งาน Trance Music Festival ที่ใหญ่ที่สุดในเอเซีย บนชายหาดภูเก็ตกลับมาอีกครั้ง Asia’s Biggest Trance Music Festival on Phuket Beach Returns

พฤหัส ๒๔ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๑:๐๗
บริษัท Pure Pleasure Entertainment จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทออแกไนซ์ และ โปรโมเตอร์ชั้นนำสำหรับงานดนตรีแนวอิเล็กทรอนิกในประเทศไทย ขอประกาศการกลับมาอีกครั้งของงาน UnKonscious Beach Festival 2019 โดยงานจะจัดขึ้นที่ Paradise Beach Club Phuket ในวันศุกร์ที่ 8 และ เสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2562 จองตั๋วได้ที่ https://www.ticketmelon.com/ppe/unk19 ในราคา 2,700 บาท สามารถเข้าร่วมงานได้ทั้งสองวันตั้งแต่ 18:00น.-02:00น.

ในขณะที่ Trance Music ถือได้ว่าเป็นแนวเพลงที่เติบโตอย่างรวดเร็วที่สุดทั้งในประเทศไทยและในภูมิภาค หลังจากปีที่แล้วงาน UnKonscious Beach Festival 2018 ได้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี บริษัท Pure Pleasure Entertainment จำกัดจึงจะจัดงานขึ้นอีกครั้งที่ Paradise Beach Club ภูเก็ต เพื่อกลับมารวมตัวกัน สำหรับอีกบทหนึ่งของความสุขสำราญของแฟนจากทั่วโลกผู้หลงไหลใน Trance Music โดยยึดมั่นในคอนเซ็ปท์ด้วยการจัดให้แต่ละวันมีการแสดงดนตรีจากตัวแทนของค่าย Trance ในวันศุกร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ค่าย Black Hole Recordings ที่ก่อตั้งในประเทศเนเธอร์แลนด์ ปี 1997 นำศิลปิน Giuseppe Ottaviani, Cold Blue, Craig Connelly, Roger Shah, Sneijder ในวันที่ 9กุมภาพันธ์ มี Open Up ที่นำโดย Greg Downey, John Askew, Sean Tyas, Simon Patterson และ ศิลปินจากทั้งระดับภูมิภาคและระดับโลก เช่นอังกฤษ ออสเตรเลีย เมียนร์มา และเวียดนาม เป็นต้น

สำหรับสถานที่จัดงาน Paradise Beach Club นั้นเป็นคลับที่มีความเป็นส่วนตัวมีหาดที่งดงามแต่ยังเข้าถึงได้สำหรับแฟนเพลงอย่าง Trance Family ทั้งหลาย และแขกของ Paradise Beachในช่วงกลางวันสามารถที่จะเพลิดเพลินสนุกสนานไปกับการว่ายน้ำ ดำน้ำ พายเรือแคนู และอาบแดดก่อนที่จะมาร่วมงานในยามค่ำคืน ส่วนการเดินทางไป กลับจากสถานที่จัดงาน มีบริการไว้คอยต้อนรับอย่างดี โดยข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าไปดูได้ที่ https://paradisebeachphuket.com/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๒๒ บูติคนิวซิตี้ สนับสนุนนักออกแบบคนรุ่นใหม่ Collaboration แบรนด์ GSP X Alex ออก 2 คอลเลคชั่นพิเศษฮีลใจและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
๑๖:๐๑ ดั๊บเบิ้ล เอ มอบหน้ากากอนามัยฯให้รพ.สมเด็จพระพุทธเลิศหล้า สมุทรสงคราม
๑๖:๔๘ ไวไว ร่วมต้อนรับนักท่องเที่ยว ร่วมงานประเพณีสงกรานต์ ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ ประจำปี 2567
๑๖:๑๘ งานสัมมนาออนไลน์ เปิดโลก Open Source Cloud ประตูบานใหม่ของโลกไอที
๑๖:๔๑ ม.ศรีปทุม ปิดจ๊อบ วุฒิปลอม พัฒนาระบบ Digital Transcript ตรวจสอบวุฒิออนไลน์ง่ายๆ ผ่านมือถือ
๑๖:๕๐ โครงการเพื่อสตรีของคาร์เทียร์ ประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบ 33 คน ประจำปี 2024 เตรียมพร้อมประกาศรางวัลชนะเลิศ ณ เมืองเซินเจิ้น สาธารณะรัฐประชาชนจีน 22 พฤษภาคม
๑๖:๔๖ Cryptomind วิเคราะห์เจาะลึก Bitcoin Halving ครั้งที่ 4 โอกาส? หรือกับดัก? นักลงทุน
๑๖:๔๖ 'อ้วน' ปัญหาเชิงมหภาค! แนะภาครัฐต้อง 'จัดการตรงจุด' แบ่งกลุ่มรักษา ย้ำ 'ประชาชน' คือพลังแห่งการเปลี่ยนแปลงสู่สังคมสุขภาพดี
๑๖:๔๖ SPA จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น E-AGM ประจำปี 2567
๑๖:๒๖ 'นวดกดจุด' หรือ 'นวดทุยหนา' (Tuina) ศาสตร์แพทย์แผนจีนที่ รพ.จุฬารัตน์ 9 แอร์พอร์ต