อวานี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท เดินหน้าเปิดรีสอร์ทระดับอัพเสเกลแห่งใหม่บนเกาะสมุย

จันทร์ ๐๓ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๔๖
อวานี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท (www.avanihotels.com) เดินหน้าขยายโรงแรมในประเทศไทยด้วยการเปิดตัวรีสอร์ทระดับอัพสเกลแห่งใหม่ อวานี พลัส สมุย (Avani+ Samui) ริมหาดอ่าวตลิ่งงาม บริเวณทิศตะวันตกเฉียงใต้ของเกาะสมุย โดยรีสอร์ทอันเงียบสงบแห่งนี้จะเริ่มเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 20 ธันวาคม 2561 เป็นต้นไป

อวานี พลัส สมุย ได้รับการออกแบบให้เป็นสถานที่พักผ่อนริมทะเลที่ห่างไกลจากความวุ่นวาย เหมาะทั้งสำหรับคู่รัก หรือครอบครัว ตัวรีสอร์ทซึ่งตั้งอยู่เพียงไม่กี่ก้าวจากหาดที่ยังคงความสวยงามตามธรรมชาติและเงียบสงบ มีห้องพักให้เลือกสรรในแบบดีลักซ์ 25 ห้อง ห้องพูลวิลล่าส่วนตัว 27 ห้อง และห้องพูลวิลล่าริมชายหาดอีก 6 ห้อง โดยห้องพักแต่ละห้องมีขนาดกว้างขวาง ตกแต่งโดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากธรรมชาติรอบตัวพร้อมเติมความรู้สึกโปร่งสบายด้วยแสงธรรมชาติ สัมผัสความเป็นส่วนตัวอย่างสูงสุดในห้องพักแบบวิลล่า ซึ่งยังพร้อมสรรพไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย โอบล้อมด้วยสวนสีเขียวขจี และยังมีสระว่ายน้ำส่วนตัวที่ช่วยเติมเต็มการพักผ่อนอันหรูหราเหนือระดับ

เกาะสมุยถือเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมในหมู่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติมายาวนาน ทั้งยังมีกิจกรรมให้เลือกสรรหลากหลาย ตั้งแต่กิจกรรมเพื่อการผ่อนคลายไปจนถึงการผจญภัย และด้วยชายหาดที่ยังคงความสมบูรณ์สวยงามตามธรรมชาติ และสะดวกต่อการเดินทางเข้าสู่สถานที่ต่างๆ บนเกาะสมุย หาดตลิ่งงามแห่งนี้จึงเป็นสถานที่ที่ลงตัวสำหรับการพักผ่อนและทำกิจกรรมอันหลากหลาย โดยแขกผู้เข้าพักสามารถเลือกเพลิดเพลินไปกับการเที่ยวชมเกาะต่างๆ ที่ตั้งอยู่บริเวณใกล้เคียง นั่งผ่อนคลายริมชายหาด หรือเลือกไปชมความงามใต้ท้องทะเลขณะดำน้ำหรือล่องเรือไปเที่ยวเกาะต่างๆ และไม่ไกลจากรีสอร์ท ยังเป็นที่ตั้งของน้ำตกอันสวยงามให้ได้เดินสำรวจธรรมชาติ หรือเล่นน้ำเพื่อเติมเต็มความสดชื่น

นอกจาก จะได้รับความสนุกสนานไปกับสิ่งต่างๆ ที่ถูกรังสรรค์ขึ้นมาเพื่อการพักผ่อนบนเกาะสมุยแล้ว แขก ของอวานี พลัส สมุย ยังจะได้เพลิดเพลินไปกับกิจกรรมและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่รีสอร์ทมีให้บริการ อาทิ กิจกรรมโยคะบริเวณชายหาด สแตนอัพแพดเดิ้ลบอร์ด ขี่จักรยานภูเขา หรือนั่งชิลล์สบายๆ ริมสระน้ำพร้อมจิบเครื่องดื่มแก้วโปรด รวมถึงสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษจาก อวานีสปา (AvaniSPA) ที่มีบริการทรีตเมนต์สุดผ่อนคลายและเรียกความสดชื่นได้ถึงห้องพัก

อวานี พลัส สมุย ยังมีบริการอาหารและเครื่องดื่มให้เลือกสรรมากมาย โดยมีบาร์รถแวนคอมบี้เก๋ไก๋ (Kombi Van bar) ไว้คอยให้บริการเครื่องดื่มเรียกความสดชื่นและค็อกเทลหลากหลายชนิด ขณะที่แพนทรี แอท อวานี (PANTRY at Avani) ร้านของว่างสไตล์ แกรบ แอนด์ โก ก็มีเมนูของว่างรับประทานง่ายที่มีส่วนผสมของวัตถุดิบจากท้องถิ่นไว้คอยบริการ นอกจากนี้ยังมีห้องอาหารริมชายหาดที่ให้บริการอาหารไทยและนานาชาติรสเลิศที่ปรุงขึ้นโดยใช้หลักอวานี ออนเนส ฟู้ด (Avani Honest Food) โดยแขกผู้เข้าพักสามารถอิ่มอร่อยพร้อมเพลิดเพลินไปกับวิวริมทะเลแบบพาโนรามิคได้อีกด้วย

อวานี พลัส สมุย ยังสามารถรองรับการจัดงานด้วยการเปลี่ยนสถานที่บริเวณรีสอร์ทให้เป็นงานอีเว้นท์แบบส่วนตัวได้เช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นทริปพักผ่อนสุดสนุกริมสระว่ายน้ำแบบครอบครัว ไปจนถึงการจัดงานแต่งงาน ริมชายหาดสุดโรแมนติก ทีมงานอวานี พลัส สมุย จะเนรมิตช่วงเวลาแห่งความสุขเหล่านั้นให้อยู่ในความทรงจำของท่านตลอดไป

"เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งกับการเปิดตัวของ อวานี พลัส สมุย ซึ่งถือเป็น อวานี พลัส แห่งที่สอง ในพอร์ตฟอลิโอ ที่พร้อมจะส่งมอบประสบการณ์อีกระดับในแบบฉบับ อวานี พลัส ให้กับแขกผู้มองหาสถานที่พักผ่อนริมทะเล" ดิลิป ราชากาเรีย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ไมเนอร์ โฮเทลส์ บริษัทผู้เป็นเจ้าของเครือ อวานี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท กล่าว "รีสอร์ทระดับอัพสเกลแห่งนี้จะให้บริการที่เหนือระดับในแบบอวานี พลัส บนเกาะสมุยซึ่งถือเป็นหนึ่งในเกาะที่ได้รับความนิยมที่สุดในประเทศไทย นอกจากนี้ อวานี พลัส สมุย ยังยึดหลักแนวทางปฏิบัติด้วยการเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเพื่อช่วยให้เกาะสมุยยังคงไว้ซึ่งความงดงามทางธรรมชาติสำหรับคนรุ่นต่อๆ ไป ไม่ว่าจะเป็น การยกเลิกการใช้หลอดพลาสติก การใช้บรรจุภัณฑ์ที่สามารถย่อยสลายได้ รวมถึงการใช้วัตถุดิบประกอบอาหารที่หาได้ในท้องถิ่น"

ปัจจุบัน อวานี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท ประกอบด้วยโรงแรมและรีสอร์ท จำนวน 24 แห่ง ใน 15 ประเทศ โดยเมื่อเร็วๆ นี้ ได้เปิดตัวโรงแรมแห่งใหม่ในออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ และลาว แบรนด์โรงแรมอวานี ยังมีโครงการซึ่งอยู่ระหว่างการพัฒนาในจุดหมายปลายทางใหม่ๆ อีก 15 แห่ง อาทิ โรงแรมแห่งใหม่ในดูไบ กรุงเทพฯ และปูซานที่เพิ่งเซ็นสัญญาไปเมื่อเร็วๆ นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้