Hotels.com ทำนายดวงความรัก ชี้เป้าสถานที่ท่องเที่ยวรับวาเลนไทน์เพื่อนักเดินทางทุกราศี

พุธ ๑๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๗:๔๑
ไม่ว่าคุณจะเป็นคนราศีเมษผู้ปรารถนาจะพบรักแท้ในปีนี้ หรือเกิดในราศีตุลที่หวังให้คนที่แอบชอบตอบรับรักคุณ หรือเป็นคนราศีมังกรที่ต้องการให้ความสัมพันธ์กับสามีของคุณเหนียวแน่นขึ้น ไม่ว่าคุณจะเกิดในราศีใดก็ตาม Hotels.com อยากทำให้เดือนแห่งความรักมีค่ามากกว่าแค่วันเลนไทน์ในแบบเดิมๆ โดยการร่วมมือกับหมอดูชื่อดังชาวญี่ปุ่น Chameleon Takeda แบ่งปันเคล็ดลับการเลือกสถานที่ท่องเที่ยวและแนะนำที่พักสำหรับทุกราศีซึ่งเราหวังว่านักท่องเที่ยวทุกท่านจะได้พบรักและความสนุกสนานตลอดการเดินทาง

ราศีเมษ (สำหรับผู้ที่เกิดวันที่ 21 มีนาคม ถึง 19 เมษายน)

สำหรับผู้เกิดในราศีนี้ โอกาสที่คุณจะได้พบกับความโรแมนติกในชีวิต คุณต้องหลีกเลี่ยงการใช้ชีวิตประจำวันแบบปกติและหาอะไรแปลกใหม่ทำเพื่อเพิ่มโชคด้านความรัก และสำหรับสถานที่ดีที่สุดในการไปเที่ยวปี 2019 สำหรับชาวราศีเมษ คือ กรุงเทพมหานคร และ เกียวโต โดยการเข้าพักที่โรงแรมริมแม่น้ำจะเพิ่มโชคดีและทำให้คุณมีโอกาสเปลี่ยนพลังจิตใจด้านลบเป็นพลังบวกมากขึ้น ยิ่งไปกว่านั้นยังช่วยเพิ่มโอกาสในการถูกขอออกเดตและคุณอาจจะได้พัฒนาความสัมพันธ์ให้แข็งแรงและเหนี่ยวแน่นมากขึ้นอีกด้วย!

เลือกเข้าพักที่ โรงแรม The Peninsula Bangkok ในกรุงเทพมหานคร ซึ่งตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ผู้เข้าพักจะได้ดื่มดำไปกับบรรยากาศอันสวยงามของโรงแรม และผ่อนคลายไปกับความสะสบายอย่างครบครันที่ทางโรมแรมจัดเตรียมไว้ให้

ราศีพฤษภ (สำหรับผู้ที่เกิดวันที่ 20 เมษายน ถึง 20 พฤษภาคม)

คนเกิดราศีนี้จะระมัดระวังในการเข้าหาทุกสิ่ง ดังนั้นพวกเขาจึงมีแนวโน้มที่จะเป็นฝ่ายรับในความสัมพันธ์หรือไม่ก็กลัวการโดนปฏิเสธเมื่อจะชวนใครสักคนไปออกเดต ดังนั้น คำแนะนำของเราคือ อย่าคิดมากจนเกินไปเพียงแค่ทำตามความคิดแรกของคุณ จากนั้นลองจองทริปแบบไม่ได้เตรียมการมาก่อนซึ่งจะนำความโชคดีมาให้ ยิ่งไปกว่านั้น การพัฒนารสนิยมนั้นถือเป็นเรื่องที่ชาวราศีพฤษภต้องทำให้ความสำคัญใน 2019 นี้ด้วย การขี่ม้า ดนตรีและศิลปะจะช่วยให้จิตใจของคุณเบ่งบานและเสริมบุคลิกภาพของคุณให้สง่างามยิ่งขึ้น สถานที่ยอดเยี่ยมซึ่งชาวราศีพฤษภควรไปท่องเที่ยว คือ โอโนมิจิในฮิโรชิม่าและดานังในเวียดนาม Hotels.com แนะนำให้คุณเข้าพักที่โรงแรม InterContinental Danang Sun Peninsula Resort ในดานังที่มีชายหาดส่วนตัวและกิจกรรมที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนหย่อนใจอีกมากมายที่รอคุณและคู่ของคุณให้ไปใช้เวลาดีๆ ร่วมกัน

ราศีเมถุน (สำหรับผู้ที่เกิดวันที่ 21 พฤษภาคม ถึง 21 มิถุนายน)

คุณเป็นคนชอบพูดคุยและมีปฏิสัมพันธ์ทางสังคมกับผู้อื่น แต่ให้คุณระวังคำพูดของคุณใน 2019 นี้ หลีกเลี่ยงการบ่นและพูดจาแย่ๆ กับผู้อื่น และพยายามใช้คำพูดและการแสดงออกที่ดี สิ่งนี้จะช่วยเพิ่มโชคเรื่องความรักและอาจทำให้คุณเจอเนื้อคู่ก็เป็นได้ เพื่อที่จะพัฒนาความสัมพันธ์ที่ดีกับคู่ของคุณ ให้จำไว้ขึ้นใจว่าคุณต้องกล่าวชมคู่ของคุณและเลิกพูดถึงเกี่ยวกับตัวเองบ่อยเกินไป สำหรับจุดหมายปลายทางที่คุณควรจะไป คือ สถานที่ซึ่งคุณจะได้เพลิดเพลินไปกับความงามของธรรมชาติ อย่างเมือง Myoko เมืองที่ซึ่งมีอุทยานแห่งชาติตั้งอยู่ เราแนะนำให้จองที่พักแบบเปิดโล่งและกว้างใหญ่ที่ซึ่งสายลมอ่อนๆ จะพัดมากระทบกับใบหน้าของคุณ และให้เข้าพักที่โรงแรม Lotte Arai Resort ที่ซึ่งคุณจะได้เพลิดเพลินไปกับการเล่นสกีบนลานหิมะขาวอันกว้างใหญ่

ราศีกรกฎ (สำหรับผู้ที่เกิดวันที่ 22 มิถุนายนถึง 22 กรกฎาคม)

ถึงแม้ว่าคุณกำลังเร่งรีบที่จะอยู่ในความสัมพันธ์ คุณก็ยังกังวลเป็นอย่างมากเกี่ยวกับอะไรที่ผู้อื่นคิดเกี่ยวกับคุณ สิ่งนี้จะขัดขวางคุณจากการเริ่มต้นเมื่อคุณชอบใครคนหนึ่ง ยิ่งไปกว่านั้นคุณยังมีแนวโน้มที่จะส่งสัญญาณที่ทำให้คนที่คุณแอบชอบเข้าใจผิด อย่าพยายามใส่ใจมากเกินไปกับอะไรที่ผู้อื่นคิดเกี่ยวกับคุณ ให้กำลังใจตัวเองให้ลองอีกครั้งถึงแม้มันจะล้มเหลว มันดูเหมือนว่าโชคความรักของผู้เกิดในราศีนี้จะเพิ่มขึ้นทีละน้อยระหว่างช่วงครึ่งปีหลัง และมีอัตราในการประสบความสำเร็จเรื่องชีวิตรักสูงมาก ในทางกลับกัน คุณจะยุ่งๆ จากเรื่องงานซึ่งทำให้ร่างกายและจิตใจของคุณอ่อนล้า ดังนั้น จุดหมายในการท่องเที่ยวของคุณจึงควรเป็นสถานที่ที่จะช่วยเยียวยาสุขภาพของคุณให้ดีขึ้น เราแนะนำให้คุณไปเยือน Sri Lanka สถานที่ที่จะสามารถช่วยฟื้นฟูร่าง จิตใจและจิตวิญญาณของคุณ โดยเข้าพักที่โรงแรม Jetwing Ayuveda Pavilions รีสอร์ทที่ซึ่งมีศูนย์สุขภาพให้ผู้เข้าพักได้มาพักผ่อนและฟื้นฟูร่างกายโดยแพทย์และผู้เชี่ยวชาญ

ราศีสิงห์ (สำหรับผู้ที่เกิดวันที่ 23 กรกฎาคม ถึง 22 สิงหาคม)

คุณจะต้องเผชิญกับความยากลำบากมากมายในปีนี้ และอาจจะรู้สึกสิ้นหวังจากการที่คุณยังไม่ได้พบใครคนนั้น สิ่งนี้อาจมาจากการที่คุณไม่ได้กำหนดสเปคของคู่ของคุณ ลองเขียนคุณสมบัติที่คุณมองหาในตัวใครคนหนึ่งเพื่อที่จะช่วยให้คุณมีภาพของคนที่คุณอยากใช้ชีวิตคู่กับเค้าซึ่งมันจะเพิ่มโอกาสในการเจอเนื้อคู่ให้คุณได้ หากคุณกำลังจะไปท่องแนะเที่ยว เราขอแนะนำให้คุณไปสถานที่ใกล้ทะเลเพราะมหาสมุทรมีพลังที่จะช่วยบรรเทาความเครียดและช่วยทำให้คุณผ่อนคลายพร้อมหลับใหลในตอนที่คุณฟังเสียงคลื่นกระทบชายฝั่ง จุดหมายปลายทางที่เหมาะกับการเดินทางครั้งนี้ คือ มัลดีฟส์ และ โอกินาว่า และเลือกเข้าพักที่วิลล่าติดชายหาดอย่าง The Ritz-Carlton, Okinawa และ COMO Cocoa Island เพื่อเพลิดเพลินกับจังหวะการเต้นของคลื่น ดมกลิ่นทะเล และชมหินปะการังที่ซึ่งถือเป็นเครื่องรางนำโชคให้ผู้เกิดราศีสิงห์

ราศีกันย์ (สำหรับผู้ที่เกิดวันที่ 23 สิงหาคม ถึง 22 กันยายน)

คุณจะได้พบใครคนหนึ่งผู้ซึ่งจะได้ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันในปี 2019 นี้ และเมื่อคุณได้รับการเชิญให้ไปทานอาหารค่ำ งานเลี้ยง หรืองานสังสรรค์ใดๆ ให้คุณพยายามไปร่วมให้มากที่สุด หากคุณพบคนที่คุณสนใจให้ทำตัวสบายๆ จากนั้นจึงค่อยเปิดเผยความรู้สึกที่คุณมีต่อเขาคนนั้น จงจำไว้อย่าเร่งรีบในความสัมพันธ์ใดๆ ! การก้าวไปอย่างช้าๆ จะมีความเป็นไปได้มากกว่า เราแนะนำให้คุณเดินทางไปปารีสเพื่อไปชมความงดงามของสิ่งต่างๆและเพลิดเพลินไปกับวิวพระอาทิตย์ตกที่ตราตรึงใจ ณ โรงแรม Auberge Flora ซึ่งคุณจะได้ลิ้มรสอาหารมื้ออร่อยที่จะช่วยเติมเต็มหัวใจและพลังงานให้คุณเพื่อการใช้ชีวิตในวันถัดไป!

ราศีตุล (สำหรับผู้ที่เกิดวันที่ 23 กันยายน ถึง 23 ตุลาคม)

ให้ผู้เกิดราศีนี้มุ่งพัฒนาตนเองเพื่อเพิ่มโชคด้านความรัก ชาวราศีตุลมีเซ้นส์ด้านความงามที่หาตัวจับยาก และมักกังวลเกี่ยวกับรูปลักษณ์หน้าตาของตนเองอยู่เสมอ แต่จะดียิ่งขึ้นหากคุณลองพัฒนาบุคลิกภาพของตัวเองให้ดีขึ้นด้วย! ถ้าชาวราศีนี้พร้อมเรียนรู้ พัฒนา ปรับปรุงในทุกๆ เรื่อง ทั้งเรื่องเรียน เรื่องงาน ซึ่งปีนี้นับเป็นโอกาสดีเลยสำหรับการเรียนรู้ การเดินทางออกไปพบสิ่งใหม่ๆ จะเป็นการเปิดโลกทัศน์ของคุณ การไปเยี่ยมชมเมืองเก่าอย่างกรุงโรม (Rome) ประเทศอิตาลี และลองเข้าพักในโรงแรม Hotel Majestic Roma ที่มีประวัติศาสตร์ยาวนาน เพื่อเรียนรู้ประวัติศาสตร์อันยาวนานของเมือง พร้อมสัมผัสบรรยากาศอบอุ่นหัวใจของเรา อย่านำของไม่จำเป็นติดตัวไปมาก เนื่องจากจะทำให้ยุ่งยากและเสียพลังงานโดยไม่จำเป็น

ราศีพิจิก (สำหรับผู้ที่เกิดวันที่ 24 ตุลาคม ถึง 22 พฤศจิกายน)

ปีนี้ ชาวราศีพิจิกมีแนวโน้มต้องเหนื่อยกับความสัมพันธ์ที่เป็นพิษ คุณอาจคิดว่าเรารักคนคนนี้มาก แต่คุณต้องแยกระหว่างความรักกับความเจ็บปวดให้ออก ถ้าคุณกำลังมีความสัมพันธ์ที่เจ็บปวดอยู่ นั่นแปลว่าคุณกำลังใช้ชีวิตตรงกันข้ามกับสิ่งที่คุณควรจะได้รับหรืออยู่กับใครที่เหมาะสม คู่ของคุณกำลังรอคุณอยู่ แต่สิ่งแรงที่คุณต้องทำคือจบความสัมพันธ์แย่ๆ ที่มีอยู่ตอนนี้ เปลี่ยนบรรยากาศแย่ๆ ด้วยการออกไปเจอสิ่งใหม่ๆ ค้นพบความงามของธรรมชาติที่จะช่วยเยียวยาหัวใจของคุณ เช่นที่เมืองคุซัทสิ (Kusatsu) ประเทศญี่ปุ่น หรือในเมืองคอตสโวลด์ส (Cotswolds) ประเทศอังกฤษ Hotles.com แนะนำให้ท่านเข้าพักที่โรงแรม Hotel Sakurai หากเลือกเดินทางไปเที่ยวที่ญี่ปุ่น และ Whatley Manor ในกรณีที่ท่านเลือกไปพักผ่อนหย่อนใจที่ประเทศอังกฤษ

ราศีธนู (สำหรับผู้ที่เกิดวันที่ 23 พฤศจิกายน ถึง 21 ธันวาคม)

ชาวราศีธนูสามารถคาดหวังกับชีวิตรักในปี 2562 ไว้ได้สูงปรี๊ด เล็งคนที่โปรไฟล์หรูๆ เข้าไว้ เชื่อเถอะว่าด้วยดวงความรักที่มาเต็มในปีนี้ คุณจะเปรียบดั่งเป็นปรมาจารย์ด้านความรักเลยทีเดียว ชาวราศีนี้มีความสามารถทำให้คนที่กำลังคุยด้วยถูกใจด้วยการพูดที่เสน่ห์ ที่นำไปสู่การสร้างความสัมพันธ์ได้ง่ายๆ แต่ชาวราศีนี้ต้องระวังในการเลือกตัดสินคนจากภายนอก เนื่องจากชอบมองหาคนที่เพอร์เฟคตั้งแต่รูปร่าง หน้าตา การศึกษา ลองหาคนที่มองกันที่ตัวตนจริงๆ จะเวิร์คกว่า สำหรับสถานที่เที่ยวต้องเป็นสถานที่ตามธรรมชาติ ที่ไปไหนพร้อมหน้าพร้อมตากันได้ ลองไปตั้งแคมป์แบบชิคๆ ที่ไคลน์บลิทเทอร์สดอร์ฟ (Kleinblittersdorf) ประเทศเยอรมัน และเข้าพักที่โรงแรม Glamping Resort Biosphไre Bliesgau เพื่อสัมผัสกับธรรมชาติอย่างแท้จริงด้วยการตกแต่งสไตล์แคมป์ปิ้งของทางโรงแรม

ราศีมังกร (สำหรับผู้ที่เกิดวันที่ 22 ธันวาคม ถึง 19 มกราคม)

ปีนี้ ดวงในทุกด้านของชาวมังกรจะเพิ่มมากขึ้นตามความกระตือรือร้นที่พวกเขามี เนื่องจากความกระตือรือร้นจะเป็นกุญแจสู่ความรักที่ดี โดยเฉพาะเมื่อต้องอยู่ในงานสังสรรค์พบปะผู้คน ชาวราศีนี้ต้องเป็นคนเริ่มบทสนทนากับผู้อื่น เพื่อให้ผู้อื่นได้สัมผัสกับบุคลิกที่สดใสและกระตือรือร้น ไม่จำเป็นต้องแสดงความเก่งหรือพยายามทำตัวตลก แค่ยิ้มและฟังผู้อื่นอย่างสุภาพก็เพียงพอแล้ว สิ่งนี้จะช่วยเพิ่มเสน่ห์และโชคด้านความรักของชาวราศีมังกร ด้านการเดินทางลองไปสถานที่ที่มีประวัติศาสตร์ผูกโยงด้านจิตวิญญาณ อย่างกรุงไคโร (Cairo) ประเทศอียิปต์ เพื่อเพิ่มพลังทางจิตวิญญาณของคุณ เราแนะนำให้คุณเข้าพักที่ โรงแรม Pyramids View Inn เพื่อดื่มด่ำและซึมทรัพย์พลังจากทิวทัศน์ที่สวยงามของปิรามิดที่ตั้งสง่าอยู่หน้าที่พัก

ราศีกุมภ์ (สำหรับผู้ที่เกิดวันที่ 20 มกราคม ถึง 18 กุมภาพันธ์)

ชาวราศีกุมภ์เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ แต่มักเข้ากับผู้อื่นได้ยาก ชาวราศีนี้คิดไม่เหมือนคนทั่วไปและมีรสนิยมไม่เหมือนใครด้านแฟชั่นและสไตล์ พวกเขาดึงดุดผู้คนและเป็นที่รักในที่ทำงาน และด้วยเหตุผลนี้แหละบางคนในออฟฟิศกำลังแอบชอบคนราศีกุมภ์อยู่ลับๆ! ปีนี้ดวงความรักบอก

เลยว่ารุ่ง แต่ถ้าคุณไม่อยากมีความสัมพันธ์กับคนออฟฟิศเดียวกัน ลองไปบาร์หรือร้านอาหารที่คุณไปบ่อยๆ บางทีอาจจะโชคดีเจอเนื้อคู่เลยก็ได้ ลองไปเที่ยวในสถานที่ท่องเที่ยวที่เปรียบเสมือนการย้อนวันเวลา อย่างเมืองคาซานาว่า (Kanazawa) ประเทศญี่ปุ่น ที่เป็นวัฒนธรรมญี่ปุ่นโบราณ และเข้าพักที่โรงแรม Hashiba-an หรือเมืองโคโลญน์ (Cologne) ประเทศเยอรมัน ที่เต็มไปด้วยปราสาทหินยุคเก่า พร้อมจองที่พักที่ Romantik Hotel Schloss Pichlarn โรงแรมที่สวยงามดุจเทพนิยายและจะทำให้คุณรู้สึกเหมือนได้ข้ามผ่านมิติไปใช้ชีวิตในอีกโลกนึง

ราศีมีน (สำหรับผู้ที่เกิดวันที่ 19 กุมภาพันธ์ ถึง 20 มีนาคม)

สำหรับชาวราศีมีน เพื่อนของคุณอาจพัฒนาความสัมพันธ์กลายเป็นคนรักของคุณในปีนี้ก็เป็นได้ รอดูดีๆ อาจมีเซอร์ไพรส์ใหญ่รออยู่ คือเขาหรือเธอคนนั้นแอบชอบคุณ! ระวังอาจมีปากเสียงกันและอย่าเอาตัวเองเป็นศูนย์กลางของจักรวาล แนะนำให้อยู่กับปัจจุบันจะดีที่สุด สำหรับสถานที่ท่องเที่ยวขอแนะนำสถานที่อย่าง มหานครลาสเวกัส (Las Vegas) ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อปลดปล่อยตัวเองในสถานที่ที่ช่วยให้รำลึกถึงวัยเด็กหรือไปช้อปปิ้งให้หนำใจ และเลือกพักผ่อนที่โรงแรม Four Seasons Hotel Las Vegas เพื่อบรรเทาความเหนื่อยล้าและฟื้นฟูจิตใจของคุณให้กลับมามีพลังอีกครั้ง

เกี่ยวกับ Hotels.com

Hotels.com เป็นทางเลือกที่คุ้มค่าที่สุดในการจองที่พัก เรารักการท่องเที่ยว และเราเชื่อว่าคุณเองก็เช่นกัน นั่นเป็นเหตุให้เราทำเรื่องการจองที่พักให้เป็นเรื่องง่ายๆ มีให้เลือกเป็นแสนๆ แห่งทั่วโลก และมีเว็บไซต์ให้บริการเจาะจงในแต่ละประเทศถึง 90 เว็บไซต์ 41 ภาษา Hotels.com มีทุกสิ่งที่คุณต้องการ ไม่ว่าคุณกำลังมองหาที่พักสุดคุ้มในเวกัส บ้านต้นไม้ในไทย หรือวิลล่าในเวเนซูเอลา คุณก็สามารถพบเจอได้ภายในคลิ้กเดียว และด้วยโปรแกรมตอบแทนลูกค้าที่มีรางวัลเป็นเครื่องการันตีของเรา คุณจะสามารถพักฟรี* ได้ตามข้อกำหนด จะมีอะไรที่ดีได้กว่านี้อีก มีรีวิวช่วยการตัดสินใจจากผู้เข้าพักจริงๆ กว่า 25 ล้านราย ให้คุณฉลาดเลือกยิ่งขึ้น การใช้แอพพลิเคชั่นก็แสนง่าย และได้รับการดาวน์โหลดไปแล้วกว่า 70 ล้านครั้ง คุณจึงมั่นใจได้ว่าจะได้ที่พักที่สมบูรณ์แบบและเหมาะที่สุดสำหรับคุณ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก