กะตะกรุ๊ป กับ 20 ปี ในการแข่งขันเรือใบชิงถ้วยพระราชทานภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้าครั้งที่ 32

จันทร์ ๐๓ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๔๒
โรงแรมบียอนด์ รีสอร์ต กะตะ ในเครือกะตะกรุ๊ป รีสอร์ท ประเทศไทย ผู้บริหารกลุ่มโรงแรมชั้นนำในจังหวัดภาคใต้ ร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลัก ในการจัดการแข่งขันเรือใบชิงถ้วยพระราชทานภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้า ครั้งที่ 32 และนับเป็นปีที่ 20 ของความภาคภูมิใจอย่างสูงสุดของผู้บริหารและพนักงาน รีสอร์ทในกะตะกรุ๊ป เพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช และน้อมเกล้าน้อมกระหม่อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณเป็นล้นพ้น อันหาที่สุดมิได้

ทั้งนี้ โรงแรม บียอนด์ รีสอร์ต กะตะ ตั้งอยู่บนชายหาดกะตะ และมีทำเลที่ดีที่สุดในอ่าวกะตะ ด้วยภูมิทัศน์ที่สวยงาม สภาพคลื่นลมเหมาะสมสำหรับการจัดกิจกรรมทางทะเลทุกประเภท ทำให้ผู้เข้าร่วมงานและนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ได้รับความสะดวกสบายและความเพลิดเพลินตลอดช่วงการจัดงานภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้าเป็นประจำทุกปี นอกจากนี้ยังเป็นสถานที่จัดพิธีเปิดงาน ศูนย์สื่อมวลชนสำหรับการรวบรวมข้อมูลและแจ้งข่าวสาร ศูนย์ดำเนินงานของคณะกรรมการตัดสินการแข่งขันและทีมงาน ตลอดจนเป็นสถานที่รับรองห้องพักชั้นเลิศสำหรับผู้สนับสนุนการจัดงาน แขกคนสำคัญ และบุคคลระดับวีไอพี

นายประมุขพิสิฐ อัจฉริยะฉาย ประธานกรรมการบริหารเครือบริษัท กะตะกรุ๊ป รีสอร์ท ประเทศไทย กล่าวว่า "กะตะกรุ๊ป รู้สึกภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้เป็นผู้สนับสนุนงานแข่งขันเรือใบชิงถ้วยพระราชทานภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้า ซึ่งถือเป็นหนึ่งในการจัดงานตามพระราชปณิธานของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ในการส่งเสริมกีฬาเรือใบในประเทศไทย ดังนั้น เราจึงถือเป็นเกียรติอย่างสูงยิ่ง นอกจากนี้ ยังถือเป็นการประชาสัมพันธ์ และผลักดันให้ จังหวัดภูเก็ตเป็นจุดหมายปลายทางของการจัดกิจกรรมกีฬาในระดับโลก

"บียอนด์ รีสอร์ต กะตะ" นอกจากจะเป็นโรงแรมที่เหมาะสำหรับการพักผ่อน แล้วยังดำเนินกิจกรรมทางสังคมอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นการบริจาคเงินเพื่อซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ บริจาคทุนการศึกษาให้กับเด็กเรียนดีแต่ขาดทุนทรัพย์ บริจาคอุปกรณ์การศึกษาแก่โรงเรียนในชุมชนระแวกใกล้โรงแรม เพื่อพัฒนาชุมชนและสร้างสรรค์ให้สังคมน่าอยู่

"บียอนด์ รีสอร์ต กะตะ" โรงแรมในเครือกะตะกรุ๊ปที่เพิ่งปรับลุคครั้งยิ่งใหญ่ เนรมิตใหม่ให้หรูหราขึ้น ด้วยห้องพัก 275 ห้องที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ร้านอาหาร บาร์ สปานวดผ่อนคลาย คิดส์คลับ ฟิตเนส สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ และมีห้องประชุมสัมมนาที่สามารถรองรับแขกได้ถึง 400 คน รวมถึงการจัดงานอีเว้น ปาร์ตี้ริมสระน้ำได้มากกว่า 200 ท่าน หรือจะมาจัดงานแต่งงานสุดโรแมนติกแบบ Beach front รายล้อมด้วยบรรยากาศของขอบฟ้าสีครามและทะเลอันดามัน มีแหล่งช้อปปิ้งชั้นนำใกล้รีสอร์ท ใช้เวลาเดินทาง 80 นาทีจากสนามบินนานาชาติภูเก็ต เรียกได้ว่า เป็นรีสอร์ทที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของนักเดินทางทุกกลุ่มทุกเพศและทุกวัย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.beyondresortkata.com

https://www.facebook.com/BeyondResortKata

E-mail: [email protected]

เบอร์โทร (+66)7636 0300

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้