รอยัล คลิฟ เปิดตัวโฉมใหม่ พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ วันนี้ – 31 มกราคม 62 เท่านั้น!

พุธ ๒๖ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๑๕
รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ปเป็นกลุ่มโรงแรมระดับ 5 ดาวที่ได้ให้การต้อนรับแขกผู้เข้าพักจากทั่วโลกมากว่า 4 ทศวรรษ และในปีนี้ รอยัล คลิฟได้ก้าวข้ามสู่สิ่งที่เหนือกว่า โดยการปรับปรุง และตกแต่งครั้งยิ่งใหญ่ของโรงแรมรอยัล คลิฟ บีช โฮเต็ล ซึ่งเป็นหนึ่งใน 4 โรงแรมของรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป เพื่อยกระดับสิ่งอำนวยความสะดวก และเสนอภาพลักษณ์ใหม่ในสไลต์โมเดิร์น ทันสมัย หรูหรา สง่างาม ผสมผสานเสน่ห์ และกลิ่นอายของความเป็นไทยได้อย่างลงตัว รวมถึงการบริการที่น่าประทับใจ และสิ่งอำนวยความสะดวกใหม่ๆที่ครบครัน โดยได้รับเกียรติจากคุณดวงฤทธิ์ บุนนาค สถาปนิกชื่อดังของประเทศไทย มาช่วยในการออกแบบ เพื่อสร้างประสบการณ์ที่สมบูรณ์แบบ และพิเศษสุดในการเข้าพัก จนเรียกได้ว่าเป็นสวรรค์ของการพักผ่อนสำหรับทุกท่าน

รอยัล คลิฟได้ปรับโฉมใหม่ตั้งแต่บริเวณทางเข้าโรงแรม, ล็อบบี้, บาร์, ห้องอาหาร, ร้านเบเกอรี่ และสระว่ายน้ำของฟิตซ์ คลับ ที่แขกผู้เข้าพักจะได้เพลิดเพลินไปกับบรรยากาศอันเงียบสงบ ร่มรื่น รวมถึงสนุกสนานไปทั้งครอบครัวกับสไลด์เดอร์สำหรับเด็กๆ และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัวห้องพัก และสิ่งอำนวยความสะดวกใหม่ๆอย่างเป็นทางการ รอยัล คลิฟ ขอเสนอโปรโมชั่นสุดพิเศษ พร้อมสิทธิประโยชน์มากมายสำหรับการเข้าพักที่ห้องโอเชี่ยนดีลักซ์ โรงแรมรอยัล คลิฟ บีช โฮเต็ล ที่เน้นการออกแบบในสไตล์โมเดิร์น ใช้โทนสีอ่อนที่จะทำให้ผู้เข้าพักรู้สึกอบอุ่น ผ่อนคลายเหมือนนอนพักผ่อนอยู่ริมชายหาด แต่ยังคงความหรูหราด้วยเฟอร์นิเจอร์ และห้องน้ำหินอ่อน ที่มาพร้อมกับอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ และสิ่งอำนวยความสะดวกระดับเวิล์ดคลาส พร้อมระเบียงส่วนตัวรับลมทะเลเพิ่มความสดชื่น

เพียงจองห้องพักโอเชี่ยนดีลักซ์ตั้งแต่วันนี้ – 31 มกราคม 2562 ท่านจะได้รับสิทธิพิเศษดังนี้:

- ตะกร้าผลไม้ต้อนรับภายในห้องพัก

- ส่วนลด 100 บาท เมื่อซื้อเบเกอรี่ ที่เดอะบาร์แอทรอยัล คลิฟ บีช โฮเต็ล

- ส่วนลด 10% สำหรับค่าอาหาร ที่ห้องอาหารทั้ง 11 ห้องภายในรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ปตลอดการเข้าพัก

- ส่วนลด 15% สำหรับบริการสปาที่ คลิฟ สปา (ไม่สามารถใช้ร่วมกับแพ็คเกจ และโปรโมชั่นอื่นๆได้ )

- ฟรี เครื่องดื่มค็อกเทลสำหรับ 2 ท่าน ที่บาร์ริมสระว่ายน้ำฟิตซ์ คลับ (2 แก้วต่อการเข้าพัก)

- ฟรี บริการนวดฝ่าเท้า 30 นาที หลังใช้บริการใดๆที่บิวตี้ ซาลอน

- บริการฟิตเนสตลอดทั้งวันที่ฟิตซ์ คลับ แร็กเก็ต, เฮ้ลท์ แอนด์ ฟิตเนส

- บริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงทั้งแบบสาย LAN และ WIFI

- บริการชา และกาแฟภายในห้องพัก

*สามารถเข้าพักได้ตั้งแต่วันนี้ - 27 กุมภาพันธ์ 2562

เฉลิมฉลองส่งท้ายปี ด้วยห้องพัก และสิ่งอำนวยความสะดวกใหม่ล่าสุดของรอยัล คลิฟ พร้อมบริการระดับ 5 ดาวได้แล้ววันนี้!

รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป ซึ่งมีพื้นที่ส่วนตัวท่ามกลางธรรมชาติกว่า 120 ไร่ พร้อมวิวทะเลสีครามอันงดงามของอ่าวไทยแบบพาโนรามา ที่จะทำให้ประสบการณ์ของท่านน่าจดจำ และพิเศษสุด การันตีด้วยกว่า 200 รางวัลจากองค์กรระดับชาติ และนานาชาติ จองโดยตรงกับรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป รับประกันราคาที่ดีที่สุด คุ้มค่ากับแพ็คเกจ และโปรโมชั่นพิเศษมากมาย ที่ www.royalcliff.com หรือติดต่อแผนกสำรองห้องพัก (+66) 38 250 421 ต่อ 2732 หรือ [email protected]

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกใหม่ๆ กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ https://royalcliff.wordpress.com/2018/12/19/royal-cliff-hotels-group-timeless-hospitality-that-transcends-generations/

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.royalcliff.com หรือติดตามข่าวสาร และโปรโมชั่นต่างๆได้ที่เฟสบุ๊ค https://www.facebook.com/royalcliff และอินสตาแกรม https://www.instagram.com/royalcliff/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๗ เกษตรเขต 2 ภาคตะวันตก ร่วมเป็นเจ้าภาพถวายภัตตาหารเช้าแด่พระภิกษุสงฆ์ สามเณร ตามโครงการบรรพชาสามเณร เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล แด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28
๑๒:๒๖ 24WASH แฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก 24ชั่วโมง มุ่งมั่นสร้างความแตกต่าง ด้วยแนวคิด Green Laundromat - ซักที่นี่
๑๒:๑๓ PIMO-ไพโม่ รับอานิสงส์เปลี่ยนแดดเป็นพลังงานไฟฟ้าด้วย Solar Cell
๑๒:๔๑ กลับมาอีกครั้ง!! NICE CAR AUCTION งานประมูลรถสวย คัดพิเศษที่ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ จัดเต็ม แจกทอง ผู้ประมูลสูงสุด 19 - 21 เมษายนนี้ ลานกิจกรรม MBK AVENUE โซน
๑๒:๑๒ ส่องไอเทมสุดฮอตกับคอลเล็กชั่นล่าสุด เอ็กซ์คลูซีฟเจแปนแบรนด์ จากสยาม ทาคาชิมายะ ห้างญี่ปุ่นหนึ่งเดียวในไทย ณ
๑๒:๔๐ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา 12 แห่ง ผ่านการรับรองของ Bureau Veritas คว้า มาตรฐานการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน จาก GSTC
๑๑:๐๑ เสิร์ฟวัตถุดิบท้องถิ่นนครปฐม รังสรรค์เมนูจานอร่อย 16 ร้านอาหารชั้นนำ กับ ปฐมบทใหม่ของความอร่อย ที่ เซ็นทรัล
๑๑:๔๘ นีเวีย ชวนสร้างพลังใจแบ่งความห่วงใยผ่านโครงการ นีเวีย ชวนแชร์ ส่งต่อความห่วยใยสร้างพลังใจแก่ผู้ป่วยมะเร็ง NIVEA Supporting Moment of
๑๑:๑๕ เฮงลิสซิ่ง สาดความสุข รับเงินก้อนใหญ่ ยกขบวนแจกความชุ่มฉ่ำ ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ 2567
๑๑:๕๒ บุญถาวร จัดงาน Builder Talk ชวน ลุงช่าง แชร์ไอเดียการสร้างตัวตน ผ่าน โซเชียลมีเดีย กับ งานก่อสร้าง