เที่ยวญี่ปุ่นหน้าหนาว กับกิจกรรมสุดชิคที่ KURASHIKI พร้อมชิมเมนูอาหารอุ่นๆ แสนอร่อย ที่ NAGASHIMA ชวนย้อนอดีตที่คุราชิกิ เมืองเก่าสุดชิลล์ พร้อมแนะนำ 6 กิจกรรมห้ามพลาด

พฤหัส ๑๐ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๐:๒๘
เมือง KURASHIKI เมืองที่ถูกขนานนามว่าเป็นมีความสวยงามจนเป็นจุดสนใจของนักท่องเที่ยวที่น่าสนใจ ตั้งอยู่ในจังหวัดโอคายาม่า ภูมิภาคจูโกคุ อดีตเมืองการค้าอันรุ่งเรืองในยุคเอโดะ ซึ่งได้รับการอนุรักษ์ให้ดำรงความเป็นเมืองเก่าไว้ มีกำแพงขาวล้อมรอบย่านที่อยู่อาศัยถือเป็นจุดเด่นของเมือง โดยนักท่องเที่ยวสามารถเดินเที่ยวชม Kurashiki Bikan Historical Quarter ศูนย์กลางเมืองเก่า พร้อมทำกิจกรรมที่น่าสนใจทั้ง 6 ของเมืองนี้ อาทิ

1.เดินชิมและแวะช็อป เดินเล่นในย่านเมืองเก่าที่ให้บรรยากาศคล้ายกลับได้นั่งไทม์แมชชีนย้อนกลับไปยังสมัยเอโดะ มีแกลลอรี่ ร้านขายของจิปาถะ คาเฟ่น่ารักและคลาสสิคให้สามารถเพลิดเพลินพร้อมถ่ายภาพได้ตลอดเส้นทาง

2.เดินชมวิวเลียบกำแพงขาวริมแม่น้ำ เอกลักษณ์ของเมือง KURASHIKI จุดไฮไลท์ของเมืองที่ถ้ามาเยือนแล้วไม่ได้ไปถ่ายรูปเก็บเป็นที่ระลึกถือว่าน่าเสียดายเป็นอย่างมาก โดยตั้งแต่เดือนมีนาคมจนถึงเดือนพฤศจิกายน จะมีการฉายไฟไลท์อัพเพื่อเพิ่มความบันเทิงอีกด้วย ใครแพลนมาเที่ยวประเทศญี่ปุ่นช่วงนั้นห้ามพลาด

3.Miyake Shouten คาเฟ่วินเทจที่ให้บรรยากาศเก่าแต่ยังเก๋า โดยคาเฟ่แห่งนี้ได้รับการปรับปรุงตกแต่งจากบ้านเรือนสมัยก่อนที่มีอายุมากกว่า 100 ปี ในร้านมีเครื่องดื่ม อาหาร และพิเศษสุดที่ขนมหวานจานเด็ดของร้าน คือ พาร์เฟ่ต์ผลไม้ตามฤดูกาล

(คาเฟ่ Miyake Shouten: 3-11 Honmachi, Kurashiki-shi, Okayama-ken 710-0054)

4.คาเฟ่น้องหมามาเมะชิบะยอดฮิตแห่งแรกของประเทศญี่ปุ่น อาคาร 2 ชั้น ที่ถูกเนรมิตรใหม่ในย่านเก่าแก่ตั้งแต่สมัยเอโดะ ที่ให้นักท่องเที่ยวที่หลงรักน้องหมา ได้มีโอกาสเล่นและถ่ายรูปกับสุนัขพันธุ์มาเมะชิบะ ซึ่งก็คือน้องชิบะที่ตัวเล็กกว่าขนาดปกตินั่นเอง

(คาเฟ่น้องหมาชิบะ: 710-0046 Okayama-ken, Kurashiki-shi, Chuo, 1 Chome-1-7)

5.คาเฟ่ Happiness Pudding สนุกไปกับการเลือกหน้าพุดดิ้งที่ชื่นชอบได้เอง ถ่ายรูปเก็บไว้เป็นความทรงจำดีๆ ให้คุณมีร้อยยิ้มทุกครั้งที่ย้อนมองรูป เชิญได้ที่คาเฟ่นี้เลย

(Happiness Pudding: 2-15 Honmachi, Kurashiki-shi, Okayama-ken 710-0054, Japan)

6.ช็อปปิ้งให้สุดฟินที่ MITSUI OUTLET PARK KURASHIKI เอาเล็ทมอลล์สุดอลังการที่มีร้านค้าแบรนด์ดังให้เลือกช็อปมากกว่ 120 ร้าน เงินไม่หมดเราไม่กลับ!

นั่งวอเตอร์บัสไปหากันดั้ม พร้อมรับสติ๊กเกอร์ยูนิคอร์นกันดั้มฟรี!

เรือโดยสารที่หน้าตาเหมือนยานอวกาศ Water Bus ของบริษัท TOKYO CRUISE SHIP มีเส้นทางเดินเรือหลายเส้นทาง แต่เส้นทางที่น่าสนใจคือ Asakusa-Odaiba Direct Line ที่ให้บริการระหว่างอาซากุสะและโอไดบะ โดยผู้โดยสารสามารถขึ้นเรือได้ที่ท่าเรือ อาซากุสะ และด้วยเวลาประมาณ 1 ชั่วโมงซึ่งสามารถชมวิวอันสวยงามตลอดสองข้างทางริมแม่น้ำสุมิดะ ก็จะถึงที่โอไดบะที่สามารถพบกับหุ่นกันดั้มขนาดเท่าตัวจริงที่ DiverCity Tokyo Plaza ซึ่งถ้าแสดงตั๋วโดยสาร E-Ticket ของเรือที่เคาเตอร์ประชาสัมพันธ์ชั้น 3 ก็จะได้รับทันทีสติ๊กเกอร์ลายยูนิคอร์นกันดั้ม พร้อมคูปองส่วนลดสำหรับใช้ใน DiverCity Tokyo Plaza อีกด้วย

โดย E-Ticket หรือ ตั๋วโดยสารจะสามารถรับสติ๊กเกอร์และส่วนลดได้ไม่เกิน 1 สัปดาห์หลังจากออกตั๋ว แลกรับได้ตั้งแต่เดือน ธันวาคม 2561 จนถึง 31 มีนาคม 2562 ในระหว่างเวลา : 10:00 - 21:00 น.

เมนูอุ่นๆ คลายหนาวที่ MITSUI OUTLET PARK JAZZ DREAM NAGASHIMA

เชิญทุกท่านมารับประทานอาหารอุ่นๆ เพื่อคล้ายความหนาวกันได้ที่ศูนย์อาหาร ชั้น 1 Dining Restaurant Swing Court ที่ MITSUI OUTLET PARK JAZZ DREAM NAGASHIMA จังหวัดมิเอะ ที่คัดสรรเมนูอาหารท้องถิ่นเด็ดๆ ของนาโกย่ามาให้ลิ้มลองกัน อาทิ คิชิเมน และฮิตสึมาบูชิ นอกจากนี้ยังมีเทศกาลชีส พร้อมเสิร์ฟเมนูอาหารที่ปรุงด้วยชีสสุดพิเศษ ที่คอชีสต้องร้องว้าว โดยให้บริการในวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 11.00 - 21.00 น. (ออเดอร์สุดท้าย 20.30 น.) และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 10.30 - 21.00 น. (ออเดอร์สุดท้าย 20.30 น.)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง