลายทางหนึ่งที่ฮอตขึ้นเรื่อยๆ ถึงแม้ว่าส่วนมากมันจะมีอุณหภูมิติดลบที่ 20 องศา! การที่นักท่องเที่ยวในปัจจุบันกำลังมองหารางวัลที่ถือเป็นประสบการณ์อันล้ำค่าครั้งหนึ่งในชีวิต เกาะที่งดงามแห่งนี้คือ จุดหมายปลายทางที่คุณควรจะเก็บไว้ในลิสต์ สถานที่ที่คุณจะได้นั่งรถลากโดยหมาป่า พายเรือคายัคในเขตอาร์คติก และอาจจะได้เห็นแสงเหนือจากห้องพักของคุณ มันช่างน่าตื่นเต้นจริงๆ โดยสิ่งที่ยอดเยี่ยมที่สุดของเรื่องนี้คือ เรากำลังเปิดให้จองพักจำนวนมาก!" *

คุณว่าคุณจะไปได้ไกลแค่ไหนสำหรับสถานที่อันแสนวิเศษแห่งนี้? Hotels.com ได้ปักหมุดให้จองที่พักในเมืองที่อยู่ไกลลิบอย่างอิตตอกกอร์ตูมีต(Ittoqqortoormiit) เพื่อนักท่องเที่ยวที่มองหาการผจญภัยในทุกสถานที่ และนี่คือ 5 เหตุผลว่าทำไมคุณถึงต้องหลบไปใช้ชีวิตไร้ขอบเขตจำกัดในอิตตอกกอร์ตูมีต (Ittoqqortoormiit)

1. ไปให้สุดหรือหยุดอยู่ที่บ้าน : หมดเวลาแล้วที่จะกลัวความสูงของภูเขาที่สูงที่สุดในอาร์กติก ภูเขากึนน์บีเอิร์นฟเยลด์ (Mt. Gunnbjorns Fjeld)ที่ความสูง3,694เมตรซึ่งภูเขาลูกนี้ตั้งอยู่ในเขตของเมืองอิตตอกกอร์ตูมีต (Ittoqqortoormiit)

2. วิวที่นี่สวยมาก: การเต้นระบำของแสงเหนือบนฟากฟ้าในกรีนแลนด์ตั้งแต่เดือนกันยายนถึงเดือนเมษายน ความพิเศษของเมืองเล็กๆ แห่งนี้คือ การมีเรือที่มีที่นั่งแถวหน้าเพื่อให้คุณได้ดื่มด่ำกับปรากฏการณ์อันน่าตื่นเต้นที่จะติดตราตรึงใจของคุณไปไม่รู้ลืม

3. ถึงเวลาแล้วที่คุณจะไปชิวพร้อมสนุกสุดๆ : ณ อุทยานแห่งชาติในกรีนแลนด์ตะวันออกเฉียงเหนือที่ซึ่งเป็นอุทยานแห่งชาติที่ใหญ่ที่สุดในโลก (ไม่ได้โม้แต่มันเป็นแบบนั้นจริงๆ) คุณจะพบกับสัตว์ป่าที่ไม่คาดฝันและพื้นที่ที่แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติ ปราศจากผู้คน อิตตอกคือประตูที่จะเปิดให้คุณไปสู่อุทยานแห่งชาตินี้

4. ทัศนียภาพที่ไม่มีจุดสิ้นสุด : เมืองเพื่อนบ้านที่ซึ่งเป็นทางเข้าสู่หนึ่งในฟยอร์ดที่ใหญ่และลึกที่สุดในโลก สกอร์เรสบี้ ซุนด์ (Scoresby Sound)จากที่นี่คุณสามารถชมการล่าสัตว์น้ำโดย อยู่บนเรือลำสูงและล่องเรือผ่านภูเขาน้ำแข็งหรือธารน้ำแข็งมากมายพร้อมชมแมวน้ำและวาฬ

5. จะบันทึกความทรงจำหรือทำเหมือนมันไม่เคยเกิดขึ้น : ฝึกการถ่ายภาพระยะไกลเพื่อไปถ่ายรูปแสงเหนือและการใช้เลนส์ยาวเพื่อถ่ายรูปสัตว์ป่าในสไตล์ของคุณ

เราขอเตือนคุณไว้ก่อนว่าสถานที่แห่งนี้ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ใจไม่กล้าพอ! เพราะคุณอาจจะพบหมีขั้วโลกและสัตว์ป่าที่เป็นอันตรายเดินไปมาบนเกาะ ดังนั้นถ้าคุณคือนักผจญภัยตัวจริงต้องห้ามพลาด!

โค้ดคูปองสำหรับ อิตตอกกอร์ตูมีต เกสเฮ้าส์ พิเศษสุดเพื่อ Hotels.com และเปิดให้นักผจญภัยทุกคนจองแล้ววันนี้จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2018 ห้องว่างมีจำนวนจำกัดมาก โดยการจองครั้งนี้เพื่อใช้เข้าพักในช่วงเดือนมีนาคม 2019 เท่านั้น เพียงใส่โค้ด 'REMOTE' ที่หน้าชำระเงิน*

ไปดื่มด่ำกับทัศนียภาพของจุดหมายปลายทางที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวแห่งนี้กับ Hotels.com เพียงคลิกที่นี่ และถ้าคุณอดใจไว้ไม่ไหวกับการผจญภัยอันล้ำค่าครั้งนี้ เพียงไปที่ Hotels.com หรือดาวน์โหลดโมบาย แอพพลิเคชั่น

* อาจมีค่าดำเนินการ 1% ภาษี ค่าธรรมเนียม และค่าใช้จ่ายอื่นๆ เพิ่มเติม สำหรับผู้ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไปเท่านั้น คูปองมีจำนวนจำกัดสามารถใช้ในการจองได้หนึ่งโรงแรมต่อหนึ่งท่านและสามารถเข้าพักได้สูงสุด 7 คืนเท่านั้น ห้องว่างมีจำนวนจำกัดและคูปองนี้สามารถใช้ได้สำหรับผู้จอง 217 ท่านแรกเท่านั้น โดยเปิดทำการจองผ่านเฉพาะช่องทางทางออนไลน์ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2018 ในส่วนของการเข้าพักสามารถเข้าพักได้ช่วงวันที่ 1-31 มีนาคม 2562 ซึ่งคูปองโค้ด"REMOTE"จะทำการใส่ได้ระหว่างการดำเนินการจองการเดินทางไปและกลับจากอิตตอกกอร์ตูมี(Ittoqqortoormiit) และค่าใช้จ่ายอื่นๆ ของทริปไม่รวมในโค้ดนี้ เงื่อนไขในการใช้คูปอง

** ข้อมูลนี้อ้างอิงจากคีย์เวิร์ดที่พบในข้อมูลการสำรวจของHotels.com โดยข้อมูลนี้แสดงเปอร์เซ็นต์ที่เพิ่มขึ้นจากปี 2560 ถึง 2561

*** จากการสำรวจข้อมูลของHotels.com มีการเปรียบเทียบการค้นหาข้อมูลประเทศกรีนแลนด์ในช่วงวันที่ 1 มกราคม ถึง 30 กันยายน 2560 กับ 1 มกราคม ถึง 30 กันยายน2561

เกี่ยวกับ Hotels.com(TM)

Hotels.com เป็นทางเลือกที่คุ้มค่าที่สุดในการจองที่พัก เรารักการท่องเที่ยว และเราเชื่อว่าคุณเองก็เช่นกัน นั่นเป็นเหตุให้เราทำเรื่องการจองที่พักให้เป็นเรื่องง่ายๆ มีให้เลือกเป็นแสนๆ แห่งทั่วโลก และมีเว็บไซต์ให้บริการเจาะจงในแต่ละประเทศถึง 90 เว็บไซต์ 41 ภาษา Hotels.com มีทุกสิ่งที่คุณต้องการ ไม่ว่าคุณกำลังมองหาที่พักสุดคุ้มในเวกัส บ้านต้นไม้ในไทย หรือวิลล่าในเวเนซูเอลา คุณก็สามารถพบเจอได้ภายในคลิ้กเดียว และด้วยโปรแกรมตอบแทนลูกค้าที่มีรางวัลเป็นเครื่องการันตีของเรา คุณจะสามารถพักฟรี* ได้ตามข้อกำหนด จะมีอะไรที่ดีได้กว่านี้อีก มีรีวิวช่วยการตัดสินใจจากผู้เข้าพักจริงๆ กว่า 25 ล้านราย ให้คุณฉลาดเลือกยิ่งขึ้น การใช้แอพพลิเคชั่นก็แสนง่าย และได้รับการดาวน์โหลดไปแล้วกว่า 70 ล้านครั้ง คุณจึงมั่นใจได้ว่าจะได้ที่พักที่สมบูรณ์แบบและเหมาะที่สุดสำหรับคุณ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4