เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท เปิดตัวเว็บไซต์สำหรับนักลงทุนและเจ้าของโรงแรมในเอเชีย

อังคาร ๑๑ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๑๙
เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท เปิดตัวเว็บไซต์ เบสท์เวสเทิร์นเอเชียดีเวลลอปเปอร์(www.bestwesternasiadevelopers.com) โดยเป็นศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับแบรนด์ต่างๆ ภายใต้เครือเบสท์เวสเทิร์น เพื่ออำนวยความสะดวกให้กลุ่มนักลงทุนและเจ้าของโรงแรมในเอเชียที่สนใจพัฒนาโรงแรมกับแบรนด์เบสท์เวสเทิร์น

เว็บไซต์เบสท์เวสเทิร์นเอเชียดีเวลลอปเปอร์ นำเสนอแผนที่แบบอินเตอร์แอคทีฟให้ข้อมูลเกี่ยวกับโรงแรมและรีสอร์ทในเครือที่เปิดให้บริการในเมืองต่างๆ ครอบคลุมในภูมิภาคนี้ รวมถึงโครงการที่อยู่ภายใต้การพัฒนา ส่วนของ "Why Choose Best Western" ให้คำแนะนำเกี่ยวกับรูปแบบธุรกิจที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพด้านรายได้ให้กับโรงแรม โดยมีทั้งแบบธุรกิจโมเดลที่บริหารจัดการโดยเบสท์เวสเทิร์นอย่างเต็มรูปแบบ และแบบแฟรนไชส์ รวมทั้งข้อมูลด้านบริการและการสนับสนุนด้านกลยุทธ์ต่างๆ จากเบสท์เวสเทิร์น เช่น การขาย การตลาดและการจัดจำหน่าย การจัดการรายได้ การฝึกอบรมพนักงาน เทคโนโลยีและนวัตกรรม การประกันคุณภาพการปฏิบัติการ รวมถึงสิทธิในการเข้าถึงเบสท์เวสเทิร์นรีวอร์ดส (Best Western Rewards(R)) โปรแกรมสะสมคะแนนที่มีชื่อเสียงและได้รับรางวัลระดับโลก ทั้งยังมีข่าวสารล่าสุดและรางวัลที่การันตีถึงความเป็นเลิศในด้านการบริหารจัดการโรงแรม

เว็บไซต์ดังกล่าว เปิดโอกาสให้กลุ่มนักลงทุนและเจ้าของโรงแรมได้ทำความรู้จักแบรนด์ต่างๆ ในเครือเบสท์เวสเทิร์น ซึ่งปัจจุบันมีอยู่ทั้งหมด 13 แบรนด์ ที่มีความโดดเด่นและสามารถรองรับความต้องการของตลาดและทำเลที่ตั้งอันหลากหลาย ได้แก่ แบรนด์โรงแรมใหม่ล่าสุด 'เซดี้โฮเทล' และ 'เอเดนโฮเทล' ที่เปิดตัวไปเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ช่วยเพิ่มโอกาสให้กับนักลงทุนและเจ้าของโรงแรมที่ต้องการเพิ่มประสิทธิภาพและปรับภาพลักษณ์ของโรงแรมให้มีความโดดเด่นมากขึ้น แบรนด์ 'เบสท์เวสเทิร์น' 'เบสท์เวสเทิร์นพลัส' และ 'เบสท์เวสเทิร์นพรีเมียร์' ซึ่งเป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนาน 'ไวบ์' และ 'โกล' เป็นแบรนด์โรงแรมที่เน้นการดีไซน์ที่ทันสมัย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของนักท่องเที่ยวรุ่นใหม่ อีกทั้งยังมีแบรนด์โรงแรมแบบซอฟต์แบรนด์ คือ 'บีดับบลิว พรีเมียร์ คอลเล็คชั่น บาย เบสท์เวสเทิร์น' และ 'บีดับบลิว ซิกเนเจอร์ คอลเล็คชั่น บาย เบสท์เวสเทิร์น' ซึ่งเป็นแบรนด์โรงแรมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวผสมผสานกับกลิ่นอายจากสถานที่ตั้งของโรงแรม "เอ็กเซ็คคิวทีฟ เรสซิเดนซี บาย เบสท์เวสเทิร์น' เป็นโรงแรมที่รองรับการเข้าพักระยะยาว รวมถึงชัวร์สเตย์โฮเทลกรุ๊ป แบรนด์ทางเลือกสำหรับเจ้าของโรงแรมที่มีต้นทุนจำกัด แต่ยังสามารถได้รับการสนับสนุนจากทีมงานมืออาชีพจากสำนักงานเบสท์เวสเทิร์นทั่วโลก ซึ่งแบ่งออกเป็น 3 แบรนด์ย่อย ได้แก่ 'ชัวร์สเตย์ บาย เบสท์เวสเทิร์น' 'ชัวร์สเตย์พลัส บาย เบสท์เวสเทิร์น' และ 'ชัวร์สเตย์คอลเล็คชั่น บาย เบสท์เวสเทิร์น'

โอลิเวียร์ แบร์ริแวง ผู้บริหารระดับสูง ฝ่ายปฏิบัติการ ภูมิภาคเอเชีย เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท กล่าวว่า "เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เปิดให้บริการเว็บไซต์ซึ่งรวบรวมข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อกลุ่มนักลงทุนและเจ้าของโรงแรมในภูมิภาคนี้ สืบเนื่องมาจากการได้รับความสนใจในฐานะที่เราเป็นแบรนด์โรงแรมระดับโลกที่มีชื่อเสียงมายาวนาน ปัจจุบัน แบรนด์โรงแรมทั้ง 13 แบรนด์ภายใต้เครือเบสท์เวสเทิร์น สามารถรองรับตลาดลูกค้าหลากหลายระดับ ไม่ว่าจะเป็นโรงแรมที่เปิดให้บริการแล้วและต้องการปรับภาพลักษณ์ รีสอร์ทระดับพรีเมี่ยมที่ต้องการรีแบรนด์ หรือโรงแรมสร้างใหม่ เรามั่นใจว่าเว็บไซต์นี้จะเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับนักลงทุนในการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการได้ง่ายเพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส"

เบสท์เวสเทิร์น ขยายธุรกิจโรงแรมเข้าสู่ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่นอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันมีโรงแรมที่เปิดให้บริการแล้ว ภายใต้ 5 แบรนด์ รวมทั้งหมด 56 แห่ง โดยมีห้องพักกว่า 5,000 ห้อง และมีแผนที่จะเปิดให้บริการโรงแรมในอีกไม่กี่ปีข้างหน้านี้ ภายใต้ 7 แบรนด์ รวมทั้งหมด 37 แห่ง ประกอบด้วยห้องพักกว่า 6,800 ห้อง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4