เพิ่มเติมความอลังการ “คัลลินารี เทรเชอร์” บุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นมื้อค่ำ จากห้องอาหารฮากิ ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน

พฤหัส ๑๗ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๔:๕๑
หัวหิน, ประเทศไทย – วันที่ 17 มกราคม 2562: พร้อมนำเสนอรสชาติอันล้ำลึกของอาหารญี่ปุ่นต้นตำรับ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ หัวหิน นำเสนอ บุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นมื้อค่ำ "คัลลินารี เทรเชอร์" (Culinary Treasures) ณ ห้องอาหารญี่ปุ่นฮากิ พร้อมเพิ่มเติมความอลังการด้วยหลากรายการอาหารทะเลสดใหม่ ให้คุณได้อิ่มอร่อยอย่างเต็มที่ตลอดทุกวันจันทร์

พบกันทุกเย็นวันจันทร์สำหรับมื้อค่ำ ห้องอาหารญี่ปุ่นฮากิ ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ หัวหิน เชิญคุณลิ้มลองความอลังการของรสชาติอาหารญี่ปุ่นที่ดีที่สุดใน "คัลลินารี เทรเชอร์" (Culinary Treasures) บุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นมื้อค่ำ ที่คัดสรรสุดยอดวัตถุดิบขึ้นชื่อและวัตถุดิบอาหารทะเล จากดินแดนอันสวยงาม ผ่านท้องทะเลลึกของเมืองอาทิตย์อุทัย เพื่อเอาอกเอาใจสาวกอาหารญี่ปุ่นอย่างแท้จริง

เริ่มต้นมื้อพิเศษของคุณด้วยรายการอาหารทะเลสดใหม่ ทั้ง หอยนางรมฮอกไกโด ขาปูหิมะยักษ์ และหอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ ที่เพิ่มเติมให้คุณได้เลือกรับประทานอย่างเต็มที่ พลางสัมผัสรสชาติแห่งท้องทะเลลึก ซูชิและชาชิมิคุณภาพเยี่ยม เคล้าซอสโชยุและวาซาบิสดแบบต้นตำรับ ต่อด้วยความกรุบกรอบของเทมปุระนานาชนิด ที่รับประกันความอร่อยพร้อมซอสเทมปุระดั้งเดิม หรือจะลองรับประทานของว่างสไตล์ญี่ปุ่นสุดโปรด อย่าง เกี๊ยวซ่า และ ทาโกะยากิ ก็มีให้ได้เลือกลิ้มอย่างครบรส

ก่อนเริ่มลองรับประทานอาหารจานเด่นหลากหลายรายการ อาทิ เทปันยากิ ปรุงสดใหม่ด้วยวัตถุดิบชั้นนำที่ดีที่สุด ทั้ง เนื้อวากิวเซอร์ลอยน์ ปลาเนื้อขาวสึซึกิ แซลม่อน สแกลล็อป และอีกหลายวัตถุดิบที่เรียกได้ว่ายกทั้งดินแดนและท้องทะเลญี่ปุ่นมาไว้ที่เมืองหัวหินเลยทีเดียว หรือจะลิ้มรสชาติที่เข้มข้นจากเมนู ฮากิ ยากิโซบะ หรือโซบะผัดรสชาติกลมกล่อมที่ทุกท่านชื่นชอบ นำเสนอคู่เมนู อุด้ง ในน้ำซุปร้อนๆ ปรุงแบบดั้งเดิมสไตล์ญี่ปุ่น ด้วยสูตรพิเศษของห้องอาหารที่ไม่ซ้ำใครอย่างแน่นอน

อีกหนึ่งไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้โดยเด็ดขาดคือมุมของหวานสไตล์ญี่ปุ่นอันโด่งดัง ที่คัดสรรมาให้คุณได้ลองลิ้มชิมรสอย่างเต็มที่ ทั้ง ไอศกรีมชาเขียวมัจฉะรสเข้ม เจแปนนีสชีสเค้กชิ้นโต ทาร์ตผลไม้หวานฉ่ำ รวมถึง พุดดิ้งครีมคาราเมลแบบญี่ปุ่นที่หลายคนการันตีว่าต้องลอง เสิร์ฟพร้อมอีกหลายเมนูขึ้นชื่อที่เรียกได้ว่า มาฮากิที่เดียวเหมือนได้ลองชิมรสชาติอาหารญี่ปุ่นทั่วทั้งเกาะ

ร่วมสัมผัสความอลังการของบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นมื้อค่ำ คัลลินารี เทรเชอร์ (Culinary Treasures) ที่นำเสนอสุดยอดรสชาติจากดินแดนอาทิตย์อุทัย ในหลากหลายรายการอาหาร พร้อมให้คุณได้เพลิดเพลินกับเพื่อนและครอบครัวอย่างเต็มที่ตลอดทุกวันจันทร์ ณ ห้องอาหารญี่ปุ่นฮากิ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ท และ วิลลา หัวหิน

บุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นมื้อค่ำ คัลลินารี เทรเชอร์ (Culinary Treasures)

ให้บริการทุกวันจันทร์ ตั้งแต่เวลา 18.00 – 22.00 น. ในราคาท่านละ 1,350++ บาท

ตั้งแต่วันที่ 21 มกราคม ถึง 30 มิถุนายน 2562 ณ ห้องอาหารญี่ปุ่นฮากิ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ 0 3251 2021-38 หรืออีเมลล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4