แพคเกจราคาพิเศษจากโรงแรมเดอะไลบรารี่ เกาะสมุย

พฤหัส ๐๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๔:๓๙
โรงแรมเดอะไลบรารี่ เกาะสมุย เปรียบเสมือนหนังสือเล่มเล็กๆ ที่เชิญชวนให้ใครๆ มานั่งอ่านหนังสือในมุมที่เงียบสงบและมีความเป็นส่วนตัว เป็นหนึ่งในโรงแรมที่เน้นการออกแบบที่เรียบหรูอย่างมีสไตล์ พร้อมถ่ายทอดเรื่องราวความงดงามตามธรรมชาติ กับฉากหลังอันน่าหลงใหลของชายหาดเฉวงที่มีชื่อเสียงในความงามของท้องทะเลสีครามตัดกับสระว่ายน้ำโทนสีแดงของกระเบื้องโมเสกจากอิตาลี โดยมีห้องพักแบบสมาร์ทสตูดิโอ, แบบเอ็กซ์โซติกสวีทและห้องพักแบบพูลวิลล่าสุดหรูจำนวน 46 ห้อง จึงทำให้โรงแรมสไตล์เรียบง่ายแห่งนี้เป็นที่รู้จักในฐานะที่พักยอดนิยมของเกาะสมุย มาเติมเต็มวันพักผ่อนของคุณและคนรู้ใจให้ได้รับประสบการณ์การพักผ่อนอย่างมีสไตล์แล้วคุณจะประทับใจไม่รู้ลืม

ARE YOU UP FOR A LETTLE SECRET? At The Library Koh Samui

มอบส่วนลดพิเศษสูงสุด 50% ในงาน "ไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 50" ระหว่างวันที่ 28 ก.พ.- 3 มี.ค. 2562 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ บูท P275, P276

ประเภทของห้องพัก แพคเกจ 3 วัน 2 คืน สำหรับ 2 ท่าน

- Smart Studio ราคา 15,800 บาท

- Exotic Suite ราคา 17,800 บาท

- The Bookmark ราคา 25,800 บาท

- Secret Pool Villa NEW ราคา 35,800 บาท

- The Editor NEW ราคา 51,800 บาท

- The Writer NEW ราคา 89,800 บาท

ราคานี้รวม:

- ห้องพัก 3 วัน 2 คืน สำหรับ 2 ท่าน

- อาหารเช้า "Breakfast Culture" บนชายหาด

- Sparkling Wine ในห้องพัก สำหรับแพคเกจห้อง Secret Pool Villa, ห้อง The Editor และ ห้อง The Writer

- ฟรี บริการเซ็ตอาหารค่ำ 3 คอร์ส ที่ห้องอาหาร The Page (เฉพาะอาหาร 1 ครั้ง) สำหรับแพคเกจห้อง Smart Studio และ ห้อง Exotic Suite

- ฟรี บริการเซ็ตอาหารค่ำส่วนตัวบนชายหาด BBQ dinner (เฉพาะอาหาร 1 ครั้ง) สำหรับห้องพักแบบ Secret Pool Villa, ห้อง The Editor และ ห้อง The Writer

- ฟรี ใช้บริการยืมหนังสือ, DVD หนังและเพลง @ The Lib

- ฟรี อินเตอร์เน็ต WIFI ความเร็วสูง

- ฟรี กิจกรรมทางน้ำคายัค วินเซิฟและแพดเดิลบอร์ด

- ฟรี รถรับ-ส่ง สนามบินสมุย

เงื่อนไขและข้อตกลง : ราคานี้สำหรับ 2 ท่าน ซึ่งรวมค่าบริการและภาษีแล้ว, กรุณาชำระเงินเต็มจำนวนและไม่สามารถคืนเงินได้, การสำรองห้องพัก การเปลี่ยนแปลงการเข้าพัก ต้องทำล่วงหน้าอย่างน้อย 14 วัน ก่อนการเข้าพัก ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับจำนวนห้องพักที่ว่าง ณ ขณะนั้น, ขอสงวนสิทธิ์ในการขอคืนเงินหรือชดเชย ในกรณีที่ผู้เข้าพักงดใช้สิทธิพิเศษหรือบริการตามที่ระบุในแพคเกจและในกรณีของบัตรห้องพักหมดอายุ, ใช้ได้สำหรับคนไทยและชาวต่างชาติที่ทำงานหรือพำนักในประเทศไทยที่ซื้อแพคเกจภายในงาน "ไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 50" เท่านั้น, ไม่สามารถใช้ร่วมกับโปรโมชั่นอื่นๆ ของโรงแรมได้, ฟรี เตียงเสริมสำหรับเด็กที่มีอายุต่ำกว่า 12 ปี, อาหารเช้าสำหรับเด็กอายุไม่เกิน 12 ปี ราคา 530 บาท ต่อวัน, ใช้ได้ถึงวันที่ 22 ธันวาคม 2562 และไม่สามารถต่ออายุได้, มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมสำหรับการเข้าพักในช่วง วันที่ 16 กรกฎาคม -31 สิงหาคม 2562 ในราคา 3,900 บาท/ห้อง/คืน, สำหรับบุคคลที่สามคิดในราคา 7,000 บาท/ แพคเกจ, ราคานี้อยู่ภายใต้ข้อกำหนดและเงื่อนไงของบริษัท

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได่ที่: The Library Koh Samui 077 42 2767-8 [email protected] www.thelibrarysamui.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest