การบินไทยร่วมกับซิตี้แบงก์จัดโปรโมชั่น “HAPPY IN LOVE 2019 for 2” ฉลองเทศกาลแห่งความรัก

พฤหัส ๓๑ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๑:๓๔
บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมกับซิตี้แบงก์มอบของขวัญสุดพิเศษสำหรับต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก ด้วยโปรโมชั่นบัตรโดยสารราคาพิเศษ HAPPY IN LOVE 2019 for 2 สำหรับเดินทางท่องเที่ยวตั้งแต่ 2 ท่านขึ้นไป พร้อมสิทธิพิเศษเพิ่มเติมสำหรับผู้ถือบัตรเครดิตซิตี้แบงก์

นายกรกฏ ชาตะสิงห์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย-ประเทศไทย บริษัท การบินไทยฯ เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการต้อนรับเทศกาลวันแห่งความรัก การบินไทยจัดโปรโมชั่น HAPPY IN LOVE 2019 for 2 สำหรับผู้โดยสารและคนที่คุณรักได้ร่วมเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม โดยจัดจำหน่ายบัตรโดยสารเส้นทางระหว่างประเทศราคาพิเศษ เดินทางตั้งแต่ 2 ท่านขึ้นไป ในเส้นทางไป-กลับ อาทิ

กรุงเทพฯ-ฮ่องกง ราคาต่อท่านเริ่มต้นที่ 8,605 บาท

กรุงเทพฯ-โซล ราคาต่อท่านเริ่มต้นที่ 16,005 บาท

กรุงเทพฯ-โตเกียว ราคาต่อท่านเริ่มต้นที่ 17,470 บาท

กรุงเทพฯ-เวียนนา ราคาต่อท่านเริ่มต้นที่ 27,560 บาท

กรุงเทพฯ-ปารีส ราคาต่อท่านเริ่มต้นที่ 27,875 บาท

กรุงเทพฯ-ลอนดอน ราคาต่อท่านเริ่มต้นที่ 31,550 บาท

ทั้งนี้ การบินไทยได้ร่วมกับบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ มอบสิทธิพิเศษเพิ่มเติมสำหรับผู้ถือบัตรฯ 3 ต่อเมื่อซื้อบัตรโดยสารในโปรโมชั่นดังกล่าว ได้แก่ ต่อที่ 1 สมาชิก 100 คนแรก ที่มียอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯครบ 40,000 บาท ต่อเซลล์สลิป ตั้งแต่วันที่ 1-10 กุมภาพันธ์ 2562

รับบัตรของขวัญอิเล็กทรอนิกส์ (e-voucher)ของแกร็บ (Grab) บริการรถรับส่งระหว่างบ้านสู่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ต่อที่ 2 รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 10,000 บาท และต่อที่ 3 สำหรับสมาชิกที่มียอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ สะสมสูงสุดตลอดรายการ ตั้งแต่ 350,000 ขึ้นไป

ลุ้นรับรางวัลบัตรโดยสารชั้นประหยัดของการบินไทยสู่ 3 เส้นทางไป-กลับ กรุงเทพฯ-มอสโก กรุงเทพฯ-โอซากาและกรุงเทพฯ-โซล โปรโมชั่น HAPPY IN LOVE 2019 for 2 สามารถสำรองที่นั่งและออกบัตรโดยสารได้ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ -10 มีนาคม 2562

และเดินทางได้ตั้งแต่ 1 กุมภาพันธ์-31 กรกฎาคม 2562 ซึ่งบัตรโดยสารราคาพิเศษโปรโมชั่นนี้ ใช้เฉพาะเที่ยวบินที่กำหนดและรวมภาษีทุกประเภทแล้ว (ค่าภาษีและค่าธรรมเนียมเปลี่ยนแปลงไปตามอัตราแลกเปลี่ยน ณ วันที่ออกบัตรโดยสาร) เป็นบัตรโดยสารแบบมีเงื่อนไข

และเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม สำรองที่นั่งและออกบัตรโดยสารได้ที่เว็บไซต์ thaiairways.com และ THAI Contact Center โทร. 0-2356-1111 หรือสำนักงานขายการบินไทยทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4