เซ็นทาราชวนสัมผัสประสบการณ์ท่องเที่ยวอันน่าหลงใหล ในเขตมหาสมุทรอินเดีย มัลดีฟส์เกาะสวรรค์และศรีลังกา งดงามจนถูกขนานนามให้เป็น “Best in Travel” 2019

จันทร์ ๐๗ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๓:๕๙
โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เครือโรงแรมชั้นนำของประเทศไทย ขอเชิญสัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวโซนมหาสมุทรอินเดีย ณ รีสอร์ทสามแห่งในเครือ ทั้งในมัลดีฟส์และศรีลังกาซึ่งได้รับการยกย่องให้เป็น "Best in Travel 2019" จากนิตยสารท่องเที่ยวชื่อดังระดับโลกอย่างโลนลี แพลนเน็ต (Lonely Planet Magazine) โดยสำหรับปีนี้นิตยสารโลนลี แพลนเน็ต ฉบับนำเที่ยว (Lonely Planet's Best in Travel guide) ได้ทำการจัดอันดับสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมระดับโลกเอาไว้ล่วงหน้า โดยเลือกประเทศศรีลังกาให้เป็นประเทศน่าเที่ยวมากที่สุดของปี 2019 ในขณะที่หมู่เกาะมัลดีฟส์ได้รับการจัดอันดับว่าคุ้มค่ามากที่สุด

หนังสือเล่มนี้ชื่นชมว่า ศรีลังกา เป็นสถานที่ที่มีความผสมผสานอย่างลงตัวของทั้งศาสนาและวัฒนธรรม มีวัดวาอารามโบราณที่งดงาม อุดมไปด้วยความสมบูรณ์ของพืชพรรณสัตว์ป่า อีกทั้งยังมีกลุ่มของนักโต้คลื่นและผู้คนที่ถูกดึงดูดให้แวะเวียนมาด้วยความเป็นกันเองและความเป็นมิตรของคนในพื้นที่

เซ็นทารามีโรงแรมในเขตดังกล่าว ได้แก่ เซ็นทารา ซีแซนด์ รีสอร์ทและสปา ศรีลังกา ตั้งอยู่บนกึ่งกลางระหว่างแม่น้ำเบนโตตาและมหาสมุทรอินเดีย โดยคัดสรรเอาคุณภาพที่ดีที่สุดของประเทศศรีลังกามารวมไว้เพื่อแขกผู้เข้าพัก อาทิ การบริการที่ยอดเยี่ยม อาหารรสเลิศ และกิจกรรมกีฬาทางน้ำอันหลายหลาย ห้องพักขนาดกว้างขวาง แต่ละห้องมีระเบียงส่วนตัวที่สามารถมองเห็นวิวป่าโกงกางอันอุดมสมบูรณ์ หรือชมมหาสมุทรที่งดงามได้อย่างชัดเจน รีสอร์ทแห่งนี้จึงถือเป็นสถานที่ในฝันที่เหมาะกับการเดินทางไปท่องเที่ยวพักผ่อนที่ประเทศศรีลังกาอย่างแท้จริง

ล่าสุดเซ็นทาราได้จัดโปรโมชั่น "Meal Plan Upgrades" สำหรับการจองเข้าพักอย่างน้อย 2 คืนก่อนวันที่ 30 มิถุนายน 2562 รับอัพเกรดแพ็คเกจอาหารและเครื่องดื่มได้ฟรี ทันที เช่น หากท่านจองเข้าพักพร้อมแพ็คเกจ Half-board (รวมอาหารเช้า และกลางวันหรือดินเนอร์) ทางรีสอร์ทจะทำการปรับเพิ่มให้กลายเป็นแพ็คเกจแบบ Full-board (รวมอาหารทุกมื้อ) โดยอัตโนมัติ สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่นี่

นอกจากนี้ โลนลี แพลนเน็ต ยังได้กล่าวถึงหมู่เกาะมัลดีฟส์ว่า เป็นสถานที่ท่องเที่ยวอีกแห่งที่สามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวให้เข้าไปสัมผัสประสบการณ์ใหม่ในการใกล้ชิดกับวัฒนธรรมท้องถิ่นของชาวมัลดีเวียน เซ็นทารามี รีสอร์ทระดับรางวัลการันตีอยู่ 2 แห่ง ไว้รองรับพร้อมที่จะมอบประสบการณ์และกิจกรรมอันหลายหลายให้กับแขกผู้เข้าพัก

เซ็นทารา แกรนด์ ไอส์แลนด์ รีสอร์ทและสปา มัลดีฟส์ รีสอร์ทหรูระดับห้าดาว ที่มีชายหาดส่วนตัว มีห้องพักแบบวิลล่าเหนือพื้นน้ำ รวมทั้งพื้นที่พักผ่อนและทำกิจกรรมที่ตอบโจทย์นักเดินทางทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นคู่รักที่ต้องการเติมความโรแมนติก หรือครอบครัวที่ต้องการบรรยากาศและกิจกรรมสนุกร่วมกัน รีสอร์ทที่แห่งนี้ตั้งอยู่บนแนวปะการังแบบวงแหวนทางทิศใต้ พร้อมมอบบรรยากาศการพักผ่อนที่เพียบพร้อมไปทั้งชายหาดที่มีต้นปาล์มเรียงราย ตัดกับน้ำทะเลสีฟ้าครามใสเป็นประกายอันเลื่องชื่อของทะเลมัลดีฟส์

และ เซ็นทารา ราสฟูชิ รีสอร์ทและสปา มัลดีฟส์ รีสอร์ทสำหรับผู้ใหญ่ ตั้งอยู่บนเกาะห่างจากท่าอากาศยานนานาชาติมาเลของมัลดีฟส์เพียง 20 นาที เดินทางง่ายดายด้วยสปีดโบ๊ท ไม่เพียงแต่การเข้าพักระยเวลานานหลายวัน แม้แต่ทริปสั้นๆ ในช่วงสุดสัปดาห์ก็สามารถทำได้อย่างสะดวกสบาย โดยแขกผู้เข้าพักสามารถเลือกห้องพักได้ทั้งแบบวิลล่าบนชายหาดที่ขาวนวลละเอียด หรือห้องพักบนผิวน้ำสีฟ้าใสเหนือแนวประการัง บริการสปาอันหรูหรา หรืออิ่มเอมไปกับอาหารนานาชาติรสเลิศที่มีให้บริการตลอด

โปรโมชั่นล่าสุดจากเซ็นทาราเพิ่มความคุ้มค่าให้กับการท่องเที่ยวมัลดีฟส์ โดยลดพิเศษ 30% สำหรับการจองห้องพักประเภท Beachfront หรือ Over-water (ณ รีสอร์ทใดก็ได้ในสองแห่ง) เพื่อเข้าพักก่อนวันที่ 23 ธันวาคม 2562 อีกทั้งยังได้รับส่วนลดค่าบริการรับส่งจากท่าอากาศยานนานาชาติมาเลไปยังรีสอร์ทอีก 20% ยิ่งไปกว่านั้น หากเป็นสมาชิกเซ็นทารา เดอะ วัน ยังจะได้รับส่วนลดเพิ่มอีก 10%

รายละเอียดโปรโมชั่นและสำรองห้องพัก เซ็นทารา แกรนด์ ไอส์แลนด์ รีสอร์ทและสปา มัลดีฟส์ คลิก

รายละเอียดโปรโมชั่นและสำรองห้องพัก เซ็นทารา ราสฟูชิ รีสอร์ทและสปา มัลดีฟส์ คลิก

แขกผู้เข้าพักสามารถเลือกสถานที่ท่องเที่ยว 2 แห่ง ทั้งในศรีลังกาและมัลดีฟส์รวมเอาไว้เป็นทริปเดียวกับที่พักของเซ็นทารา สะดวกสบายด้วยไฟลท์บินอันหลากหลายจากสายการบินต่างๆ ที่บินตรงถึงทั้งเมืองโคลอมโบและมาเล เพื่อเยี่ยมเยือนความงดงามของมหาสมุทรอินเดียได้อย่างใจฝัน สำรองที่พักผ่านทางเว็บไซต์เซ็นทาราวันนี้เพื่อรับโปรโมชั่นและราคาที่ดีที่สุด

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก www.centarahotelsresorts.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest