แคมเปญสุดพิเศษ ฉลองครบรอบ 4 ปี โรงแรม โฮเต็ล อินดิโก้ กรุงเทพ ถนนวิทยุ

ศุกร์ ๒๘ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๑๔
โรงแรม โฮเต็ล อินดิโก้ กรุงเทพ ถนนวิทยุ เปิดให้บริการครั้งแรก เมื่อวันที่ 8 มกราคม 2558 ปัจจุบันเปิดให้บริการเป็นเวลากว่า 4 ปีแล้ว โรงแรม โฮเต็ล อินดิโก้ กรุงเทพ ถนนวิทยุ เป็นโรงแรมแห่งแรกที่เปิดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตั้งอยู่บนถนนวิทยุ กรุงเทพมหานคร ซึ่งถนนวิทยุเป็นศูนย์กลางที่สำคัญสำหรับธุรกิจในกรุงเทพฯ เป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวทั่วโลก เป็นที่ตั้งของสถานฑูตหลากหลายประเทศ อีกทั้งย่านถนนวิทยุยังเต็มไปด้วย อาหารเลิศรส ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ต้นไม้อันร่มรื่นตามสองข้างทางตลอดถนนเส้นนี้ และอื่นๆ อีกมากมาย

เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 4 ปี โรงแรม โฮเต็ล อินดิโก้ กรุงเทพ ถนนวิทยุ ได้จัดแคมเปญเฉลิมฉลองครบรอบ สำหรับผู้เข้าพักที่จองห้องพัก 3 คืนขึ้นไป ในปีพ.ศ. 2562 จะได้เข้าพักคืนที่ 4 ฟรี กับแพ็คเกจที่ชื่อว่า "#StaySurprised FOUR* Free" เริ่มเข้าพักได้ตั้งแต่วันที่ 4 มกราคม ถึงวันที่ 14 ธันวาคม 2562 ในราคาเริ่มต้นที่ 4,950 บาทต่อห้อง ต่อคืน รวมอาหารเช้าสำหรับสองท่าน

* ราคานี้ยังไม่รวม ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และ ค่าบริการ 10%

* จ่ายสาม (3) คืน เพื่อรับสิทธิ์เข้าพักคืนที่สี่ (4) ฟรี

โรงแรม โฮเต็ล อินดิโก้ กรุงเทพ ถนนวิทยุ ยังได้เตรียมอีกหนึ่งเซอร์ไพร์ส สำหรับแขกที่เข้าพัก และแขกผู้ที่เข้ามารับประทานอาหาร ที่ห้องอาหารชาร์ (CHAR Restaurant) หรือ ห้องอาหารเมโทร ออน ไวร์เรส (Metro On Wireless) ตั้งแต่วันที่ 4 ถึง 14 มกราคม จะมีสิทธิ์ได้ลุ้นเป็นผู้โชคดี รับบัตรห้องพักฟรีที่ โรงแรม โฮเต็ล อินดิโก้ กรุงเทพ ถนนวิทยุ และ โรงแรม โฮเต็ล อินดิโก้ ภูเก็ต ป่าตอง

สำหรับแขกผู้ที่มารับประอาหาร ที่ห้องอาหารชาร์ (CHAR Restaurant) โดยมียอดการใช้จ่ายขั้นต่ำ 2,500 บาท ต่อบิล ต่อโต๊ะ หรือ ห้องอาหารเมโทร ออน ไวร์เลส (Metro On Wireless) โดยมียอดการใช้จ่ายขั้นต่ำ 1,500 บาท ต่อบิล ต่อโต๊ะ และเช็คอินผ่านทางเฟสบุ๊คของท่าน จะได้รับของทานเล่นสุดพิเศษที่รังสรรค์จากเชฟของเรา

โรงแรม โฮเต็ล อินดิโก้ กรุงเทพ ถนนวิทยุ ได้เปิดให้บริการเป็นเวลากว่า 4 ปีแล้ว ทุกพื้นที่ของโรงแรมตกแต่งไปด้วยศิลปะ ลวดลายต่างๆ ที่สะท้อนถึงความเป็นเอกลักษณ์ที่น่าหลงใหล และทางโรงแรมยังมีพื้นที่สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการดื่ม ต้องการลิ้มรสชาติเครื่องดื่มที่ถูกปากและเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศสุดชิล ได้ที่บาร์ 22 สเต็ปส์ คราฟท์ เฮ้าส์ (22 Steps Craft House ) ส่วนผู้ที่ต้องการเข้ามารับประทานอาหาร ทางโรงแรมมีห้องอาหาร เมโทร ออน ไวร์เรส (Metro On Wireless) ให้บริการทั้งอาหารไทยและอาหารนานาชาติพร้อมเพลิดเพลินกับอาหารรสเลิศไปพร้อมกับบรรยากาศที่ร่มรื่น

โรงแรม โฮเต็ล อินดิโก้ กรุงเทพ ถนนวิทยุ มีบริการห้องพัก จำนวน 192 ห้อง แต่ละห้องมีหน้าต่างยาวจากเพดานจรดพื้นห้อง ทำให้มองเห็นวิวกรุงเทพที่สวยงามได้อย่างกว้างไกลจากห้องพัก และสระว่ายน้ำอินฟินิตี้ (infinity pool) ห้องอาหารชาร์และชาร์ รูฟท็อป บาร์ (CHAR Restaurant and CHAR Rooftop Bar) ที่สามารถมองเห็นสกายไลน์วิวของกรุงเทพที่สวยงามและน่าประทับใจ

*ข้อกำหนดและเงื่อนไขอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามทางโรงแรมฯจะกำหนด

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือทำการจอง กรุณาโทร 02 2074999 หรือ อีเมล [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๑ งานวิจัย Kaspersky เผย ผลร้ายจากภัยคุกคามเป็นตัวกระตุ้นรูปแบบพฤติกรรมทางไซเบอร์ของนักการศึกษามากที่สุด
๐๘:๓๓ ซินเน็คฯ จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผ่านฉลุยทุกวาระ พร้อมกางแผนสร้างการเติบโต สู่เป้ารายได้ 40,000
๐๘:๓๘ BRR ประชุมสามัญผู้ถือหุ้น แบบ Hybrid ประจำปี 2567 ผถห. เคาะจ่ายปันผล 0.20 บาท/หุ้น - ชูสตอรี่ ESG สู่ความยั่งยืน
๐๘:๑๖ DEMI HAIR CARE SCIENCE เปิดตัวผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูผมเสียอย่างล้ำลึก ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด
๐๘:๓๔ ซีอีโอ BBGI ร่วมงาน OECD Global Forum on Technology ขึ้นเวทีเสวนาระดับโลกในหัวข้อ Sustainable Production ที่กรุงปารีส
๐๘:๒๓ ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล 2023 Top Influential Brands Award สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
๐๘:๔๗ เฮอริเทจ จัดโปรแรง เอาใจคนรักผลไม้ ลดสูงสุดกว่า 15%
๐๘:๕๘ ต้อนรับฤดูร้อนสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนกับ GAMBERO ROSSO DI MAZARA กุ้งแดงมาซาร่า-ราชินีแห่งท้องทะเลซิซิลี ที่ห้องอาหารอิตาเลียน
๐๘:๔๐ Tinder ส่งฟีเจอร์ใหม่ Share My Date แชร์แผนการออกเดทในแอพฯ แบบเรียลไทม์ให้เพื่อน-ครอบครัว
๐๘:๐๘ เลี้ยงลูกตามใจ ไม่เคยขัดใจ เด็กอาจเสี่ยงเป็นฮ่องเต้ซินโดรม