การบินไทยจัดจำหน่ายบัตรของขวัญ THAI Gift Voucher สำหรับมอบเป็นของขวัญในเทศกาลแห่งความสุข

จันทร์ ๐๓ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๓๑
บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) จัดจำหน่ายบัตรแทนเงินสด THAI Gift Voucher สำหรับมอบเป็นของขวัญในโอกาสปีใหม่ 2562 และโอกาสพิเศษต่างๆ เพื่อใช้แทนเงินสดในการชำระค่าบัตรโดยสารเครื่องบินและผลิตภัณฑ์ของการบินไทย ได้แก่ THAI SHOP และ PUFF & PIE โดยเปิดจำหน่ายบัตร THAI Gift Voucher ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2561-30 มิถุนายน 2562

นายกรกฏ ชาตะสิงห์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย-ประเทศไทย บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าบริษัทฯได้จัดจำหน่ายบัตร THAI Gift Voucher ในรูปแบบของบัตรแทนเงินสด ซึ่งเหมาะสำหรับมอบเป็นของขวัญในโอกาสเทศกาลปีใหม่ 2562 และโอกาสพิเศษต่างๆ โดยสามารถใช้แทนเงินสดหรือใช้ร่วมกับการจ่ายเพิ่มด้วยเงินสด หรือบัตรเครดิต เพื่อชำระเป็นค่าบัตรโดยสารเครื่องบินการบินไทยทุกเส้นทาง ค่าแพ็กเกจทัวร์เอื้องหลวง หรือใช้ซื้อสินค้าที่ร้านTHAI Shop และ PUFF & PIE โดยสามารถใช้บัตร THAI Gift Voucher ได้ที่สำนักงานขายการบินไทยทั่วประเทศไทย ระหว่างวันที่ 1 ธันวาคม 2561-30 มิถุนายน 2562 ทั้งนี้ บัตร THAI Gift Voucher มาพร้อมกับซองของขวัญที่ออกแบบมาให้มีความสวยงามเป็นพิเศษสำหรับช่วงเทศกาลแห่งการมอบของขวัญในช่วงปีใหม่นี้ โดยมีให้เลือก 3 ชุด และได้รับส่วนลด 2% ในการซื้อแต่ละชุด ดังนี้

- ชุดที่ 1 ราคา 3,000 บาท ประกอบด้วย Gift Voucher ใบละ 1,000 บาท จำนวน 3 ใบ

- ชุดที่ 2 ราคา 5,000 บาท ประกอบด้วย Gift Voucher ใบละ 5,000 บาท จำนวน 1 ใบ

- ชุดที่ 3 ราคา 10,000 บาท ประกอบด้วย Gift Voucher ใบละ 10,000 บาท จำนวน 1 ใบ

ผู้สนใจสามารถเลือกซื้อและสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับบัตร THAI Gift Voucher เพิ่มเติมได้ที่สำนักงานขายการบินไทยทั่วประเทศไทย THAI Contact Center โทร 0-2356-1111 (ตลอด 24 ชั่วโมง) หรือที่เว็บไซต์ thaiairways.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๓๘ ผถห. HLอนุมัติจ่ายเงินปันผลปี 66 หุ้นละ 0.15 บ.
๐๘:๐๕ โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ ประกาศความพร้อมเปิดให้บริการ 27 กันยายน 2567 เตรียมมอบข้อเสนอพิเศษให้ผู้สำรองห้องพักล่วงหน้า
๐๘:๑๒ EXIM BANK จับมือเวฟ บีซีจี ผลักดันผู้ประกอบการและเกษตรกรไทยลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก ใช้พลังงานสะอาดแก้ปัญหาโลกร้อน
๐๘:๒๒ สดช. เดินหน้าขับเคลื่อน Digital Literacy เริ่มจัดอบรม พ.ค. นี้ มุ่งเสริมเกราะประชาชนมีความรู้และเข้าใจดิจิทัล เพื่อเตรียมพร้อมสู่พลเมืองดิจิทัลปี
๒๐:๕๔ ST?SSY LEVI'S(R) เปิดตัวแคปซูลคอลเลกชันที่ 3 วางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลก 26 เมษายน 2567 นี้
๒๐:๐๕ ดาต้า เพาเวอร์ สนับสนุนซีรีส์น้ำดีเรื่องใหม่ล่าสุด Unlock Your Love : รักได้ไหม ? ยัยตัวร้าย ชูความรักและความปลอดภัยเป็นของคู่กัน ตอกย้ำผู้นำปลั๊กไฟในประเทศประสบการณ์กว่า 40
๒๐:๔๔ วว. โดย สถานีวิจัยสิ่งแวดล้อมสะแกราชและพันธมิตร จัดโปรแกรมพิเศษช่วงปิดเทอม เพื่อผลิต นักปักษีวิทยารุ่นเยาว์ รุ่นที่
๒๐:๑๑ SPUIC ม.ศรีปทุม จับมือ Lufthansa Services Thailand MOU มุ่งพัฒนาทรัพยากรบุคคลสู่อนาคตที่ยั่งยืนในวงการการบิน
๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์