Airbnb เปิดตัวบริการใหม่ Airbnb Plus นำร่องกรุงเทพฯ-ภูเก็ต

จันทร์ ๐๓ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๑๑
Airbnb บริษัทชั้นนำของโลกด้านการท่องเที่ยวที่ขับเคลื่อนโดยชุมชน เปิดบริการใหม่ "Airbnb Plus" ที่พักอีกระดับที่มีจุดเด่นด้านคุณภาพ ครอบคลุมเรื่องความสะอาด สะดวก และการออกแบบอันสวยงามของที่พัก นำร่อง กรุงเทพฯ และภูเก็ต

Airbnb Plus เป็นการคัดสรรที่พักที่มีคุณภาพสูงสุด นำเสนอโดยเจ้าของที่พักที่มีรีวิวและการใส่ใจในรายละเอียดอย่างยอดเยี่ยม ดังที่ปัจุบันนักเดินทางต่างมองหาที่พักที่ไม่เหมือนใครตามคำแนะนำจากเพื่อนและผู้ทรงอิทธิพล (อินฟลูเอนเซอร์) โดยที่พัก Airbnb Plus ทุกแห่งจะได้รับการรับรองเรื่องคุณภาพจากบุคคลที่สาม ซึ่งเป็นการเพิ่มการรับประกันให้แก่ผู้เข้าพักถึงคุณภาพของที่พักนั้นๆ

มิสเตอร์ไมค์ ออร์กิล ผู้จัดการทั่วไปประจำเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ฮ่องกง และไต้หวัน Airbnb กล่าวว่า "Airbnb Plus เป็นอีกหนึ่งบริการที่โดดเด่นของ Airbnb ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างกว้างขวาง มีการรับรู้ถึงเจ้าของที่พักในท้องถิ่นซึ่งเป็นผู้ที่ให้บริการได้เหนือกว่าในทุกๆ ด้าน เราได้เปิดตัวบริการที่พักระดับใหม่นี้นำร่องในกรุงเทพฯ และภูเก็ต ปัจจุบัน Airbnb มีจำนวนผู้เข้าพักกว่า 400 ล้านคนทั่วโลก การมีส่วนร่วมของเจ้าของที่พักทำให้เราได้ปรับปรุงผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง จนสามารถเปิดตัว Airbnb Plus ซึ่งตอนนี้ยังมีเจ้าหน้าที่ช่วยทำการรับรองด้านความสะดวกสบายและสิ่งอำนวยความสะดวกดังที่ผู้เข้าพักคาดหวังให้มีในที่พักอีกด้วย"

Airbnb Plus นำร่องด้วยที่พัก 43 แห่งในกรุงเทพฯ ซึ่งอยู่ในย่านที่มีนักเดินทางค้นหามากที่สุด Airbnb Plus เป็นบริการที่พักอีกระดับเพื่อให้บริการนักเดินทางที่กำลังมองหาที่พักที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร มีการออกแบบอย่างพิถีพิถัน เป็นที่พักสวยพร้อมเจ้าของที่พักที่ยอดเยี่ยม เจ้าของที่พัก Airbnb Plus นั้นเป็นผู้ที่ได้รับการจัดอันดับอยู่ที่ (4.8+ จาก 5) และได้รับรีวิวในระดับยอดเยี่ยม และสามารถมอบความสบายใจที่เหนือกว่าให้ผู้เข้าพักได้ ที่พัก Airbnb Plus ได้รับการตรวจสอบและรับรองโดยเจ้าหน้าที่บุคคลที่สาม ด้วยระบบเช็คลิสต์ที่มีคะแนนกว่า 100+ คะแนนขึ้นไปที่ครอบคลุมถึงความสะอาด ความสบาย และการออกแบบ เจ้าของที่พักสามารถใช้ประโยชน์จากการอยู่ในตำแหน่งบนสุดบนแอพพลิเคชั่นและเว็บไซต์ของ Airbnb ได้ในบริการที่พัก ช่างภาพมืออาชีพและการให้บริการลูกค้าระดับพรีเมี่ยม

ประเทศไทยเป็นตลาดที่สำคัญและเติบโตอย่างรวดเร็วสำหรับ Airbnb ในปีที่ผ่านมามีคนไทยกว่า 5 แสนคนใช้บริการ Airbnb ด้วยฤดูกาลท่องเที่ยวที่สูงที่สุดในเดือนธันวาคมนี้ Airbnb Plus จึงเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคนไทยที่เดินทางในฐานะคู่รักหรือเดินทางพร้อมครอบครัว ในขณะเดียวกัน ประเทศไทยเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ด้วยการต้อนรับนักเดินทาง Airbnb กว่า 1.5 ล้านคน ซึ่งแสดงให้เห็นว่ามีผู้คนมากมายจากทั่วโลกที่ใช้ Airbnb เพื่อสำรวจและสัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ ในประเทศไทย

การเปิดตัวบริการ Airbnb Plus นี้ยังคงเป็นการสร้างให้เกิดการเดินทางสู่ท้องถิ่นอย่างต่อเนื่อง และยังต่อยอดความสำเร็จของการเปิดตัวกิจกรรมประสบการณ์ของ Airbnb ที่ผ่านมา และความร่วมมือกับสมาคมการค้าธุรกิจที่พักบูติกไทย (TBAA) และกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น กระทรวงมหาดไทย (DLA)

Airbnb เป็นการเปลี่ยนแปลงวิธีที่ผู้คนเดินทางท่องเที่ยว โดยทำให้นักเดินทางได้มีโอกาสใช้ชีวิตแบบคนท้องถิ่น

Airbnb เดินหน้าไปอีกขั้นด้วยการเพิ่มที่พักระดับใหม่ Airbnb Plus ซึ่งยืนยันด้านคุณภาพและความสะดวกสบายให้กับนักเดินทางทั่วโลก

ตัวอย่างของ Airbnb Plus ในกรุงเทพฯ

บ้านพักที่ได้รับการปรับปรุงใหม่โดยสถาปนิก ใกล้ตลาดจตุจักร

https://th.airbnb.com/rooms/plus/22185668

บ้านสำหรับครอบครัวนี้ได้รับการออกแบบมาอย่างดีด้วยความหลงใหลและความรักในการให้บริการ คุณภุมรี เจ้าของที่พักผู้ที่จะทำอาหารเช้าให้ผู้เข้าพักทุกเช้า ความโดดเด่นของบ้านหลังนี้ที่ผู้เข้าพักชื่นชอบคือเรือนกระจก

ที่พักแนวอาร์ต

https://th.airbnb.com/rooms/plus/26797418

หาแรงบันดาลใจด้วยที่พักที่เต็มไปด้วยงานศิลปะในย่านทองหล่อที่ฮิปที่สุดในเมือง ตั้งแต่แอนดี้ วอร์โอล, วินเซนต์ แวนโก๊ะ, ฟริดา คาห์โล จนถึงภาพวาดดินสอ บ้านหลังนี้เต็มไปด้วยเสน่ห์งานศิลปะ เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งส่วนใหญ่เป็นของแฮนด์เมดและของสะสมส่วนตัวนำเข้าจากต่างประเทศ

ทาวน์เฮ้าส์โทนสีฟ้าใกล้สถานี BTS ทองหล่อ

https://th.airbnb.com/rooms/plus/26419904

ทาวน์เฮ้าส์ร่วมสมัยในโทนสีฟ้าหลังนี้มีประตูโบราณสีฟ้าน้ำทะเลสะดุดตาในย่านทองหล่อ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?