ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล ปักหมุดแบรนด์ดุสิตดีทูที่จังหวัดกระบี่และประเทศภูฏาน

จันทร์ ๒๔ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๐๕
ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล หนึ่งในผู้ดำเนินธุรกิจโรงแรมและบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทย รุกขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่องโดยเปิดโรงแรมภายใต้แบรนด์ดุสิตดีทูสู่ดินแดนในฝันพร้อมกันสองแห่งในจังหวัดกระบี่ และกรุงทิมพูเมืองหลวงของประเทศภูฏาน

โรงแรมแห่งแรกคือ ดุสิตดีทู อ่าวนาง ที่เปิดให้บริการไปเมื่อวันที่ 15 ธันวาคมที่ผ่านมา โรงแรมแห่งนี้ได้รับการตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นตามแบบแบรนด์ดุสิตดีทู กับห้องพักจำนวน 173 ห้องในทำเลชั้นเยี่ยม ใกล้ชายหาดและย่านใจกลางเมืองในระยะเดินเพียงไม่กี่สิบก้าว ขณะที่ภายในโรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ห้องอาหารที่เปิดให้บริการตลอดวัน ล็อบบี้บาร์ สระว่ายน้ำพร้อมสระเด็กแยกต่างหาก สนามเด็กเล่น ห้องออกกำลังกาย สปา และห้องจัดเลี้ยงขนาด 200 ตารางเมตร ที่นี่ยังตอบโจทย์แขกที่รักการท่องเที่ยวเชิงผจญภัยไปในธรรมชาติเพราะใกล้กับทั้งแหล่งปีนเขา เดินป่า และยังสามารถจัดทริปทางเรือสั้นๆ ไปพักผ่อนที่เกาะใกล้เคียงได้อีกด้วย

โรงแรมแห่งที่สองคือ ดุสิตดีทู ยาร์เคย์ ทิมพู ประเทศภูฏาน ได้ฤกษ์ดีเปิดให้บริการในวันหิมะแรกต้นฤดูหนาว 19 ธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นช่วงที่สวยงามที่สุดช่วงหนึ่งที่นักท่องเที่ยวทั่วโลกตั้งใจมาชมวิวอันน่าทึ่งของเทือกเขาหิมาลัยที่ปกคลุมด้วยหิมะ ดุสิตดีทู ยาร์เคย์ ทิมพู เป็นโรงแรมระดับสากลแห่งแรกที่ใหญ่ที่สุดในภูฏาน โดยผสานการบริการมาตรฐานสากลเข้ากับความเป็นท้องถิ่น ด้วยการตกแต่งภายในที่มีเสน่ห์ของศิลปะที่มีเอกลักษณ์ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากนิทานพื้นบ้านของชาวภูฏานเรื่อง "4 สหายสามัคคี" ที่เล่าเกี่ยวกับความสัมพันธ์ผ่านตัวละครที่เป็นสัตว์สี่ตัวที่ใช้ความสามัคคีและมิตรภาพเพื่อร่วมมือกันเก็บผลไม้ไว้เป็นอาหาร โรงแรมแห่งนี้ประกอบด้วยห้องพักรวม 83 ห้อง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันพร้อมห้องอาหารไทยรสเลิศ โรงแรมยังตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยม อาทิ คุนเซลโพดรัง หรือ Big Buddha วัดทาชิโชซอง สวนพฤกษศาสตร์ และ จัตุรัสกลางเมือง อีกด้วย

"แบรนด์ดุสิตดีทูออกแบบเพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของนักเดินทางรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบความทันสมัย ความสะดวกสบายกับสไลต์การตกแต่งที่มีชีวิตชีวา เรามั่นใจว่า ดุสิตดีทู อ่าวนาง และ ดุสิตดีทู ยาร์เคย์ ทิมพู ที่มอบการบริการอันอบอุ่นอย่างไทยจะสร้างความประทับใจให้กับแขกที่มาเยือนอย่างแน่นอน" มร. ลิม บุน ควี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ ของดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าว

เพื่อเป็นการฉลองการเปิดโรงแรมใหม่ ดุสิตดีทู อ่าวนาง และ ดุสิตดีทู ยาร์เคย์ ทิมพู มอบส่วนลดพิเศษสูงถึง 40% สำหรับห้องพักพร้อมอาหารเช้า สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมหรือจองห้องพักได้ที่ www.dusit.com ได้แล้ววันนี้

ข้อมูลเกี่ยวกับดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล:

ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล หรือ บริษัท ดุสิตธานี จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งโดยท่านผู้หญิงชนัตถ์ ปิยะอุย เมื่อปี พ.ศ. 2491 ผู้ก่อตั้งโรงแรมปริ๊น เซสแห่งแรกขึ้นบนถนนเจริญกรุง ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล เป็นผู้นำด้านบริหารโรงแรมและด้านการศึกษา ปัจจุบันดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล บริหารโรงแรมและรีสอร์ทภายใต้แบรนด์ดุสิตธานี ดุสิตดีทู ดุสิตปริ๊นเซส และดุสิตเดวาราณา ที่เปิดให้บริการในภูมิภาคต่างๆ และยังมีโรงแรมและรีสอร์ตที่อยู่ในแผนพัฒนาเตรียมเปิดให้บริการเพิ่มอีกกว่า 50 แห่งทั่วโลก

ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล ดำเนินงานขยายธุรกิจให้ครอบคลุมทุกเซ็กเม้นท์ในตลาดบริการที่พักเพื่อมอบประสบการณ์ใหม่ที่แตกต่างให้กับแขกที่เข้าพักและลูกค้า โดยได้ขยายตัวเข้าสู่ตลาดให้เช่าวิลล่าตากอากาศระดับบนผ่านการซื้อกิจการอีลิธ เฮเว่นส์ (Elite Havens) แบรนด์ผู้นำในตลาดให้เช่าวิลล่าหรูระดับบนของเอเชีย รวมไปถึงการเปิดตัวกลุ่มโรงแรมอาศัย (ASAI Hotels) แบรนด์โรงแรมน้องใหม่สำหรับกลุ่มนักเดินทางที่มีไลฟ์สไตล์แบบมิลเลนเนียลผู้ซึ่งชื่นชอบประสบการณ์การท่องเที่ยวเหมือนเป็นคนท้องถิ่นแท้ๆ ตามหัวเมืองแหล่งท่องเที่ยวทั่วโลก

นอกเหนือจากธุรกิจโรงแรม ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล ยังดำเนินธุรกิจเทวารัณย์ สปา และการศึกษา โดยได้ก่อตั้งวิทยาลัยดุสิตธานีขึ้นในปี พ.ศ. 2536 สถาบันการศึกษาระดับอาชีวศึกษาและปริญญา ซึ่งมีสาขาอยู่ที่กรุงเทพฯและพัทยา อีกทั้งยังบริหารโรงเรียนสอนประกอบอาหาร เลอ กอร์ดอง เบลอ ดุสิต อีกด้วย

ในปี 2562 ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล จะเริ่มดำเนินการสร้างโรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ แห่งใหม่ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์แบบผสม (Mixed-use real estate development) อันประกอบไปด้วยอาคารที่พักอาศัย อาคารสำนักงาน พื้นที่ค้าขาย และโรงแรม ทั้งนี้ โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ แห่งใหม่มีกำหนดเปิดให้บริการภายในปี 2566

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.dusit.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest