ซีพีเอ็น ร่วมกับ เอไอเอส สร้างปรากฎการณ์เคาท์ดาวน์ระดับโลก ในงาน Thailand & AIS Bangkok Countdown 2019

พฤหัส ๐๖ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๑๙
- กระหึ่มราชประสงค์ ตื่นตากับคอนเซ็ปต์ "Eclipse of Time" ผนวกแสง สี เสียง แบบ 360 องศา พร้อมชมความอลังการของพลุสุดตระการตา และถ่ายทอดสดผ่านช่องทาง AIS และโชว์ผ่านจอ the panOramix จอ digital interactive ที่ใหญ่ที่สุดในโลก

- จัดยิ่งใหญ่ 13 สาขาทั่วประเทศ ตั้งเป้ายอดทราฟฟิกเพิ่มขึ้น 20% ช่วงสิ้นปี

- ปั้นเซ็นทรัล ภูเก็ต เป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์คเคาท์ดาวน์ระดับโลก

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน), การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, สำนักงานตำรวจแห่งชาติ, บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด, บริษัท ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด, บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน), บริษัท แพลน บี มีเดีย จำกัด, บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน), สมาคมผู้ประกอบการวิสาหกิจในย่านราชประสงค์ (RSTA), บริษัท อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ จำกัด (มหาชน) และ สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 จัดงาน Thailand & AIS Bangkok Countdown 2019 ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Eclipse of Time" การโคจรมาพบกันของช่วงเวลาแห่งความสุขส่งท้ายปี และการฉลองสุดมันส์รับปีใหม่ ผนวกเป็นปรากฎการณ์ Countdown Entertainment ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ตื่นตาไปกับพลุสุดอลังการกระหึ่มย่านราชประสงค์ พร้อมสนุกสุดมันส์แดนซ์กันข้ามปี ไปกับกองทัพศิลปินดังและดีเจระดับอินเตอร์กว่า 200 ชีวิต พร้อมเซอร์ไพรส์ไปกับโชว์พิเศษจากกองทัพ AIS พรีเซ็นเตอร์ เปิดปรากฎการณ์ Countdown Entertainment พร้อมกันทั่วประเทศ ผ่านการถ่ายทอดสดงาน AIS Bangkok Countdown 2019 @centralwOrld ทางช่อง 3SD ตั้งแต่เวลา 22.30 น. และช่อง 3HD ตั้งแต่เวลา 23.30 – 00.30น. หรือรับชมแบบ Multi View ผ่านแอปพลิเคชั่น AIS PLAY และ AIS Playbox ตั้งแต่เวลา 18.30 – 00.30 น. ในคืนวันที่ 31 ธันวาคม 2561 นี้

ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "ในฐานะที่เราเป็นแลนด์มาร์คงานเคาท์ดาวน์ของกรุงเทพฯ มาอย่างต่อเนื่อง จนสร้างชื่อเสียงให้กรุงเทพฯ จน CNN สำนักข่าวระดับโลก เลือกให้กรุงเทพฯ เป็น 1 ใน 10 เดสติเนชั่นแห่งการเฉลิมฉลองปีใหม่ของโลก และได้เปรียบเทียบเซ็นทรัลเวิลด์ให้เป็นเสมือนไทม์สแควร์ของประเทศไทย ปีนี้เราจึงได้นำเอากลยุทธการสร้าง 'Realised Connection Experience' ด้วยการให้ความสำคัญกับประสบการณ์ที่อยู่ตรงหน้าให้ดีที่สุด โดยร่วมกับ เอไอเอส และพันธมิตรต่างๆ สร้างความยิ่งใหญ่อลังการให้กับงาน Thailand & AIS Bangkok Countdown 2019 อย่างเต็มที่ เพื่อกระตุ้นการจับจ่ายและการท่องเที่ยวช่วงสิ้นปี โดยซีพีเอ็นได้ทุ่มงบการตลาดกว่า 400 ล้านบาท ไปกับกิจกรรมการตลาด งานเคาน์ดาวน์ และโปรโมชั่นพิเศษ พร้อมการประดับไฟและตกแต่งตามศูนย์การค้าของซีพีเอ็นทุกสาขารวม 32 แห่งทั่วประเทศ ตั้งเป้าลูกค้าที่จะเข้ามาใช้บริการในศูนย์การค้าของซีพีเอ็น ช่วงเทศกาลสิ้นปีเพิ่มขึ้น 20%"

ด้าน นางศิวลี บูรณสงคราม Head of AIS Brand Management บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวว่า "เอไอเอสมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมสร้างความสุขในงาน AIS Bangkok Countdown 2019 @Central World ในครั้งนี้ เพราะหากพูดถึง

แลนด์มาร์คที่คนไทยนิยมออกไปร่วมเฉลิมฉลองในช่วงเทศกาลปีใหม่ ที่แห่งนี้ ถือเป็นสัญลักษณ์ของช่วงเวลาแห่งความสุขในช่วงคืนข้ามปีที่อยู่คู่กับคนไทยมาตลอดหลายปีที่ผ่านมา และเพื่อสร้างสีสันความสนุกมากยิ่งขึ้น ในปีนี้ เอไอเอส มีของขวัญชิ้นพิเศษมามอบให้แก่คนไทยด้วย โดยเหล่าพรีเซนเตอร์ จากครอบครัวเอไอเอสจะมาร่วมนับถอยหลังสู่ศักราชใหม่ไปพร้อมกับทุกคนด้วย นำโดย เจมส์-จิรายุ,

แต้ว-ณฐพร, เป๊ก-ผลิตโชค, เบลล่า-ราณี, เต้ย-จรินทร์พร และพุฒ-พุฒิชัย นอกจากนี้ สำหรับใครที่ไม่ได้เดินทางมาที่นี่ด้วย ยังสามารถติดตามรับชมบรรยากาศงาน AIS Bangkok Countdown 2019 @Central World แบบสดๆ ได้แบบ Multi View ผ่านทางแอปพลิเคชัน AIS PLAY และกล่อง AIS PLAYBOX เพื่อร่วมอยู่ในช่วงเวลาแห่งความสุขนี้ไปด้วยกันได้ทั่วโลก ตั้งแต่เวลา 18.30 น. เป็นต้นไป"

ดร. ณัฐกิตติ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า "สำหรับงาน AIS Bangkok Countdown 2019 @ centralwOrld ปีนี้จะมีความพิเศษและยิ่งใหญ่กว่าทุกปี เพราะเราจะมอบประสบการณ์ความสุขและความบันเทิงแบบ 360 องศา ทั้งการจุดพลุฉลองปีใหม่สุดตระการตา และเอ็ฟเฟ็คแสง สี เสียงสุดอลังการรอบทิศ มีการเพิ่มเวทีดีเจด้านข้าง เพื่อจัดเต็มประสบการณ์บันเทิง 360 องศาอย่างแท้จริง โดยมีกองทัพศิลปินที่จะมาร่วมสร้างความสนุกสุดมันส์ อาทิ ดา เอ็นโดรฟิน, เจ-เจตริน และเจ้านาย, โจอี้ บอย, วงโปเตโต้, 25 Hours, SB Five และ BNK48 เป็นต้น รับรองว่ายิ่งใหญ่อลังการกระหึ่มย่านราชประสงค์แน่นอน และอีกหนึ่งไฮไลท์พิเศษที่เพิ่มขึ้นมาในปีนี้ คือ เราจะถ่ายทอดบรรยากาศงานเคาท์ดาวน์ผ่านจอ The panOramix จอ digital interactive ที่ใหญ่ที่สุดในโลกหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ เพื่อยกระดับประสบการณ์เคาท์ดาวน์ปีนี้ให้ยิ่งใหญ่กว่าที่ผ่านมา"

"สำหรับซีพีเอ็น เรามีความตั้งใจที่จะผลักดันการท่องเที่ยวของประเทศในเมืองท่องเที่ยวระดับโลก อย่างภูเก็ต ปีนี้เราจึงก้าวไปอีกขั้นด้วยการจัดงานเคาท์ดาวน์ระดับอินเตอร์อีกแห่งที่ เซ็นทรัล ภูเก็ต ภายใต้ชื่อ "Central Phuket International Countdown 2019" ที่รับรองว่ายิ่งใหญ่ระดับโลกไม่แพ้ที่เซ็นทรัลเวิลด์อย่างแน่นอน โดยเซ็นทรัล ภูเก็ต เป็นศูนย์การค้าที่ใหญ่ที่สุดในภาคใต้ ดึงดูดนักท่องเที่ยวคุณภาพกำลังซื้อสูงจากทั่วโลก ดังนั้น เราจึงตั้งเป้าปั้นให้ เซ็นทรัล ภูเก็ต เป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์คเคาท์ดาวน์ระดับโลกให้ได้ สำหรับ ไฮไลท์ที่สาขาเซ็นทรัล ภูเก็ต มีทั้ง ดีเจ EDM จากต่างประเทศ พร้อมด้วยกองทัพศิลปินไทยสุดฮอตที่ยกทัพมาสร้างความบันเทิงแบบจัดเต็ม และชมการเฉลิมฉลองสุดยิ่งใหญ่ที่รังสรรค์ขึ้นเพื่อเซ็นทรัล ภูเก็ต โดยเฉพาะ" ดร. ณัฐกิตติ์ กล่าว

สำหรับสาขาอื่นๆ เราจะกระจายความสุขและความสนุกไปตามหัวเมืองต่างๆ เช่นเคย โดยปีนี้เราจะจัดแลนด์มาร์คเคาท์ดาวน์ทั้งหมดรวม 13 สาขา ทั่วประเทศ ทั้งหัวเมืองใหญ่และเมืองท่องเที่ยวหลัก เพื่อรองรับทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติที่คาดว่าจะหลั่งไหลมาใช้บริการอย่างมหาศาล โดยเรามีการประสานงานกับหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน เพื่อเตรียมความพร้อมทั้งด้านการคมนาคม ความสะดวกในการเดินทางมาร่วมงาน ที่จอดรถ และบริการต่างๆ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้มาร่วมงาน ที่สำคัญ เราได้รับความร่วมมือจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติดังเช่นทุกปี ในการส่งกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจมาช่วยดูแล ตรวจตราความสงบเรียบร้อย เพื่อความปลอดภัยสูงสุดของผู้ที่อยู่ในงานทุกคน และเพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์การเป็นแลนด์มาร์คงานเคาท์ดาวน์ปลอดภัยของซีพีเอ็น" ดร. ณัฐกิตติ์ กล่าวทิ้งท้าย

งาน Thailand & AIS Bangkok Countdown 2019 จัดขึ้น ณ แลนด์มาร์คเคาท์ดาวน์ของซีพีเอ็น 13 สาขาทั่วประเทศ ได้ที่เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัล ภูเก็ต, เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต, เซ็นทรัลพลาซา ระยอง, เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่, เซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา, เซ็นทรัลพลาซา อุดรธานี, เซ็นทรัลพลาซา นครศรีธรรมราช, เซ็นทรัลเฟสติวัล สมุย, เซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่, เซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช, เซ็นทรัลพลาซา มหาชัย, และเซ็นทรัลพลาซา พิษณุโลก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๑๑ ส.ธุรกิจท่องเที่ยวประจวบคีรีขันธ์ เลือก ทิวัตถ์ นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง นั่งตำแหน่งนายกสมาคมฯ คนใหม่
๑๐:๑๑ สัมผัสเอกลักษณ์ความเป็นไทย ผ่านการดีไซน์ร่วมสมัย ในคอลเลกชัน good goods x ISSUE Special Collaboration
๑๐:๒๖ SCB ส่ง UP เงินทันใจ สินเชื่อเพื่อธุรกิจ สร้างแรงบันดาลใจให้พ่อค้าแม่ค้า อัปธุรกิจได้ไว ผ่านแคมเปญ ''รู้จัก UP ไว
๐๙:๔๔ NSM จัดอบรมพัฒนาทักษะการแสดงละคร ในโครงการประกวดการแสดงละครวิทยาศาสตร์ ประจำปี 2567
๑๐:๔๔ โรงพยาบาลรามคำแหง หนึ่งในโรงพยาบาลที่ดีที่สุดของไทย 4 ปีซ้อน โดย Newsweek
๐๙:๑๖ ผ่านมาได้ ก็บุญแล้ว โจอี้ ภูวศิษฐ์ ส่งเพลงใหม่ หัวใจสะออน MV สร้างจากชีวิตจริง
๐๙:๒๑ ธอส. ร่วมมือ ยสท. และ ธพว. KICK OFF โครงการคู่ความร่วมมือของรัฐวิสาหกิจ
๐๙:๒๓ คณะกรรมาธิการการอุตสาหกรรม สภาผูแทนราษฎร ศึกษาดูงาน มจพ.
๐๙:๔๕ สมาคมชาวจังหวัดโทยาม่าในกรุงเทพฯ เยี่ยมนักเรียนทุนมูลนิธิ EDF
๐๙:๐๒ Funding Societies จับมือ PEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์ หนุนธุรกิจ SME เข้าถึงเงินทุนโดยไม่ต้องใช้หลักทรัพย์