แถลงการณ์ เหตุการณ์ก่อความไม่สงบในบริเวณดุสิต คอมเพล็กซ์ โรงแรมดุสิตดีทู ไนโรบี ประเทศเคนยา

พุธ ๑๖ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๕:๓๕
ตามที่ได้มีข่าวเหตุการณ์ก่อความไม่สงบในบริเวณดุสิต คอมเพล็กซ์ โรงแรมดุสิตดีทู ไนโรบี ประเทศเคนย่า เมื่อวันที่ 15 มกราคม เวลาประมาณ 16.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นในประเทศเคนยา นั้น บริษัท ดุสิตธานี จำกัด (มหาชน) ขอรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องได้เข้าควบคุมดูแลพื้นที่และกำลังตรวจสอบสถานการณ์อย่างใกล้ชิด ซี่งบริษัทฯ ได้ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ทุกหน่วยอย่างเต็มที่

บริษัทฯ รู้สึกเสียใจอย่างสุดซึ้งสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ความปลอดภัยของลูกค้าและพนักงานทุกคนของโรงแรมถือเป็นสิ่งสำคัญที่สุด ซึ่งบริษัทฯ จะดูแลอย่างเต็มความสามารถ และขณะนี้กำลังประสานงานอย่างใกล้ชิดกับเจ้าหน้าที่หน่วย เพื่อให้ทุกคนปลอดภัย ขณะนี้ โรงแรมหยุดให้บริการเป็นการชั่วคราว โดยทางโรงแรมฯ ได้ประสานงานในการนำแขกที่เข้าพักก่อนหน้านี้ และมีกำหนดจะเข้าพัก ส่งต่อไปยังโรงแรมอื่นในตัวเมืองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สำหรับญาติพี่น้องของแขกที่เข้าพักหรือพนักงาน ที่ต้องการสอบถามข้อมูลความคืบหน้าเพิ่มเติม โปรดติดต่อ มร. ไมเคิล เมกตาซัส ผู้จัดการทั่วไปของโรงแรม ได้ที่ email: [email protected], มร แมนดีพ เดกอน ผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรมนุษย์ email: [email protected], หมายเลขโทรศัพท์ +254733923008

โรงแรมดุสิตดีทู ไนโรบี ตั้งอยู่ที่ 14 Riverside, off Riverside Drive, P.O. Box 41596, 00100 Nairobi, Kenya มีห้องพักจำนวน 101 ห้อง เปิดบริการตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคม 2558 และเป็นโรงแรมที่บริษัทฯ รับจ้างบริหาร

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๓ เซ็นทารา เปิดตัว โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
๑๐:๐๙ THE GAIN ยกขบวนวิทยากรระดับประเทศ มุ่งสู่งานสัมมนา การเทรดและลงทุนปี 2024
๑๐:๒๗ W เผย IFA หนุนเพิ่มทุน 2.5 พันล้านหุ้นขาย PP รับแผนเข้าถือหุ้นฟรุตต้าฯ 51% พร้อมปลดล็อก CBC
๑๐:๓๐ ผถห.TFG โหวตหนุนแจก TFG-W4 ฟรี! อัตรา 10 : 1 ราคาใช้สิทธิ 3.80 บ.พร้อมจ่ายปันผลเงินสด 0.01 บ./หุ้น ปักธงปี 67 รายได้โต 10%
๑๐:๑๙ ASIA เตรียมขายหุ้นกู้มีหลักประกัน มูลค่า 300 ลบ. อายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ย 7 - 7.20% มูลค่าหลักประกันเฉียด 1,600 ลบ. คาดเปิดจองซื้อวันที่ 27 - 29 พ.ค.
๑๐:๓๘ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศรวมอัตลักษณ์องค์กรในระดับโลก ด้วยการรีแบรนด์ เอ็นเอช โฮเทล กรุ๊ป เป็น ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยุโรป แอนด์
๑๐:๕๔ ยูนิโคล่ร่วมกับมารีเมกโกะ เปิดตัว UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูร้อน 2024 เติมเต็มความสดใสให้ซัมเมอร์ ในธีม Joyful Summer
๑๐:๔๒ TERA ฟอร์มเจ๋ง! เปิดเทรดวันแรกเหนือจอง 122.86% ลุยให้บริการ T.Cloud รับอนาคตธุรกิจคึกคัก ปักหมุดผลงาน 3 ปีเติบโตเฉลี่ยเกิน
๑๐:๐๙ โบรกฯ แสกน GFC ส่งซิก Q1/67 พุ่ง
๑๐:๐๐ ผถห. WINMED ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.0295 บ./หุ้น-รับเงิน 21 พ.ค.นี้ รุกตรวจคัดกรอง มะเร็งปากมดลูก เพิ่มรายได้ประจำผถห. ตั้งเป้ารายได้ปี 67 โตเกิน 20%