เจดับบลิว แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา ได้รับรางวัลชนะเลิศโรงแรมนานาชาติอันทรงเกียรติถึง 4 รางวัล

พฤหัส ๑๐ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๔:๓๐
เจดับบลิว แมริออต รีสอร์ท แอนด์ สปา ได้รับรางวัลชนะเลิศโรงแรมนานาชาติอันทรงเกียรติถึง 4 รางวัลด้วยกัน อาทิเช่น เวิลด์ ลักซ์ชัวรี่ โฮเทล อวอร์ด ประจำปี ค.ศ. 2018 (World Luxury Hotel Awards), คอนเดนาสท์ โจฮานเซนส์ อวอร์ดส์ ประจำปี ค.ศ. 2019 (The Conde Nast Johansens Awards for Excellence), เวดดิ้ง สุตรา ฮันนีมูน อวอร์ดส์ ประจำปี ค.ศ. 2018 (WeddingSutra Honeymoon Awards 2018), และ ติดหนึ่งในสิบโรงแรมสำหรับเด็ก จาก ฮอลิเดยส์ วิธ คิดส์ รีดเดอร์ ชอยส์ อวอร์ดส์ (Holidays with Kids Readers' Choice Awards) เป็นต้น

โดย คุณ คีธ เมสซี ผู้จัดการฝ่ายบริหาร ประจำที่ เจดับบลิว แมริออท เขาหลัก รีสอร์ท แอนด์ สปา ได้กล่าวถึงการได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ว่า

"พวกเรามีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติเหล่านี้ รางวัลที่ได้รับทั้งหมดเป็นข้อพิสูจน์ถึงการตั้งใจทำงานและความพยายามอย่างต่อเนื่องของพวกเราทุกคนที่มุ่งมั่นส่งมอบประสบการณ์การเข้าพักผ่านมาตรฐานความเป็นเลิศด้านการเอาใจใส่ ในการให้บริการ และ เป็นเรื่องน่ายินดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งรางวัลที่เราได้รับทั้งหมด เป็นรางวัลที่มาจากเสียงโหวตมาจากหลากหลายทาง ทั้งจากความพึงพอใจของผู้เข้าพักกับเรา รวมถึงทีมงานที่มองเห็นสิ่งที่ทางเรานับเสนอมาโดยตลอด"

รางวัลใหญ่ๆ 4 รางวัล และ 4 สาขา ที่ทางเจดับบลิว แมริออท เขาหลัก รีสอร์ท แอนด์ สปา ได้รับการโหวตให้เป็นที่สุดแห่งปี ค.ศ. 2018 มีดังต่อไปนี้:

1. เวิลด์ ลักซ์ชัวรี่ โฮเทล อวอร์ด ประจำปี ค.ศ. 2018 – ชนะเลิศในสาขา รีสอร์ทที่หรูที่สุดและมีชายหาดที่เป็นส่วนตัวที่สุดในทวีปเอเชีย

2. คอนเดนาสท์ โจฮานเซนส์ อวอร์ดส์ ประจำปี ค.ศ. 2019 – ชนะเลิศในสาขา รีสอร์ทที่ดีที่สุดสำหรับครอบครัวในทวีปเอเชีย

3. เวดดิ้ง สุตรา ฮันนีมูน อวอร์ดส์ ประจำปี ค.ศ. 2018 – ชนะเลิศในสาขา โรงแรม/รีสอร์ทที่หรูติดอันดับสำหรับการมาฮันนีมูน ในสาขาโรงแรมต่างประเทศ

4. ฮอลิเดยส์ วิธ คิดส์ รีดเดอร์ ชอยส์ อวอร์ดส์ ในปี ค.ศ. 2018 – ติดหนึ่งในสิบโรงแรมมในประเทศไทยที่ดีสำหรับมากับครอบครัวและเด็ก

- เวิลด์ ลักซ์ชัวรี่ โฮเทล อวอร์ดส์ (World Luxury Hotel Awards) เป็นรางวัลมาตฐานสำหรับการยกย่องโรงแรมหรูทั่วโลกที่ที่นำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวก รวมถึงการให้บริการที่เป็นที่ยอมรับ และ มีมาตรฐานในระดับสากล โดยการมอบรางวัลนั้นจะเป็นเป็นประเภทของภูมิภาค ระดับประเทศ รวมถึง ระดับโลก อีกด้วย

- คอนเดนาสท์ โจฮานเซนส์ อวอร์ดส์ ฟอร์ เอ็กเซลเลนท์ (The Conde Nast Johansens Awards for Excellence) สร้างขึ้นมาเพื่อให้การยอมรับ เป็นรางวัล และ เฉลิมฉลองความเป็นเลิศในทุกๆด้านของการให้บริการระดับโลก ซึ่งรางวัลนี้จะเป็นสัญลักษณ์สำคัญว่าโรงแรมแห่งนี้ได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคและผู้เชี่ยวชาญด้านการเดินทางและเข้าพักในโรงแรมทั่วโลกอีกเช่นเดียวกัน

- เวดดิ้ง สุตรา ฮันนีมูน อวอร์ดส์ (Wedding Sutra Honeymoon Awards) เป็นรางวัลที่สำคัญจัดโดยสื่อ เวดดิ้ง สุตรา ที่เป็นที่รู้จักมากในอินเดีย สำหรับยกย่องโรงแรม หรือสถานที่จัดงานแต่งงาน หรือสถานที่สำหรับมาฮันนีมูนที่หรูหรา และคุ้มค่าที่สุดในโลก โดยรางวัลดังกล่าว ได้มีคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิของอินเดีย เข้ามาเลือกจัดอันดับรางวัลนี้ให้แก่ผู้ที่ติดตามในเว็บไซต์ และสื่อของเวดดิ้ง สุตรา ถึง 2 ล้านคนต่อปี โดยในการจัดอันดับในครั้งนี้ มีเพียง 15 แห่งทั่วโลกที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นสถานที่สำหรับการจัดงานแต่งงานและการมาฮันนีมูนที่ดีที่สุดในโลก

- ท้ายที่สุดนี้ ฮอลิเดยส์ วิธ คิดส์ รีดเดอร์ ชอยส์ อวอร์ดส์ (Holidays with Kids Readers' Choice Awards) ได้จัดอันดับให้ เจดับบลิว แมริออท เขาหลัก รีสอร์ท แอนด์ สปา เป็นหนึ่งในโรงแรมชั้นนำ 10 แห่งทั่วประเทศไทยและหนึ่งเดียวในเขาหลัก จังหวัดพังงาว่าเป็นสถานที่ที่ดีที่สุด และเหมาะสมสำหรับการมาเข้าพักกับครอบครัวอีกด้วย

*** เกี่ยวกับโรงแรม เจดับบลิว แมริออท เขาหลัก รีสอร์ท แอนด์ สปา ***

โรงแรมเจดับบลิว แมริออท เขาหลัก รีสอร์ท แอนด์ สปา ถือเป็นแบรนด์สากลชั้นนำบนหาดคึกคัก จังหวัดพังงา รีสอร์ทสุดหรูระดับ 5 ดาวนี้ตั้งติดกับหาดทรายขาวละเอียดทอดยาวหลายกิโลเมตรล้อมรอบด้วยน้ำทะเลสีฟ้าครามของทะเลอันดามัน มีห้องพักทั้งหมด 293 ห้อง ถูกแบ่งออกเป็น 5 ตึกสามารถมองเห็นทิวทัศน์ของโรงแรม พฤกษานานาพันธุ์ และสระว่ายน้ำได้โดยรอบ เป็นสถานที่พักผ่อนที่สามารถเดินทางมาถึงได้อย่างสะดวกสบาย ห่างจากท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ตเพียงหนึ่งชั่วโมง ซึ่งมีเที่ยวบินถึง 17 เที่ยวบินโดยตรงจากกรุงเทพฯและต่างประเทศ

ห้องพักของโรงแรมได้ถูกออกแบบและตกแต่งโดยเน้นความเป็นไทย ซึ่งใช้ไม้สักและผ้าไหมไทยเป็นวัสดุหลัก ภายในห้องประกอบด้วยเตียงและผ้าลินินตามมาตรฐานของแมริออท สิ่งโดดเด่นที่สุดของรีสอร์ทแห่งนี้คงหนีไม่พ้นสระว่ายน้ำที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยขนาดพื้นที่ที่กว้างขวางกว่า 16,000 ตารางกิโลเมตร และความยาวกว่า 1.9 กิโลเมตร ครอบคลุมพื้นที่ล็อบบี้ส่วนหน้าและห้องพักทั้ง 5 ตึกของโรงแรม นอกจากนี้ยังมีพื้นที่สำหรับงานประชุมและจัดเลี้ยงที่กว้างขวาง ประกอบไปด้วยห้องบอลรูมและห้องประชุมย่อย พร้อมด้วยอุปกรณ์ทันสมัยและพนักงานที่สร้างสรรงานอย่างสัมฤทธิ์ผลตามแผนงานของคุณ

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสำรองห้องพักได้ที่แผนกสำรองห้องพัก

โทรศัพท์ +66 76 584 888 โทรสาร +66 76 584 999

www.jwmarriottkhaolak.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?