เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท เซ็นสัญญากับบริษัทวัน เพลส เอสเตท จำกัด เตรียมพัฒนารีสอร์ทริมทะเลหัวหิน เบสท์เวสเทิร์นพลัส คาราเพซ เขาเต่า หัวหิน

อังคาร ๐๘ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๕:๔๕
เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท นำโดย โอลิเวียร์ แบร์ริแวง ผู้บริหารระดับสูง ฝ่ายปฏิบัติการ ภูมิภาคเอเชีย เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท (คนที่ 3 จากขวา) ประกาศเซ็นสัญญากับบริษัทวัน เพลส เอสเตท นำโดยนายปองพิพัฒน์ กาญจนสุพัฒน์(คนที่ 4 จากขวา) นายสุวิชัย เจนธนอรรถกิจ (คนที่ 4 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เพื่อพัฒนารีสอร์ทริมทะเลหัวหิน "เบสท์เวสเทิร์นพลัส คาราเพซ เขาเต่า"

รีสอร์ทแห่งนี้ตั้งอยู่บนชายหาดเงียบสงบของหาดเขาเต่า ไม่ไกลจากตัวเมืองหัวหินซึ่งเป็นเมืองพักผ่อนยอดนิยมของชาวไทย ชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย และนักท่องเที่ยวจากต่างประเทศ เมื่อเปิดบริการ รีสอร์ทจะให้บริการห้องพักทั้หมด 410 ห้อง ที่ออกแบบทันสมัยทว่าอำนวยความสะดวกให้ผู้เข้าพักได้สัมผัสธรรมชาติอย่างเต็มที่ ทุกห้องพักมีระเบียงชมวิวส่วนตัว พิเศษยิ่งขึ้นที่ห้องพักชั้นล่างที่มีระเบียงที่เชื่อต่อเข้ากับสระน้ำโดยตรง อาคารของโรงแรมล้อมรอบด้วยความร่มรื่น โดดเด่นด้วยสระว่ายน้ำแบบฟรีฟอร์ม และมีโซนสระน้ำสำหรับเด็กพร้อมเครื่องเล่นต่างๆ แยกเป็นสัดส่วนโดยเฉพาะ รอบๆ สระว่ายน้ำมีศาลานั่งเล่นและเตียงอาบแดด ผู้เข้าพักสามารถสั่งเครื่องดื่มเพิ่มความสดชื่นไปพร้อมๆ กับการพักผ่อนที่บาร์ริมสระ หรือทีบีชบาร์ได้เช่นกัน นอกจากนี้ยังมีห้องอาหารที่เปิดให้บริการตลอดทั้งวัน เลือกอิ่มอร่อยได้ทั้งเมนูอาหารนานาชาติและอาหารไทย ภายในโรงแรมมีฟิตเนส เซ็นเตอร์ และที่จอดรถภายในพื้นที่สะดวกสบาย

มร. โอลิเวียร์ แบร์ริแวง ผู้บริหารระดับสูง ฝ่ายปฏิบัติการ ภูมิภาคเอเชีย เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท กล่าวว่า "หัวหิน เป็นเมืองชายทะเลที่มีสเน่ห์ จากจำนวนตัวเลขนักท่องเที่ยวที่มาที่นี่ในแต่ละปีแสดงให้เห็นว่า หัวหิน ได้รับความนิยมเสมอมา นอกจากชายหาดเงียบสงบแล้วหัวหินยังมีกิจกรรมและสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ อีก อาทิ สนามกอล์ฟระดับโลกหลายแห่ง ไร่องุ่น ร้านอาหาร และแหล่งท่องเที่ยวทางวัฒนธรรม เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับบริษัทวัน เพลส เอสเตท จำกัด เพื่อพัฒนาเบสท์เวสเทิร์นพลัส คาราเพซ เขาเต่า และมั่นใจว่ารีสอร์ทแห่งนี้จะเป็นที่พักที่ยอดเยี่ยม เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นคู่รักที่ต้องการความโรแมนติก ครอบครัวที่ต้องการมาพักผ่อน หรือมาสังสรรเป็นกลุ่มกับเพื่อนๆ"

ด้วยการคมนาคมที่สะดวกสบายด้วยการขับรถจาก กรุงเพทมหานคร หรือจากสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ และสนามบินนานาชาติดอนเมืองใช้เวลาประมาณสองชั่วโมงครึ่ง ส่งผลให้หัวหินเป็นแหล่งท่องเที่ยวอันดับต้นๆ ของชาวไทยและนั่งท่องเที่ยวชาวต่างชาติ นอกจากนี้ยังมีเรือเฟอรี่ที่ให้บริการระหว่างพัทยาและหัวหินอีกด้วย สำหรับการเดินทางจากต่างประเทศนักท่องเที่ยวสามารถเลือกเดินทางจากสนามบินนานาชาติกัวลาลัมเปอร์มายังสนามบินนานาชาติหัวหินได้โดยตรง และภายในอีก 5 ปีข้างหน้า รัฐบาลยังมีแผนการขยายสนามบินหัวหินให้รองรับนักท่องเที่ยวได้มากขึ้นอีกด้วย

ขณะนี้ในประเทศไทยมีโรงแรมภายใต้เครือเบสท์เวสเทิร์นทั้งหมด 9 แห่ง ตั้งอยู่ที่กรุงเทพมหานคร ภูเก็ต และ บุรีรัมย์ ในอนาคตอันใกล้นี้เบสท์เวสเทิร์นมีแผนการเปิดโรงแรมเพิ่มอีกอย่างน้อย 15 แห่งที่เมืองสำคัญต่างๆ รวมทั้ง หัวหิน พัทยา เชียงใหม่ และปราจีนบุรี

เกี่ยวกับเบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท

เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท เครือโรงแรมชั้นนำระดับโลก มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองฟีนิกส์ รัฐอริโซนา ประเทศสหรัฐอเมริกา และเครือข่ายโรงแรมอยู่ทั่วโลกมากกว่า 4,200* แห่ง ในมากกว่า 100* เมือง ปัจจุบัน เบสท์เวสเทิร์น มีแบรนด์ในเครือทั้งหมด 13 แบรนด์ ที่ตอบโจทย์ทุกระดับความต้องการของผู้พัฒนาโรงแรมและแขกผู้เข้าพักทุกกลุ่ม ได้แก่ Best Western(R), Best Western Plus(R), Best Western Premier(R), V?b(R), GL?(R), Executive Residency by Best Western(R), Sadie HotelSM, Aiden HotelSM, BW Premier Collection(R), BW Signature CollectionSM by Best Western, SureStay(R) Hotel by Best Western, SureStay Plus(R) Hotel by Best Western และ SureStay Collection(R) by Best Western ด้วยประสบการณ์ในอุตสาหกรรมโรงแรมที่มีมาอย่างยาวนานมากกว่า 70 ปี มีบริการที่ครอบคลุมทั้งในด้านการปฏิบัติการ การขาย และการตลาด ซึ่งเพียบพร้อมด้วยระบบสำรองห้องพักออนไลน์และโซเชียลมีเดีย รวมทั้งโปรแกรมสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าเบสท์เวสเทิร์นรีวอร์ดสที่มีสมาชิกถึง 32 ล้านคน ซึ่งเป็นหนึ่งในไม่กี่โปรแกรมที่คะแนนสะสมไม่มีวันหมดอายุ และสามารถใช้คะแนนสะสมได้ที่โรงแรมในเครือเบสท์เวสเทิร์นทั่วโลก

เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท เอเชีย เปิดตัวครั้งแรกที่กรุงเทพมหานครในปี พ.ศ. 2544 ปัจจุบัน มีโรงแรมให้บริการครอบคลุมทั้ง 8 ประเทศในภูมิภาค* และกว่า 100 โรงแรม* ที่กำลังให้บริการและอยู่ในระหว่างการพัฒนา สามารถรับชมข้อมูลเพิ่มเติมของแต่ละโรงแรมหรือข้อมูลเบสท์เวสเทิร์นในแต่ละประเทศได้ที่ www.bestwestern.com สำหรับข้อมูลของแต่ละโรงแรมหรือข้อมูลเบสท์เวสเทิร์นในเอเชีย กรุณาเข้าชมที่ www.bestwesternhotelasia.com และสำหรับด้านการลงทุนธุรกิจโรงแรมเบสท์เวสเทิร์น ในภูมิภาคเอเชีย กรุณาเข้าชมที่ www.bestwesternasiadevelopers.com หรือติดต่อที่ [email protected]

*ตัวเลขโดยประมาณและอาจมีการเปลี่ยนแปลง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4