ขึ้นแท่นโรงแรมที่ดีที่สุด อันดับ 1 ประจำเมืองหัวหิน โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน

พุธ ๑๖ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๔:๑๓
รับศักราชใหม่อย่างยิ่งใหญ่และภาคภูมิ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ต้อนรับปี 2562 พร้อมครองตำแหน่ง โรงแรมที่ดีที่สุด อันดับ 1 ประจำเมืองหัวหิน จากการจัดอันดับโดย ทริปแอดไวเซอร์ (TripAdvisor) เว็บไซต์แนะนำด้านการท่องเที่ยวชื่อดังอันดับหนึ่งของโลก

อีกหนึ่งความสำเร็จและความภาคภูมิใจต้อนรับปี 2562 นี้ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ได้รับการจัดอันดับครองตำแหน่ง โรงแรมที่ดีที่สุด อันดับ 1 ประจำเมืองหัวหิน จากการสำรวจความพึงพอใจในการเข้าพักและการให้บริการของโรงแรมกว่า 150 แห่งในเมืองหัวหิน โดย ทริปแอดไวเซอร์ (TripAdvisor) เว็บไซต์แนะนำด้านการท่องเที่ยวชื่อดังอันดับหนึ่งของโลก ที่พิจารณาจุดเด่นในเรื่องการให้บริการ คุณภาพและความคุ้มค่า รวมถึงความคิดเห็นจากการเข้าพักของผู้ใช้บริการกว่าล้านข้อความ บนของทริปแอดไวเซอร์ทั่วโลก

เดวิด มาร์เท่นส์ ผู้จัดการทั่วไปและผู้อำนวยการกลุ่มงานปฏิบัติการ กลุ่มโรงแรมพื้นที่ หัวหิน กระบี่ และสมุย กล่าวถึงความสำเร็จในครั้งนี้ "การได้รับการจัดอันดับเป็นโรงแรมที่ดีที่สุด อันดับ 1 ประจำเมืองหัวหิน โดย ทริปแอดไวเซอร์ (TripAdvisor) เป็นเป็นความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่และความภาคภูมิใจต่อโรงแรมของเราและเพื่อนพนักงานทุกท่าน ทั้งยังแสดงให้เห็นถึงความพึงพอใจจากแขกที่เข้าพักที่โรงแรมและได้รับการบริการอันยอดเยี่ยมอย่างแท้จริง ซึ่งเราเปิดให้บริการมายาวนานกว่า 95 ปี เปรียบเสมือนสัญลักษณ์แทนความหรูหราประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออก ที่อยู่เคียงคู่เมืองหัวหิน มาตลอดระยะเวลาเกือบศตวรรษ"

ทริปแอดไวเซอร์ (TripAdvisor) เป็นเว็บไซต์ให้ข้อมูลด้านการเดินทางและท่องเที่ยว โดยการจัดอันดับต่อโรงแรมและสถานที่ท่องเที่ยวผ่านทริปแอดไวเซอร์ เป็นที่ยอมรับทั่วโลกว่าเป็นการจัดอันดับที่น่าเชื่อถือ และสะท้อนให้เห็นถึงความพึงพอใจของผู้เข้าพักและใช้บริการจริง เป็นการจัดอันดับที่ทรงเกียรติในอุตสาหกรรมนี้ เสมือนรางวัลออสการ์ (Oscar) สำหรับวงการการโรงแรมเลยทีเดียว

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน เปิดให้บริการแก่ผู้เข้าพักครั้งแรกในต้นศตวรรษ 1920 โดยในขณะนั้นมีเป็นรีสอร์ทริมชายหาดแห่งแรกของไทย โรงแรมของเราแต่เดิมชื่อโรงแรมรถไฟ ถูกสร้างขึ้นตามแนวคลาสสิกของยุค และในวันนี้ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในโรงแรมที่ยิ่งใหญ่ของภูมิภาคตะวันออก ด้วยการขยายและปรับปรุงอย่างใส่ใจ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลาหัวหิน ยังคงบรรยากาศของยุคอดีตที่สง่างาม

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ 0 3251 2021-38 หรืออีเมลล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4