“สวนสนุก FA pop by FUN planet” ” โฉมใหม่ ศูนย์รวมความสนุกอย่างสร้างสรรค์ของทุกคนในครอบครัว

พฤหัส ๒๔ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๗:๓๕
สวนสนุก FA pop by FUN planet โฉมใหม่ ถูกออกแบบให้เป็นสวนสนุกที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน บนพื้นที่กว่า 900 ตารางเมตร ให้เป็นศูนย์รวมความสนุกอย่างสร้างสรรค์ของทุกคนในครอบครัว ที่เพียบพร้อม และทันสมัยที่สุดแห่งหนึ่ง ด้วยการนำศิลปะ POP ART และ Mondrian ที่มีจุดเด่นในด้านสีสัน ความเป็นอิสระที่แฝงไปด้วยความเรียบง่ายที่มีเอกลักษณ์ มาผสมผสานการออกแบบอย่างลงตัว ทั้ง แสง สี เสียง สดใสตระการตา พร้อมด้วยเครื่องเล่นเสริมทักษะแนว E-Sport กีฬาที่กำลังเป็นเทรนด์ในปัจจุบันแบบครบวงจร อาทิ เครื่องเล่นแนวกีฬา บาสเก็ตบอล ชกมวย เครื่องเล่นแนวผจญภัย ขับรถ เครื่องเล่นแนวดนตรี คาราโอเกะ การเต้น เครื่องเล่นสำหรับเด็ก เช่น เครื่องเล่นโยกสำหรับเด็ก และเครื่องจัดจำหน่ายตุ๊กตาอัตโนมัติ นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ Playground ที่รองรับน้อง ๆ หนู ๆ ด้วยกิจกรรม เสริมสร้างให้เด็กๆ มีพัฒนาการที่สมวัย อาทิเช่น กิจกรรมการทำอาหาร, กิจกรรมการแสดงออก และกิจกรรมที่เด็กๆ จะได้ วิ่งเล่น ปีนป่าย เพื่อให้สวนสนุก FA pop by FUN planet เป็นสวนสนุกสไตล์ใหม่ที่ไม่เหมือนใคร เหมาะกับวัย พบกันที่ CentralPlaza Chiangmai Airport ชั้น 4 25 มกราคม 2562

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้