Nobu Hospitality เปิดตัวโรงแรมแห่งใหม่ที่ผสมผสานการออกแบบร่วมสมัยเข้ากับสถาปัตยกรรมดั้งเดิมได้อย่างลงตัว

พฤหัส ๒๔ มกราคม ๒๐๑๙ ๐๘:๕๒
- ขอแนะนำ Nobu Hotel Warsaw

Nobu Hospitality แบรนด์ไลฟ์สไตล์สุดหรูระดับโลก ซึ่งก่อตั้งโดย โนบุ มัตสึฮิสะ, โรเบิร์ต เดอ นิโร และเมียร์ เทเปอร์ มีความยินดีที่จะประกาศเปิดตัวโรงแรมแห่งใหม่ในกรุงวอร์ซอ ประเทศโปแลนด์

ระหว่างเดินทางสู่เป้าหมายการขยายกิจการโรงแรมให้ครบ 20 แห่งทั่วโลกภายในปี 2563 เครือโรงแรม Nobu Hotels ได้กำหนดนิยามของการให้บริการอันน่าหลงใหล, การออกแบบที่โดดเด่น และความหรูหราที่ใครๆก็เอื้อมถึง ด้วยการสร้างโรงแรมแห่งใหม่อย่าง Nobu Hotel Warsaw ขึ้นที่ใจกลางเมืองแห่งประวัติศาสตร์ เพื่อสะท้อนถึงค่านิยมหลักที่มีอยู่ในวัฒนธรรมท้องถิ่น โรงแรมใหม่แห่งนี้จะประกอบด้วยห้องพัก 120 ห้อง พื้นที่จัดกิจกรรมและห้องประชุมขนาดใหญ่ รวมถึงศูนย์ออกกำลังกาย และห้องอาหาร Nobu Restaurant อันเป็นเอกลักษณ์ของเครือ Nobu ที่ถูกออกแบบมาให้ผสานรวมความเป็นโรงแรมหรูเข้ากับพื้นที่พักผ่อนที่เปี่ยมด้วยพลังอย่างลงตัว

โรงแรมในเครือ Nobu Hotel แห่งแรกของโปแลนด์ จะเปิดให้บริการในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2563 โดยเป็นอาคารสร้างใหม่บนถนน Wilcza Street จากการออกแบบของ Medusa Group บริษัทสถาปนิกสัญชาติโปแลนด์ ซึ่งจะถูกนำมาผนึกรวมเข้ากับอาคารของโรงแรม Hotel Rialto ที่มีอยู่เดิม ด้วยการออกแบบเพื่อปรับปรุงใหม่ภายใต้ความร่วมมือระหว่างบริษัท Medusa Group และบริษัท Studio PCH จากแคลิฟอร์เนีย ที่มาร่วมรังสรรค์การออกแบบเชิงสถาปัตยกรรมแบบเปลี่ยนรูปให้เกิดเป็นอาคารใหม่ที่ผสมลงตัวกับอาคาร Rialto แห่งเดิมของวอร์ซอ

วอร์ซอนับเป็นศูนย์กลางทางวัฒนธรรมและเมืองที่มีพลวัตมากที่สุดเมืองหนึ่งของโปแลนด์ นอกจากนี้การเฟื่องฟูของชุมชนธุรกิจยังทำให้เมืองแห่งนี้ถูกขนานนามให้เป็นตลาดเกิดใหม่ที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ 7 ของโลกและยังคงเดินหน้าพัฒนาต่อไปในฐานะสถานที่พักผ่อนหย่อนใจที่มีชีวิตชีวา

เทรเวอร์ ฮอร์เวลล์ ซีอีโอของ Nobu Hospitality กล่าวว่า "เราได้ก้าวเข้าสู่ปี 2562 ด้วยการเปิดตัวโรงแรมแห่งใหม่ในยุโรปและเริ่มต้นความร่วมมือในอนาคตอันน่าตื่นเต้น เรามีความภูมิใจอย่างยิ่งที่จะประกาศว่า Nobu Hotel Warsaw เป็นอีกหนึ่งการเติบโตของครอบครัว Nobu Hotel and Restaurant โรงแรมแห่งนี้นับเป็นโรงแรมแห่งที่ 17 ของเราภายใต้กลยุทธ์ในการขยายกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ขณะเดียวกันก็คงเอกลักษณ์อันโดดเด่นและรักษากลุ่มลูกค้าที่ภักดีต่อแบรนด์ไปพร้อมๆกัน"

แคโรลินา ไคม์ ประธานของ Tacit Investment กล่าวว่า "Nobu เป็นแบรนด์ระดับโลกที่มีชื่อเสียงจากความมุ่งมั่นทุ่มเทของผู้ก่อตั้ง, การให้บริการที่โดดเด่น และรสชาติอาหารอันแสนวิเศษ ซึ่งเราจะนำคุณสมบัติเหล่านี้มีผสมรวมเข้ากับความเปิดกว้างและมีชีวิตชีวาของโปแลนด์ ในการสร้างสรรค์สถานที่ที่น่าตื่นเต้นและมีเอกลักษณ์โดดเด่นไม่เหมือนใคร เพื่อเอาชนะใจแขกผู้มาเยือน เราดีใจมากที่จะมีโอกาสได้นำเสนออาหารจานพิเศษผลงานของเชฟโนบุ มัตสึฮิสะ ซึ่งมีให้บริการอยู่ในร้าน Nobu ทั่วโลก และเป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวางว่าเป็นอาหารเอเชียที่มีคุณภาพดีที่สุดให้กับลูกค้าของเรา"

รูปภาพ- https://mma.prnewswire.com/media/811861/NOBU_HOTEL_WARSAW.jpg

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/811862/NOBU_WARSAW_BAR.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ สมัครด่วน !!! เปิดรับสมัครนักศึกษา 3 หลักสูตรแกะกล่อง มทร.ล้านนา วิทยาเขตจอมทอ
๑๒:๐๙ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ซับน้ำตา บรรเทาทุกข์ผู้ประสบอัคคีภัยบริเวณตลาดสดเทศบาลรัตนบุรี อำเภอรัตนบุรี จังหวัดสุรินทร์
๑๒:๕๕ บ้านหมอละออง โปรโมท แชมพูสมุนไพรพลูคาวแอ๊ดวานซ์ จบปัญหาหนังศีรษะและรังแค ชูกลยุทธ์การตลาดผ่าน At - home shopping channels
๑๒:๑๙ มทร.ธัญบุรี เพิ่มทักษะนักศึกษาอบรม 5G ที่ประเทศจีน
๑๒:๕๙ โซเด็กซ์โซ่ มุ่งมั่นสู่โลกไร้ขยะพลาสติก บริจาคขยะพลาสติกจำนวนกว่า 30,000 ชิ้น ให้แก่วัดจากแดง จ.สมุทรปราการ
๑๒:๓๗ นนัชชา นักศึกษาดาวรุ่ง สถาปัตยกรรมศาสตร์ SPU คว้าโอกาสทอง! เป็นตัวแทนเยาวชนไทย บนเวทีระดับโลก IYC Climate Summit
๑๐:๓๑ แคนนอน เปิดตำนานพรินเตอร์สุดล้ำแห่งยุค SELPHY
๑๐:๑๓ ไฮเออร์ ประเทศไทย เสริมแกร่งทีมนักตบลูกขนไก่สู้ศึกใหญ่ ในการแข่งขัน โตโยต้า ไทยแลนด์ โอเพ่น 2024
๑๐:๒๘ โรวูล่า ในกลุ่มเออาร์วี คว้าเพิ่ม 2 รางวัลใหญ่ระดับโลก การันตีตัวจริงด้าน เอไอและหุ่นยนต์ใต้น้ำ พร้อมปัก 5 โซลูชันสร้างความครบวงจรให้เศรษฐกิจชายฝั่ง
๑๐:๔๔ วว. จับมือ คูโบต้า หนุนภาคเกษตร ชูความสำเร็จผลงานวิจัยพัฒนาเทคโนโลยีการปลูกดอกไม้ตัดดอกด้วยเครื่องจักรกล