ฉลองเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่สุดอลังการกับเมืองหัวหิน ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน

อังคาร ๑๑ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๐๔
วันที่ 7 ธันวาคม 2561: เริ่มต้นขึ้นแล้วกับช่วงเวลาที่ดีที่สุดแห่งปี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน เชิญทุกท่านสัมผัสบรรยากาศแห่งความสุข พร้อมร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่สุดอลังการในเมืองหัวหินแบบไม่ซ้ำใคร ในบรรยากาศสบายๆ ย้อนยุคสไตล์โคโลเนียลของโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ ตลอดเดือนธันวาคมนี้

ตลอดช่วงเทศกาลแห่งความสุขในเดือนธันวาคมนี้ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ขอต้อนรับทุกท่านสู่ช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลอง ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ในเดือนธันวาคมนี้ ด้วยหลากหลายกิจกรรมรื่นเริงแสนสนุกและมื้ออาหารแห่งการเฉลิมฉลอง ที่โรงแรมได้สร้างสรรค์มาให้คุณได้เพลิดเพลินอย่างเต็มที่ถ้วนหน้าในช่วงเวลาที่ดีที่สุดของเมืองหัวหิน

เริ่มต้นด้วยรสชาติหวานหอมประจำฤดูกาล เดอะมิวเซี่ยม คอฟฟี่ แอนด์ ทีคอร์เนอร์ ขอนำเสนอหลากหลายรายการของหวานสุดเก๋ ผ่าน สวีท คริสต์มาส อาฟเตอร์นูน ที (Sweet Christmas Afternoon Tea) ที่รับประกันความ หอม หวาน อร่อย อบอวลกลิ่นอายคริสมาสต์ จากรายการขนมหวานนานาชนิด ทั้ง สโคนสูตรต้นตำรับ มาการองรสพิเศษ ครีมเอแคลร์สไตล์ฝรั่งเศส คุกกี้ขนมปังขิงยอดนิยม คริสต์มาสพุดดิ้งและเค้กขอนไม้เนื้อเนียนละมุน พร้อมอีกหลายรายการ เสิร์ฟคู่ชา TWG รสพิเศษตลอดบ่าย

ต่อมาถึงช่วงเวลาที่ทุกท่านตั้งตารอ ในวันคริสต์มาสอีฟ และวันคริสต์มาส พบกับมื้ออาหารนานาชาติแห่งความสุขสุดพิเศษ ที่เชฟคัดสรรเฉพาะวัตถุดิบที่ดีที่สุดจากทั่วทุกมุมโลก ปรุงเป็นเมนูพิเศษอย่างพิถิพิถัน สำหรับช่วงเวลาสุดพิเศษแห่งปีช่วงนี้เท่านั้น ไม่ว่าจะเป็น อาหารทะเลสดใหม่นานาชนิด ฟัวกราส์รสเยี่ยมพร้อมซอสองุ่น เมนูเนื้อชั้นเลิศจากคริสต์มาสคาร์ฟวิ่งสเตชั่น ทั้ง ไก่งวง แฮมอบน้ำผึ้งและเนื้อไพรม์ริปจากออสเตรเลีย รวมถึงพาสต้าสูตรต้นตำรับสไตล์อิตาเลี่ยนแท้ พร้อมอาหารและของหวานอื่นๆอีกมากมายที่จะมอบความอร่อยที่หลากหลาย เสิร์ฟทุกท่านในบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติครั้งพิเศษ คริสต์มาสอีฟ กาล่า ดินเนอร์ ในวันที่ 24 ธันวาคม และ คริสต์มาสเดย์ เฟสทีฟ บรันช์ ในวันที่ 25 ธันวาคมนี้

ก่อนปิดท้ายเทศกาลแห่งความสุข ด้วยค่ำคืนแสนตระการตาใน เดอะ แกรนด์ นิวเยียร์ กาล่า ดินเนอร์ นำเสนอบุฟเฟต์นานาชาติมื้อค่ำที่ดีที่สุด ผ่านรายการอาหารชั้นเลิศและของหวานชวนลิ้มลองกว่า 100 รายการ พร้อมการแสดงดนตรีเต็มรูปแบบจากวงดนตรีชื่อดัง และกิจกรรมรื่นเริงในธีม เดอะ เกรทเตสท์ โชว์แมน (The Greatest Showman) ที่ผสมผสานเรื่องราวบันเทิง การเต้นรำ และกายกรรมอันตระการตาตลอดค่ำคืน ก่อนร่วมส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2562 ไปพร้อมๆกันด้วย ท่ามกลางแสงไฟระยิบระยับ และบรรยากาศย้อนยุคสไตล์โคโลเนียลของโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ หัวหิน

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองที่เริ่มต้นขึ้นแล้ว พร้อมรับมอบความสุขเต็มที่จากกิจกรรมรื่นเริงแสนสนุก และมื้ออาหารแห่งการเฉลิมฉลองที่อบอวลไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ ในช่วงเวลาที่ดีที่สุดแห่งปีของเมืองหัวหินตลอดเดือนธันวาคมนี้พลางสัมผัสลมหนาวและความงดงามตระการตาของดวงไฟระยิบระยับนับล้านดวงที่เนรมิตให้ทั่วอาณาบริเวณของ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน สวยงามดุจดินแดนแห่งเทพนิยาย

กิจกรรมเฉลิมฉลองและมื้ออาหารพิเศษตลอดเดือนธันวาคม 2561

11 ธันวาคม 2561 กิจกรรมเปิดไฟต้นคริสต์มาส คลาสสิก คริสมาสต์ ราคาท่านละ 500 บาทสุทธิ

23 ธันวาคม 2561 ชายามบ่าย สวีท คริสต์มาส อาฟเตอร์นูน ที (บุฟเฟ่ต์) ราคาท่านละ 700++ บาท

24 ธันวาคม 2561 อาหารมื้อค่ำ คริสต์มาสอีฟ กาล่า ดินเนอร์ (บุฟเฟ่ต์) ราคาท่านละ 2,980++ บาท

25 ธันวาคม 2561 บรันช์มื้อสาย คริสต์มาสเดย์ เฟสทีฟ บรันช์ (บุฟเฟ่ต์) ราคาท่านละ 1,650++ บาท

25 ธันวาคม 2561 มื้อค่ำสไตล์ญี่ปุ่น เฟสทีฟ คัลลินารี เทรเชอร์ (บุฟเฟ่ต์) ราคาท่านละ 1,600++ บาท

26 ธันวาคม 2561 กิจกรรม ตลาดนัดคริสต์มาสกับคุณโชคดี ไม่มีค่าใช้จ่าย

30 ธันวาคม 2561 ชายามบ่าย สวีท คริสต์มาส อาฟเตอร์นูน ที (บุฟเฟ่ต์) ราคาท่านละ 700++ บาท

31 ธันวาคม 2561 อาหารมื้อค่ำ เดอะ แกรนด์ นิวเยียร์ กาล่า ดินเนอร์ (บุฟเฟ่ต์) ราคาท่านละ 7,610++ บาท

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ 0 3251 2021-38 หรืออีเมลล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้