มอบข้อเสนอจัดหนัก “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 24” ที่สุดการรอคอยจากโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ หัวหิน พร้อมเครือเซ็นทาราฯ

จันทร์ ๑๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๕:๑๐
พร้อมสร้างสีสันการท่องเที่ยวเริ่มต้นปี 2562 นี้ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน พร้อมด้วยโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ขอมอบข้อเสนอพิเศษที่ดีที่สุดแบบ จัดหนัก จัดเต็ม สำหรับงาน เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 24 ในวันที่ 13-17 กุมภาพันธ์ 2562 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ระหว่างวันที่ 13-17 กุมภาพันธ์ 2562 ภายในงาน เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 24 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน พร้อมด้วยโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ขอเชิญทุกท่านพบกับข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับการพักผ่อนทริปต่อไปของคุณในทุกจุดหมาย ไม่ว่าจะเป็น ริมหาดทรายขาวละเอียดของเมืองหัวหิน ท่องทะเลสวยเคล้าเสียงคลื่นเมืองกระบี่และสมุย หรือสัมผัสเสน่ห์เมืองสุดคลาสสิกไม่เสื่อมคลายที่ภูเก็ต พร้อมอีกหลายหลายโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราในทุกพื้นที่ ก็พร้อมให้คุณได้ท่องเที่ยวพักผ่อนกับข้อเสนอที่ดีที่สุดแบบ จัดหนัก จัดเต็ม ตลอดปี เริ่มต้นด้วย

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน เชิญคุณพักผ่อนเหนือระดับภายในห้องพักและห้องสวีทสุดหรู ตกแต่งอย่างสวยงามสไตล์โคโลเนียล พร้อมบรรยากาศอันงดงามของสวนไม้ดัด เบื้องหน้าท้องทะเลสีฟ้าครามของเมืองหัวหิน สร้างประสบการณ์วันหยุดตามความต้องการสำหรับคุณและครอบครัว

- ห้องพักประเภทดีลักซ์ (Deluxe) พร้อมอาหารเช้า ราคาเริ่มต้นสุทธิ 4,499 บาท

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา กระบี่ มอบทริปพักผ่อนอันเงียบสงบ ท่ามกลางวิวที่สวยงามของทะเลเมืองกระบี่สลับความงดงามหินงอกหินย้อยซึ่งเป็นลักษณะเฉพาะที่สวยงามอย่างหนึ่งของภาคใต้

- ห้องพักประเภทดีลักซ์ การ์เดน วิว (Deluxe Garden View) พร้อมอาหารเช้า ราคาเริ่มต้นสุทธิ 4,790 บาท

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ท สมุย พร้อมต้อนรับทุกท่านด้วยการบริการระดับเฟิร์สคลาสของไทย ในทำเลอันยอดเยี่ยมของหาดเฉวงที่สวยงามบนเกาะสมุย ให้คุณเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกยอดเยี่ยมของรีสอร์ทระดับหรู

- ห้องพักประเภทดีลักซ์ โอเชียน วิว (Deluxe Ocean View) พร้อมอาหารเช้า ราคาเริ่มต้นสุทธิ 4,500 บาท

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ท ภูเก็ต นำเสนอประสบการณ์วันหยุดที่น่าจดจำสำหรับทุกคนภายใต้การตกแต่งสไตล์ชิโนโปรตุกีสอันเป็นเอกลักษณ์ของเมืองภูเก็ต พร้อมกิจกรรมยามว่างที่สนุกสนาน เบื้องหน้าวิวอันงดงามของทะเลไทย

- ห้องพักประเภทดีลักซ์ โอเชียน วิว (Deluxe Ocean View) พร้อมอาหารเช้า ราคาเริ่มต้นสุทธิ 4,990 บาท

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา รีสอร์ทริมชายหาดระดับ 5 ดาวที่ได้รับการออกแบบให้เป็นโรงแรมที่มีธีมอย่างแท้จริง ด้วยสวนน้ำขนาดใหญ่ วิวทะเลที่สวยงาม หาดทรายขาวสะอาด และกิจกรรมมากมายสำหรับผู้เข้าพักทุกเพศทุกวัย

- ห้องพักประเภทดีลักซ์ โอเชียน วิว (Deluxe Ocean View) พร้อมอาหารเช้า ราคาเริ่มต้นสุทธิ 4,650 บาท

ไม่ว่าจะเป็นทริปพักผ่อนกับครอบครัวช่วงสั้นๆ หรือ ทริปผ่อนคลายสุดโรแมนติกกับคู่รักช่วงยาวๆ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน พร้อมด้วยโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา พร้อมมอบช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนสุดพิเศษ และการบริการสไตล์ไทยเหนือระดับในทุกจุดหมาย ที่จะเติมเต็มช่วงเวลาแห่งความทรงจำของคุณและครอบครัว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้