กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้อง กับโปรโมชั่นสุดพิเศษคนที่ 2 ลดทันที 50 % ที่บลูสไปซ์ บุฟเฟต์ข้าวต้มโต้รุ่งเจ้าเดียวในทองหล่อ

อังคาร ๑๕ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๔:๓๘
ห้องอาหารบลูสไปซ์ บุฟเฟต์ข้าวต้มโต้รุ่งเจ้าเดียวในทองหล่อ เชิญชวนสาวกข้าวต้มบุพเฟต์ มาร่วมปรุงความอร่อยกันให้จุใจ แบบไม่จำกัดเวลา กับผักสดยอดนิยม และผักพิเศษตามฤดูกาลที่จัดเตรียมให้แฟนคลับ

เลือกเฟ้นความอร่อย ให้เชฟร่วมปรุงรสเสิร์ฟร้อน ๆ แบบจานต่อจาน หรือเลือกยำแซ่บ ปรุงรสโดนใจด้วยตัวเอง กับเครื่องยำนับสิบรายการ และพลาดไม่ได้กับเมนูเจ้าถิ่นที่ถูกคัดสรรให้เป็นเมนูประจำ แบบขาดไม่ได้ด้วยรสชาติความอร่อยแบบโฮมเมด และเครื่องข้าวต้มที่มีให้เลือกอย่างจุใจกว่า 20 รายการ ไม่ว่าจะเป็น ขาหมูรสเด็ด

เจ้าประจำ หรือ จับฉ่ายสุดฟิน และยำแซลม่อนแซ่บจี๊ด จี๊ด ฯลฯ พร้อมข้าวต้มที่มีให้เลือกทานถึง 5 แบบ ไม่ว่าจะเป็น ข้าวต้มธัญพืช ข้าวต้มเผือก ข้าวต้มข้าวกล้อง ข้าวต้มมันม่วง หรือข้าวต้มธรรมดา ก่อนดีไซน์เมนูขนมหวานนานาชนิดทั้งไอศกรีมโฮมเมด แพนเค้ก ขนมปังสังขยาใบเตย หรือ สังขยาชาไทย เต้าฮวยน้ำขิง หรือผลไม้ หวานชุ่มฉ่ำและน้ำแข็งใสอีกกว่า 20 รายการที่เชฟเลือกเฟ้นส่วนผสมมาให้สาวกได้ MIX & MATCH กันแบบไม่ยั้ง

สำหรับสมาชิกข้าวต้มรอบดึกที่สนใจ จะมาร่วมเติมเต็มความอร่อยกันแบบสุด สุด สามารถสำรองที่นั่งก่อนล่วงหน้าได้ที่ โทร. 02-020-8000 ext. 4440 เพราะคนสำคัญท่านที่ 2 จะได้รับส่วนลดทันที 50 % ราคาปกติ 420 บาท ( net ) ตั้งแต่วันนี้ - 28 กุมภาพันธ์ 2562 แบบไม่จำกัดเวลาฟิน ตั้งแต่เวลา 17.00 – 23.00น. (วันจันทร์ – วันพฤหัสบดี) และ เวลา 17.00 – 02.00 น. (วันศุกร์ – วันเสาร์) ที่ BlueSpice Dining Room @Grande CentrePoint Sukhumvit 55

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4