ททท. ดึงณเดชน์ กระตุ้นการท่องเที่ยวประเทศไทย กระชับความสัมพันธ์ไทย-ลาว

พุธ ๑๙ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๒๘
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดงาน Amazing Thailand Grand Sale Passport Privileges ต้อนรับนักท่องเที่ยวชาวลาวมาร่วมเทศกาลแห่งความสุขในจังหวัดอุดรธานี และจังหวัดหนองคาย มอบส่วนลดสินค้าและบริการ ร้านอาหารโรงแรม โรงพยาบาล สปา และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ ประเทศ ในช่วงฤดูการท่องเที่ยวระหว่างวันที่ 15 พฤศจิกายน 2561 – 15 มกราคม 2562 พร้อมจัดกิจกรรมพิเศษให้การเดินทางท่องเที่ยวไทย และช้อปปิ้งในเมืองไทยครั้งนี้มีแต่ความคุ้ม! ดึง ณเดชน์ คูกิมิยะ ร่วมกิจกรรมใหญ่เอาใจพี่น้องชาวลาว

นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดกิจกรรมเอาใจนักท่องเที่ยวชาวลาว โดยเชิญดารานักแสดงคนดังขวัญใจคนไทยและคนลาว ณเดชน์ คูกิมิยะ เข้าร่วม 2 กิจกรรมใหญ่ ได้แก่ กิจกรรม Meet & Greet กับ ณเดชน์ ซึ่งเปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวชาวลาวที่เข้ามาจับจ่ายใช้สอยภายในประเทศไทยในแคมเปญ Amazing Thailand Grand Sale Passport Privileges และได้รับสิทธิ์เป็นคนลาว 1 ใน 100 คน ที่ได้เข้าร่วมงาน Meet & Greet กับ ณเดชน์ ได้พบปะกับศิลปินคนโปรดอย่างใกล้ชิด ซึ่งผลจากการจัดกิจกรรม Meet & Greet กับ ณเดชน์ ในวันที่ 15 ธันวาคมที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากนักท่องเที่ยว สามารถดึงนักท่องเที่ยวชาวลาวเข้ามาจับจ่ายใช้สอยในเซ็นทรัล พลาซา อุดรธานี และร้านค้าที่ร่วมรายการในจังหวัดอุดรธานีและหนองคายจำนวนมาก

นอกจากนี้ ทางททท. ยังได้เชิญ ณเดชน์ คูกิมิยะ เข้าร่วมงานวิ่ง หนองคาย อาเซียน มาราธอน 2018 เพื่อพบปะกับแฟนคลับทั้งชาวไทยและชาวลาว พร้อมเชิญชวนให้พี่น้องชาวลาวเข้าร่วมกิจกรรมงานวิ่งครั้งใหญ่ประจำปีของเมืองหนองคาย ซึ่งมีจุดเด่นที่อากาศเย็นสบาย พร้อมชมทิวทัศน์อันงดงามของริมแม่น้ำโขง และมีการจัดงานที่เป็นมาตรฐาน ส่งผลให้งานวิ่งในครั้งนี้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากนักวิ่งทั้งชาวไทย ชาวลาว และอีกหลายเชื้อชาติทั้งในกลุ่มอาเซียน เอเชีย และยุโรปเข้าร่วมงานกว่า 4,000 คน ซึ่งผลสำเร็จจากการจัดงานวิ่งในปีนี้ ทำให้งานวิ่งหนองคาย อาเซียน มาราธอน มีชื่อเสียงเป็นงานหนึ่งในภาคอีสานของประเทศไทยที่พลาดไม่ได้ และคาดว่าในปีหน้าจะมีนักวิ่งให้ความสนใจเข้าร่วมงานวิ่งหนองคาย อาเซียน มาราธอน เพิ่มขึ้นแน่นอน

สำหรับกิจกรรม Amazing Thailand Grand Sale Passport Privileges ที่ททท. จัดขึ้นเพื่อคืนกำไรพิเศษให้กับนักท่องเที่ยวชาวลาวที่เดินทางข้ามมาท่องเที่ยวและช้อปปิ้งในประเทศไทย ในช่วงวันที่ 15 พฤศจิกายน 2561 – 15 มกราคม 2562 ซึ่งนอกจากจะได้พบสินค้าและบริการคุณภาพในราคาสุดคุ้มแล้ว นักท่องเที่ยวชาวลาวเพียงถือพาสปอร์ตหรือบัตรผ่านแดนมาแสดงก่อนชำระเงินกับร้านค้าที่ร่วมรายการจะได้รับส่วนลด On Top เพิ่มเติมทันที เรียกว่ามาเที่ยวไทยในช่วงนี้สุดคุ้ม นักท่องเที่ยวชาวลาวที่สนใจรายละเอียดแคมเปญ สามารถติดตามรายชื่อพันธมิตรที่ร่วมโครงการ พร้อมข้อมูลสิทธิพิเศษเกินคุ้มได้ที่ www.tourismthailand.org/passportprivileges หรือติดตามข้อมูลและกิจกรรมท่องเที่ยวเมืองไทยอีกมากมายได้ที่ Facebook: Amazing Thailand Laos

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?