S Hotels & Resorts เตรียมเปิด 2 โรงแรมสุดหรูแห่งใหม่ ณ CROSSROADS แลนด์มาร์คใหม่ในมัลดีฟส์

พุธ ๐๙ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๑:๒๒
เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท (S Hotels & Resorts) ผู้นำด้านการบริหารงานโรงแรมและรีสอร์ทอันดับต้น ๆ ของไทย บริษัทในเครือสิงห์เอสเตท เตรียมเปิดประตูโรงแรมและรีสอร์ทสุดหรู 2 แห่ง ได้แก่ ซาย ลากูน มัลดีฟส์ คูริโอ คอลเล็กชั่น บาย ฮิลตัน (SAii Lagoon Maldives, Curio Collection by Hilton(R)) และ ฮาร์ดร็อค โฮเทล มัลดีฟส์ (Hard Rock Hotel Maldives) พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวสู่มัลดีฟส์ซัมเมอร์นี้ ภายในโครงการ "ครอสโร้ดส์" (CROSSROADS) จุดหมายปลายทางสำหรับการพักผ่อนและสันทนาการครบวงจรแห่งแรกในมัลดีฟส์

"ครอสโร้ดส์" นับเป็นอภิมหาโครงการแห่งการพักผ่อนแห่งแรกในมัลดีฟส์ ประกอบด้วยหมู่เกาะสร้างใหม่จำนวน 9 เกาะ โดยแต่ละเกาะจะนำเสนอประสบการณ์พักผ่อนสไตล์รีสอร์ทที่ต่างกันออกไป ภายใต้แนวคิด "หนึ่งเกาะต่อหนึ่งรีสอร์ท" ตั้งอยู่บนเอ็มบูดู ลากูน (Emboodhoo Lagoon) ในหมู่เกาะ South Male Atoll ห่างจากสนามบินนานาชาติเวลาน่า และเมืองหลวงมาเล่ เพียง 15 นาที นำเสนอประสบการณ์สำหรับการพักผ่อนระดับเวิร์ลคลาสที่ผนวกทุกบริการไว้อย่างเต็มรูปแบบ ทั้งโรงแรม รีสอร์ท ความบันเทิง ร้านค้าปลีก ภัตตาคาร สถานที่ท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม และศูนย์อนุรักษ์ทางทะเล

โดย 3 เกาะแรกจะเป็นที่ตั้งของ 2 โรงแรมสุดหรู SAii Lagoon Maldives, Curio Collection by Hilton(R) และ Hard Rock Hotel Maldives ในเครือ S Hotels & Resorts มีกำหนดเปิดตัวในเดือนมิถุนายน 2562 นี้ โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมและการออกแบบที่สะท้อนถึงประวัติศาสตร์ของมัลดีฟส์ เพื่อสร้างบรรยากาศและประสบการณ์ให้แก่ผู้เข้าพักได้ใกล้ชิดกับวัฒนธรรมของมัลดีฟส์อย่างแท้จริง

สำหรับโรงแรม Hard Rock Hotel Maldives ให้บริการห้องพักจำนวน 178 ห้อง มีให้เลือกทั้งห้องสวีทและวิลล่า พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและการบริการที่สมบูรณ์แบบตามแบบฉบับแบรนด์ฮาร์ดร็อค ที่มีครบทั้ง Hard Rock Cafe(R), Rock Spa(R) และ Rock Shop https://www.hardrockhotels.com/maldives

ในขณะที่ SAii Lagoon Maldives, Curio Collection by Hilton รีสอร์ทในเครือฮิลตันที่มีชื่อเสียงระดับโลก ประกอบด้วยห้องพักสำหรับวันพักผ่อนอย่างแท้จริง จำนวน 198 ห้อง ทั้งแบบวิลล่าริมชายหาด และวิลล่าเหนือน้ำ (Overwater Villas) พร้อมด้วยกิจกรรมทางน้ำที่หลากหลาย และบริการอันเป็นเอกลักษณ์ จึงเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนที่สนุกสนานสำหรับครอบครัว

https://saiiresorts.com/maldives/lagoon/

ทั้ง 2 โรงแรมเชื่อมหากันด้วยสะพานทางเดินเท้า และสามารถใช้บริการต่าง ๆ สิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ภายในโครงการ CROSSROADS ไม่ว่าจะเป็น The Marina @CROSSROADS พื้นที่สำหรับความบันเทิงและสันทนาการขนาด 11,000 ตารางเมตร ประกอบด้วยร้านค้าปลีกและร้านอาหารที่มีสไตล์ รวมทั้งภัตตาคารที่มีชื่อเสียงระดับโลกอย่างฮาร์ด ร็อค คาเฟ่ อีกทั้งยังเป็นสถานที่ท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมที่มีดีไซน์สวยงามและเป็นเอกลักษณ์ ภายในจัดแสดงวิถีชีวิตของคนท้องถิ่นมัลดีฟส์ที่น่าสนใจ Maldives Discovery Centre ศูนย์อนุรักษ์สิ่งมีชีวิตในทะเล ภายในมีห้องทดลองชีววิทยาทางทะเล และกิจกรรมทางน้ำต่าง ๆ อาทิ การดำน้ำลึก การดำน้ำบนผิวน้ำ (Snorkeling) การปลูกปะการัง การปล่อยปลาการ์ตูน และการอนุบาลปะการังในทะเล และศูนย์ประชุม CROSSROADS Event Hall สามารถรองรับผู้เข้าร่วมประชุมได้ถึง 460 คน ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการประชุมระดับเวิร์ลคลาส รวมทั้งบริการจัดเลี้ยง เพื่อตอบสนองความต้องการของนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเพื่อธุรกิจ และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ที่ครบวงจรและตอบโจทย์วันพักผ่อนบนเกาะมัลดีฟส์มากที่สุดในชั่วโมงนี้

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก www.crossroadsmaldives.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ