ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิจัดกิจกรรม “THE SEASON OF SMILES - HAPPY NEW YEAR 2019” ส่งความสุขให้ผู้โดยสารในวันคริสต์มาสและช่วงเทศกาลปีใหม่

จันทร์ ๒๔ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๒๑
ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ (ทสภ.) จัดกิจกรรมต้อนรับผู้โดยสารเดินทางช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ "THE SEASON OF SMILES - HAPPY NEW YEAR 2019" ณ ทสภ. โดยมีการประดับตกแต่งต้นคริสต์มาสภายในอาคารผู้โดยสาร เพื่อร่วมฉลองและส่งมอบความสุขให้กับผู้โดยสาร

วันนี้ (21 ธันวาคม 2561) เวลา 15.00 น. ทสภ.ได้จัดพิธีเปิดกิจกรรม "THE SEASON OF SMILES - HAPPY NEW YEAR 2019" โดยมี น.ท.สุธีรวัฒน์ สุวรรณวัฒน์ ผู้อำนวยการท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) เป็นประธานในพิธีเปิด พร้อมด้วยผู้บริหาร หน่วยงานราชการ สายการบินและผู้ประกอบการภายใน ทสภ. เข้าร่วมพิธี ณ ห้องโถงผู้โดยสารขาออก ชั้น 4 บริเวณประตู 5

น.ท.สุธีรวัฒน์ เปิดเผยว่า ทสภ.ได้มีการจัดกิจกรรม "THE SEASON OF SMILES - HAPPY NEW YEAR 2019" โดยได้มีการตกแต่งภายในอาคารผู้โดยสารในบรรยากาศคริสต์มาสและปีใหม่ ในระหว่างวันที่ 17 ธันวาคม 2561 - 5 มกราคม 2562 เพื่อร่วมส่งความสุขและสร้างความประทับใจให้กับผู้โดยสารที่ใช้บริการ ทสภ.ในช่วงเวลาดังกล่าว ซึ่งในปีนี้ ทสภ.ได้มีการติดตั้งต้นคริสต์มาสขนาดใหญ่ สูง 12 เมตร ประดับตกแต่งและติดไฟอย่างสวยงาม บริเวณห้องโถงผู้โดยสารขาออก ชั้น 4 ประตู 5 และจัดซุ้มถ่ายภาพบริเวณห้องโถงผู้โดยสารขาเข้าภายในประเทศ ชั้น 2 ประตู 1 รวมทั้งตกแต่งบรรยากาศด้วยการติดสติ๊กเกอร์ประตูทางเข้าห้องโถงผู้โดยสาร และเคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ตามจุดต่างๆ ภายในอาคารผู้โดยสารและอาคารเทียบเครื่องบิน และในช่วงวันคริสต์มาส ระหว่างวันที่ 24 - 26 ธันวาคม 2561 ทสภ.ได้จัดกิจกรรมพิเศษสุดมีซานตาคลอสเดินทักทายและแจกของที่ระลึกเป็นของขวัญให้กับผู้โดยสารเพื่อส่งความสุขและสร้างรอยยิ้มให้กับนักเดินทาง

น.ท.สุธีรวัฒน์ กล่าวในตอนท้ายว่า ในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่นี้ จะเป็นช่วงที่มีผู้โดยสารมาใช้บริการที่ ทสภ. เป็นจำนวนมาก ซึ่งอาจทำให้เกิดการจราจรคับคั่ง จึงขอความร่วมมือผู้โดยสารเผื่อเวลาการเดินทาง โดยสำหรับเที่ยวบินระหว่างประเทศควรเผื่อเวลาล่วงหน้าประมาณ 3 ชั่วโมง และเที่ยวบินภายในประเทศควรเผื่อเวลาประมาณ 2 ชั่วโมง ซึ่งอาจเลือกเดินทางโดยใช้บริการรถสาธารณะ อาทิ รถไฟฟ้า Airport Rail Link, Airport Limo Bus Express, รถรับส่งระหว่างสุวรรณภูมิ - ดอนเมือง, รถโดยสารประจำทาง ขสมก., รถโดยสาร บขส.ฯลฯ แทนการเดินทางโดยรถยนต์จะได้รับความสะดวกรวดเร็วมากกว่า ทั้งนี้ ผู้โดยสารสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ AOT Contact Center หมายเลขโทรศัพท์ 1722 ตลอด 24 ชั่วโมง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital