เวียตเจ็ทเปิดตัวปฏิทินส่งเสริมการท่องเที่ยวปี 2562 ในธีม “Blooming in The Sky”

พุธ ๒๖ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๕๕
สายการบินแห่งเวียดนามอุ่นเครื่องฤดูการท่องเที่ยวปลายปีด้วยปฏิทินภาพสาวงามและดอกไม้ประจำถิ่น เพื่อสื่อถึงเครือข่ายการบินของเวียตเจ็ทที่ครอบคลุมแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังทั่วเอเชีย

เวียตเจ็ท สายการบินยุคใหม่ เปิดตัวปฏิทินส่งเสริมการท่องเที่ยวประจำปี 2562 ในธีม"Blooming in The Sky" นำเสนอภาพสาวงามในชุดบิกินีประดับดอกไม้ที่แตกต่างกันในแต่ละเดือน เพื่อสื่อถึงเมืองท่องเที่ยวชื่อดังในภูมิภาคเอเชียซึ่งอยู่ในเครือข่ายการบินของเวียตเจ็ท การสร้างสรรค์ปฏิทินชุดนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากสีสันที่สวยงามของพฤกษนานาพันธุ์ในแต่ละประเทศ ซึ่งเชื้อเชิญให้นักท่องเที่ยวเดินทางไปสัมผัสวัฒนธรรมและความงดงามของสถานที่ท่องเที่ยวแต่ละแห่งสักครั้งในชีวิต ผ่านบริการเที่ยวบินราคาประหยัดบนมาตรฐานระดับสูงของเวียตเจ็ท โดยภาพเบื้องหลังการถ่ายทำปฏิทินชุดนี้ได้สร้างกระแสความฮือฮาบนสื่อโซเชียลไปแล้วทั่วโลก

พันธุ์ไม้ในปฏิทินชุดนี้สื่อถึงสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามหลายแห่งทั้งในเวียดนาม อาทิ เมืองดานังในแถบตอนกลาง มูกางจ๋าย พื้นที่แถบภูเขาทางตอนเหนือ จางอาน ดินแดนที่งดงามในจังหวัดนิงบิ่ง ตลอดจนเมืองท่องเที่ยวชั้นนำของไทยอย่างเชียงใหม่ กรุงเทพฯ และภูเก็ต รวมไปถึงแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังระดับโลกอย่างโอซาก้า เกียวโตและโตเกียวของญี่ปุ่น และสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามอีกมากมาย ซึ่งนักเดินทางสามารถไปสัมผัสประสบการณ์ความงดงามเหล่านี้ได้ด้วยสายการบินเวียตเจ็ท

ผู้โดยสารที่เดินทางกับสายการบินเวียตเจ็ทและไทยเวียตเจ็ทในช่วงปลายเดือนธันวาคม 2561 นี้ มีโอกาสได้รับแจกปฏิทินชุด "Blooming in The Sky" ฟรี ซึ่งการสมนาคุณครั้งนี้ถือเป็นส่วนหนึ่งของเวียตเจ็ทในการเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสและส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ และร่วมส่งเสริมอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวทั่วเอเชียให้เติบโตยิ่งขึ้นในเทศกาลแห่งความสุขนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4