Address Dubai Mall โรงแรมเหนือระดับของ Emaar Hospitality Group พร้อมต้อนรับผู้มาเยือนด้วยรูปโฉมใหม่และบรรยากาศที่เปล่งประกาย

พุธ ๑๒ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๕๗
นักท่องเที่ยวที่มาเยือนดูไบเกือบ 97% ต้องไม่พลาดที่จะเดินทางไปยัง The Dubai Mall จึงไม่น่าแปลกใจ ที่สถานที่แห่งนี้จะได้รับการยกย่องให้เป็นจุดหมายปลายทางที่มีผู้มาเยือนมากที่สุดในโลก และผู้มาเยือนห้างสรรพสินค้าที่ตั้งอยู่ในย่านใจกลางเมืองดูไบ ซึ่งรายล้อมไปด้วยโครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ขนาดใหญ่ที่มีชื่อเสียง เช่น ตึกเบิร์จ คาลิฟา และน้ำพุแห่งดูไบนี้ ก็จะมีโอกาสได้สัมผัสประสบการณ์การต้อนรับเหนือระดับอันหาที่เปรียบมิได้ ซึ่งรอคอยทุกท่านอยู่ที่โรงแรม Address Dubai Mall

(รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/796777/Address_Dubai_Mall_Room.jpg )

(รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/796778/Address_Dubai_Mall.jpg )

โรงแรมหรู Address Dubai Mall ที่มีทางเชื่อมต่อโดยตรงกับ Fashion Avenue อันโด่งดัง พร้อมต้อนรับผู้มาเยือนด้วยรูปโฉมใหม่และความเปล่งประกาย ภายใต้การบริหารของ Emaar Hospitality Group ผู้ดำเนินธุรกิจโรงแรมในเครือบริษัท Emaar Properties เพื่อปลุกจินตนาการใหม่ของการเข้าพักโรงแรมที่แหล่งช็อปปิ้งสุดพิเศษและไม่เหมือนใครใน The Dubai Mall

คุณโอลิวิเยร์ ฮาร์นิสช์ ซีอีโอของ Emaar Hospitality Group กล่าวว่า "เป็นอีกครั้งที่ Address Dubai Mall มุ่งเน้นกลยุทธ์ของเราในการสร้างสรรค์สภาพแวดล้อมของไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่นภายใต้เครือ Address Hotels + Resorts"

คุณโมฮาเหม็ด ซามีร์ อัล ซาเยด ผู้จัดการทั่วไปของ Address Dubai Mall เสริมว่า "โรงแรมของเราได้กำหนดมาตรฐานอุตสาหกรรมไว้ในเรื่องความเลิศด้านการบริการ, ทางเลือกที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ และที่สุดของโลเคชั่นใจกลางเมือง และเราก็กำลังยกระดับมาตรฐานให้สูงขึ้นด้วยการออกแบบใหม่และสิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติม"

ห้องพักของโรงแรมได้รับการตกแต่งโฉมใหม่พร้อมสร้างความรู้สึกประทับใจด้วยเฟอร์นิเจอร์อันหรูหรา ขณะที่ระเบียงส่วนตัวในห้องก็เผยให้เห็นถึงทัศนียภาพที่สวยงามตระการตาของตึกเบิร์จ คาลีฟาและน้ำพุแห่งดูไบ

ล็อบบี้ เลาจน์ "Karat" ของโรงแรม มาพร้อมกับรูปลักษณ์สดใหม่และซับซ้อน พร้อมให้บริการอาหารสไตล์อาหรับทั้งสมัยใหม่และร่วมสมัยให้ได้ลิ้มลอง ส่วน "Cez" คือสถานที่ที่คุณจะสามารถใช้เวลาลิ้มรสอาหารกลางวันที่แสนอร่อย นอกจากนี้ยังมี The Cafe ที่พร้อมเสิร์ฟลาเต้หอมหวานและเครื่องดื่มคลายร้อน ด้าน Club Lounge ที่พร้อมเปิดให้บริการเร็ว ๆ นี้ สงวนความพิเศษไว้ให้กับแขกที่เข้าพักในห้อง Club Rooms และ Suites เท่านั้น Address Dubai Mall ยังเป็นที่ตั้งของสระว่ายน้ำแบบเปิดโล่งขนาดใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในย่านใจกลางเมืองดูไบ พร้อม Cabana ร้านอาหารสุดพิเศษริมสระที่เตรียมให้การต้อนรับผู้มาเยือนในอีกไม่ช้านี้

โรงแรม Address Dubai Mall ยังเป็นอีกทางเลือกในฐานะหนึ่งในสถานที่จัดงานแต่งงานที่สมบูรณ์แบบของดูไบ ด้วย Bridal Sales Centre ซึ่งทำหน้าที่เป็นสถานที่จัดแสดงตัวอย่าง และห้องอเนกประสงค์ระดับวีไอพี นอกจากนี้สถานเสริมความงาม The Spa ที่ Address Dubai Mall ยังมาพร้อมกับรูปโฉมใหม่และเพิ่มความมั่นใจเกี่ยวกับประสบการณ์การเติมเต็มความสดชื่น และความอ่อนเยาว์ที่ช่วยบำรุงทั้งร่างกายและจิตใจ

Address Dubai Mall ตั้งอยู่ไม่ไกลจากตึกเบิร์จ คาลิฟา, ซุก อัล บาฮาร์ และน้ำพุแห่งดูไบ และห่างจากท่าอากาศยานนานาชาติดูไบเพียง 10 นาที สามารถจองห้องพักออนไลน์ได้ที่ www.addresshotels.com

ข้อมูลเพิ่มเติม:

Kelly Home

ASDA'A BCW

+971-4-4507-600

[email protected]

ที่มา: Emaar Hospitality Group

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4